ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {1896}Secret Rule Love รักลับๆของฉันและนายกรรมการคุมกฎ

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 13 : เซอร์ไพส์ของเดม่อนและอลาวดี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.48K
      10
      22 ต.ค. 54

    สวัสดีขอรับผู้อ่านทุกๆท่าน
    หลังจากที่กระผมดองมานาน
    เนื่องจากท่านแม่ยึดคอม+ติดเกมส์เลยไม่ได้อัพ - -
    แต่ตอนนี้ก็อัพแล้วล่ะนะขอรับ
    ไปต่อกันเลยดีกว่า ^ ^
    ............................................................................................................

      รุ่งเช้าที่ปราสาทวาเรีย...

       ฮิบาริที่พยายามลืมตาขึ้นเพราะเนื่องจากแสงแดดที่ส่งเข้ามาถึงในห้องนอนและเมื่อเขาลืมตาเสร็จก็พยายามที่จะลุกขึ้นนั่งแต่ด้วยไข้หวัดที่เขาเป็นอยู่เลยทำให้เขาต้องกลับไปนอนอยู่ที่เดิมอีกครั้ง โคลมที่กำลังฝุบหลับอยู่ข้างๆเตียงและกำลังกุมมือของชายหนุ่มไว้อย่างแน่นหนาทำให้ฮิบาริยิ้มออกมาน้อยๆก่อนที่นัยน์ตาอเมทิสสีม่วงของเธอจะสบกับนัยน์ตาสีดำของเขา

     "เคียวยะ...นาย..ไม่เป็นไรใช่ไหม?"
     "แค่ปวดหัวเล็กน้อยนะไม่เป็นไรหรอก"
     "ขอโทษนะ...ที่.."
     "ผมบอกแล้วไงว่าเธอไม่ผิด แค่กๆ"
     "เคียวยะนอนพักดีกว่านะเดี๋ยวโคลมจะเช็ดตัวให้ค่ะ"
     "มะ...ไม่ต้องยัยลูกแมวผมไปลุกอาบน้ำไหว"
     "ทั้งๆที่ยังลุกจากเตียงไม่ได้นะหรอคะ?"

       โคลมที่เดินไปรับผ้าขนหนูชุบน้ำจากคุโระที่เดินไปคาบมาให้ราวกับว่ามันรู้ในสิ่งที่เธอกำลังต้องการ ฮิเบิร์ดที่บินมานั่งอยู่บนหัวของโคลมก่อนที่จะมองไปยังฮิบาริด้วยความเป็นห่วง ฮิบาริที่นอนมองโคลมเช็ดตัวเขาโดยที่ไม่ได้พูดอะไรเมื่อโคลมเช็ดตัวเสร็จก็เดินไปหยิบเสื้อกรรมการนักเรียนมาให้ก่อนที่จะเดินออกไปเพื่อหยิบยามาให้ฮิบาริ

     "นุฟุฟุ...ฮิบาริคุงเขาเป็นหวัดรึไงครับเนี่ย"
     "ค่ะ...ท่านเดม่อน"
     "เอายานี่ไปให้เขากินทีนะ ผู้พิทักษ์สายหมอกรุ่นที่ 10 โคลม โดคุโร่"
     "ยาอะไรหรอคะ?ท่าน...ผู้พิทักษ์เมฆารุ่นแรก"
     "ยาก็คือยายังไงละ - - "
     "กะ...ก็ได้ค่ะ"

       โคลมที่รับยามาจากอลาวดี้ที่กำลังทำหน้าหงุดหงิดใส่เดม่อนทำให้เธออดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้แต่เมื่ออลาวดี้และเดม่อนหันมามองเธอทำให้เธอหยุดหัวเราะแล้วเดินกลับไปที่ห้องนอนเพราะเกรงว่าถ้าขืนอยู่ตรงนั้นอีกต่อไปเราอาจจะถูกท่านอลาวดี้ขย้ำได้...

     "ยัยลูกแมว...เธอใช้เวลานานเกินไปนะ - -"
     "ขะ..ขอโทษค่ะเคียวยะ"
     "เกิดอะไรขึ้น..."
     "ก็คือ...ท่านเดม่อนกับท่านอลาวดี้ให้ยานี่มาแทนนะค่ะ"
     "กินได้หรือเปล่า"
     "คึหึหึ...กินได้แน่นอนครับเพราะผมก็พึ่งจะกินไปส่วนหลักฐานถามเจ้าฮิเบิร์ดก็ได้นะครับ"
     "เจ้าหัวพืชไร่....//ท่านมุคุโร่"

       ฮิบาริที่เหล่ไปยังฮิเบิร์ดที่กำลังนั่งอยู่บนหัวของโคลมพลางพยักหัวหงึกๆทำให้มุคุโร่หัวเราะออกมาเบาๆก่อนที่จะเดินออกไปข้างนอกห้อง โคลมที่ยื่นยาให้ฮิบาริเขาเลยรับมันมากินด้วยความไม่เต็มใจสักเท่าไหร่จู่ๆสคอลโล่ก็เดินเข้ามาในห้องพลางกระซิบบางอย่างกลับโคลมก่อนที่จะพังหน้าต่างกระโจนออกไป(พังหน้าต่าง - - : writer)

     "มีอะไรหรือเปล่ายัยลูกแมว"
     "คุณสคอลโล่บอกว่าเบสเตอร์(เสือซันซัสเอ๊ยสมิง) อาโร่(ฉลามของสคอลจัง) มิ้งค์(ของเจ้าชายเบล) หนีออกจากกล่องไปเลยให้ไปช่วยจับน่ะค่ะ"
     "ก็ไปสิ..."
     "แล้วเคียวยะจะไม่เป็นอ่ะไรแน่หรอ"
     "ผมมีคุโระอยู่ทั้งตัวนะ"
     "กร๊าวส์~~~~"
     "งั้นโคลมไปน่ะค่ะ มุคุโร่!!!"
     "ฮูก!!!"
     "ผมละเบื่อจริงๆกับชื่อนกฮูกของยัยลูกแมวจริงๆ - -"

       โคลมที่เรียกนกฮูกสายหมอกของเธอพลางหยิบสามง่ามประจำตัวของเธอก่อนที่จะกนะโจนออกไปทางหน้าต่างที่สคอลโล่ทำพังไป ฮิบาริที่ส่ายหัวเบาๆก่อนที่จะลูบหัวคุโระแล้วนอนหลับไป.... ร่าง 2 ร่างที่กำลังยืนมองหน้ากันที่ข้างๆหน้าต่างที่โคลมกระโจนออกไปก่อนที่จะหัวเราะออกมาเบาๆแล้วจางหายไป....

      รุ่งเช้าของอีกวันที่ปราสาทวาเรีย...

       ฮิบาริที่ลืมตาขึ้นมาก็พบกลับโคลมที่กำลังนอนหลับอยู่ข้างๆเขาแต่วันนี้ทำไมเขาคิดไปเองหรือเปล่าว่าโคลมตัวใหญ่ขึ้นและเมื่อเขามองไปที่มือของเขาแต่พบกลับอุ้งเท้าของแมวทำให้เขาตกใจเป็นอย่างมากก่อนที่จะหันไปมองทางด้านหลังก็พบกับหางยาวสีดำที่กำลังส่ายไปมาอยู่ ฮิบาริที่เห็นดังนั้นเลยรีบเดินไปริมหน้าต่างที่ถูกซ่อมไปเมื่อวานเขาก็พบกลับ....

     "ทะ...ทำไมผมถึงได้..."
     "เคียวยะไปไหนของเขานะ นั่นมันลูกแมวดำนี่"
     "ผมเองนี่ผมไงละ ฮิบาริ เคียวยะ"
     "......."
     "ยัยลูกแมว...ผมพูดจริงนะ - - "
     "นุฟุฟุ...โคลมจังลองมอนผ่านเลนส์ปิศาจสิครับ"
     "ท่านเดม่อน//....."

       โคลมที่เรียกมุคุโร่ออกมาและเปลี่ยนร่างเป็นเลนส์ปิศาจตามคำที่เดม่อนได้พูดออกมากพบกับฮิบาริที่กำลังยืนมองเธออยู่แต่จู่ๆเธอก็เห็นมือของใครบางคนเกาะอยู่ริมหน้าต่างทำให้เธอต้องรีบเดินไปเปิดหน้าต่างแล้วอุ้มบางสิ่งขึ้นมา มันคือลูกแมวที่สีน้ำเงินไปทั้งตัวแต่นัยน์ตาของมันทั้งสองข้างข้างหนึ่งเป็นสีน้ำเงินส่วนอีกข้างมีสีแดงและมีเลข 6 ในภาษาจีนเขียนอยู่

     "ทะ...ท่านมุคุโร่"
     "เดม่อนคุณให้ยาอะไรแก่พวกผม"
     "ยาเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมไงละผู้พิทักษ์เมฆารุ่นที่ 10"
     "อลาวดี้..."
     "คึหึหึ...นี่คงจะเป็นเซอร์ไพส์สำหรับผมและฮิบาริคุงสินะครับ อลาวดี้ เดม่อน"
     "ใช่ครับ//อืม..."
     "แล้วผมจะกลับเป็นเหมือนเดิมได้ยังไงละครับเนี่ย อย่างนี้พลังมายาผมก็ลดลงนะสิ T T"
     "1 อาทิตย์ที่พวกเจ้าจะต้องอยู่กับผู้พิทักษ์สายหมอกโคลม โดคุโร่"
     "ทะ...ทำไมต้องเป็นฉันละค่ะ"
     "ก็เธอใกล้ชิดกับทั้ง 2 คนนี้มากนี่นา"
     "ตะ...แต่ว่า.."
     "พวกเราไปละ"

       เดม่อนกับอลาวดี้ที่หายไปจากริมหน้าต่างที่โคลมยืนอยู่ทำให้เธอต้องมองไปยังลูกแมวสีดำกับสีน้ำเงินที่กำลังถูกฮิเบิร์ดและคุโร่วิ่งไล่อย่างสนุกสนานจนกระทั่งทั้งคู่กระโจนขึ้นมานั่งบนไหล่ของโคลมทำให้ คุโระและฮิเบิร์ดต้องยุดที่จะวิ่งไล่ฮิบาริและมุคุโร่ โคลมเลยเดินไปนั่งที่เตียงก่อนที่จะถอนหายใจออกมาเบาๆพลางมองไปยังเจ้าแมวสองตัวที่กำลังขู่กันอยู่ด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิด เธอจะต้องดูแลลูกแมวทั้ง 2 ที่ไม่เคยที่จะไม่กัดกันเลยสักครั้งเดียว...

    ........................................................................................................................

    Sirus : จบไปอีกตอนนะขอรับสั้นไปหน่อยดีกว่าไม่อัพ ^ ^ พลั่ก!!!//โดนทอนฟาเสย
    ฮิบาริ : โทษฐานไม่อัพปล่อยผมรอ...โคลมตั้งนาน
    โคลม : .... คืออะไรหรอค่ะ
    Sirus : ขายขนมจีบไง//บ่นแบบอุบอิบ
    ฮิบาริ : พูดว่าไงนะ - -*
    Sirus : เปล้า~~~เซอร์วิสหน่อยเรตติ้ง 100%!!!
     
     

    Sirus : แย่งกับตัวเองเนี่ยนะท่านฮิ - -
    ฮิบาริ(อนาคต) : ผมช่วยยัยลูกแมวต้องเป็นของผมสิ
    ฮิบาริ(ปัจจุบัน) : เธอก็เป็นของผม - -*
    โคลม : เอ่อ...
    Sirus : ศึกแย่งชิงโคลมจังเริ่มได้ - -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×