ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {1896}Secret Rule Love รักลับๆของฉันและนายกรรมการคุมกฎ

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : มุคุโร่ที่ถูกปล่อยตัวมาจากวินดีเช่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      11
      4 ก.ย. 54

    ดีฮะ~~~~
    อยากเขียนเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว
    จะพยายามเขียนให้ดีที่สุดเลยฮะ
    ช่วยกันเม้นทีนะฮะ
    ข้าน้อยจะได้มีแรงใจในการเขียน
    ไปติดตามชมได้เลยครับ
    ...............................................................................................................

     ห้องกรรมการคุมกฎ โรงเรียนนามิโมริ.....

       แสงแดดที่แยงตาของสาวน้อยผมสีม่วงกับนัยน์ตาสีม่วงของตนทำให้ตื่นขึ้นมาและขยี้ตาข้างซ้ายที่มีเพียงข้างเดียงของเธอเนื่องจากอุบัติเหตุที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไป

     "ตื่นแล้วหรอ...."
     "เอ๊ะ!!!ทำไมฉันถึงมาหลับที่นี่หละ คุณคือ...."
     "ฮิบาริซัง!!!!เรียกผมมาทำไมหรอครับ อ๊ะ!!!โคลมเธอทำไมถึงมาอยู่ที่นี่"
     "บอส...คือว่าโคลมมีเรื่องที่จะมาบอกนะค่ะ"
     "คุยธุระกันให้เสร็จละ...เจ้าพวกสัตว์กินพืช"
     "งั้นผมขอพาตัวโคลมไปนะครับ"
     "เซิญ...ซาวาดะ สึนะโยชิ"
     
       สึนะที่ก้มหัวลงเพื่อเป็นการขอบคุณฮิบาริ เคียวยะ ก่อนที่จะลากโคลม โดคุโร่ ไปบังบนด่านฟ้าของโรงเรียนนามิโมริและนั่งฟังเรื่องที่โคลมจะมาบอกเมื่อได้ยินเสร็จก็รีบโทรไปเรียกทุกๆคนขึ้นมาบนด่านฟ้า

     "รุ่นที่ 10!!//สึนะ!!//ซาวาดะ"
     "อ้าว!!!มาพอดีเลยนะ โกคุเดระคุง ยามาโมโตะคุง คุณพี่"
     "มีอะไรหรือเปล่าสึนะ"
     "นั่นสิครับรุ่นที่ 10 "
     "คึหึหึ....ผมถูกปล่อยตัวมาจากคุกวินดีเช่แล้วไงละครับ"
     "มุคุโร่!!!!!"

       หมอกหนาที่จางลงปรากฎให้เห็นร่างของชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆโคลมเขากระซิบกับโคลมเบาๆทำให้หญิงสาวตกใจเป็นอย่างมากก่อนที่จะนั่งลงพร้อมกับถอนใจออกมาเบาๆสร้างความประหลาดใจให้กับทุกๆคนที่อยู่บนนั้น

     "เคร้ง!!!!"
     "ไม่เคยเปลี่ยนเลยนะครับ ฮิบาริ เคียวยะ"
     "ฉันจะขย้ำนาย โรคุโด มุคุโร่"
     "เอาเป็นว่าผมขอฝากโคลมไว้กับคุณได้ไหมครับ"
     
       คำพูดของมุคุโร่ที่พูดขึ้นมาทำให้ฮิบาริลดทอนฟาลงและหันไปมองโคลมก่อนที่จะเดินออกไป สึนะที่ได้ยินดังกล่าวเลยเดินเข้าไปถามมุคุโร่ว่าทำไมถึงต้องฝากโคลมไว้กับฮิบาริด้วยคำตอยที่ได้รับมาก็คือ"เพราะว่าผมไม่จำเป็นต้องใช้ร่างของโคลมแล้วยังไงละครับ"จากนั้นเขาก็หายตัวไป

     "โคลม...คือว่า"
     "บอสค่ะโคลมขอคืนแหวนสายหมอกให้ท่านมุคุโร่นะค่ะ"
     "เดี๋ยวสิโคลม!!!นั่นมันหมายความว่าเธอจะออกจาก Vongola family นะ"
     "ใช่ค่ะ...โคลมขอขอบคุณทุกๆอย่างสำหรับที่ผ่านมานะค่ะ"

       โคลมที่รีบเดินออกไปทุกๆคนไม่ได้สังเกตุของเหลวใสๆที่ไหลออกมาจากดวงตาของหญิงสาว ยกเว้น ชายหนุ่มผมสีดำที่เห็นดังนั้นเลยรีบเดินตามเธอไป เธอเดินออกไปเรื่อยๆจนกระทั่งเธอเดินมาถึงถิ่นของแก๊งมาเฟียชิมอน แฟมิลี่

     "อ้าว...นั่นโคลม โดคุโร่หรือเปล่านะ"
     "อ๊ะ!!!คุณเอ็นมะเองหรอกหรอค่ะ"
     "นายก็มาด้วยหรอฮิบาริ เคียวยะ"
     "...."
     
       ฮิบาริที่เดินออกมาจับที่ข้อมือของโคลมก่อนที่จะมองเอ็นมะทำให้เขาสะดุ้งเล็กน้อยและยืนมองทั้งคู่อย่างงงๆเพราะว่าฮิบาริที่ลากโคลมออกไปจากตรงนั้นโดยไม่บอกกล่าวอะไรเลย

     บ้านของฮิบาริ

        โคลมที่นั่งนิ่งๆเอาแต่ก้มหน้าและร้องไห้อยู่ริมฝาผนังของห้องฮิบาริ ชายหนุ่มที่เห็นดังนั้นก็เลยเดินมาและนั่งลงข้างๆโคลมก่อนที่จะกุมมือของโคลมทำให้เธอต้องหันหน้ามามองฮิบาริด้วยความสงสัย

     "เธอจะร้องไห้ไปถึงเมื่อไร"
     "คุณเมฆาคงจะไปเข้าใจหรอกค่ะ ว่าคนที่ถูกทิ้งเหมือนสัตว์เลี้ยงจะรู้สึกยังไง"
     "หึ...เห็นหน้าเธอยังงี้แล้วหน้าขย้ำเสียจริงๆ"
     "ก็ลองดูสิค่ะ...ฉันไม่มีอะไรให้เสียแล้วนี่นา"
     "เธอลองดีเองนะ..."

       โคลมที่ถูกดึงให้ลุกขึ้นและถูกพลักล้มลงบน...เตียง!!! สร้างความหวั่นๆให้กับหญิงสาวเป็นอย่างมากชายหนุ่มที่ปลดกระดุมของตนเสร็จก็กระโจนเข้ากระชากเสื้อของเธอจนขาด ฮิบาริที่ประกบริมฝีปากลงไปยังร่างน้อยๆของเธอ

     "อืม..."
     "(นั่นแหละยังแมวน้อยครางยังนั้นแหละ)" ฮิบาริคิด (แกหื่นไปแล้วหรือไงฟระ: writer)
     
       ชีวิตใหม่ของโคลมจะเป็นอย่างไร แล้วเคียวยะจะทำอย่างไรกับเธอต่อไปคอยติดตามกันนะฮะ (ไม่กล้าเขียนแรงเดี๋ยวจะโดนแบน ^ ^ : writer)

    .................................................................................................................

    สึนะ : โห....ฉันยังมีบทด้วย
    Sirus : (นั่งมองท่านฮิกะนู๋โคลม)
    สึนะ : (เดินมานั่งมองด้วยกัน)
    ฮิบาริ : (เดินมา...ชักทอนฟา)
    สึนะ&Sirus : เผ่น...... 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×