คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 : เพื่อนเก่าลูเคียเป็นภูติงั้นหรอ???
ขอขอบคุณนะฮะ ที่มาดูกัน และก็ขอขอบคุณทุกๆ Comment ด้วยจะพยายายาม
ปรับปรุงให้ดีขึ้นนะฮะ
ณ คฤหาสน์ตระกูลคุจิกิ
"น่าเบื่อชะมัดเลย...ไม่มีอะไรมาให้เราทำเลยหรือไงนะ"
ลูเคียนั่งบ่นอยู่ริมบ่อน้ำของบ้านตระกูลคุจิกิพลางมองดูปลาคาร์ฟตัวใหญ่ที่กำลังแหวกว่ายอยู่ในน้ำอย่างสง่างามพร้อมกับยื่นมือไปเพื่อที่จะจับตัวของปลาคาร์ฟทั้งๆที่รู้ว่าปลาคาร์ฟนั้นจะว่ายน้ำหนีไป...
"ไง...ลูเคีย"
"อ้าวเรนจิเจ้าประชุมระดับรองหัวหน้าเสร็จแล้วหรอ"
"อืม...เป็นเรื่องของหน่วยใหม่นะ"
"หน่วยใหม่???"
"หน่วยที่ 14 หน่วยที่คอยดูแลเรื่องฮอลโลว์กับกิลเลี่ยนที่บุกโลกมนุษย์นะ"
"อย่างน้อยก็แบ่งเบาภาระของบางหน่วยไปได้ด้วยละสินะ"
"ก็ประมาณนั้น"
"สวบ!!!"
เสียงประหลาดดังขึ้นหลังพุ่มไม้ที่ทั้ง 2 คนนั่งอยู่ ลูเคียค่อยๆลุกขึ้นแล้วเดินไปดูว่าเสียงอะไรด้วยความระมัดระวังพลางคิดไปด้วยว่าจะรับมือกับมันยังไงดี
"ฟุบ!!!"
"อั่ค!!!"
"ลูเคีย!"
มีบางสิ่งบางอย่างกระโจนเข้าตัวของลูเคีย ทำให้ทั้งสองนั้นกลิ้งไปมาจนฝุ่นตลบ (บ้านท่านเบียไม่มีคนมากวาดฝุ่นมั่งหรอ - - : Sirus ) จนฝุ่นเริ่มที่จะจางลงจนพอสามารถที่จะมองให้เห็นได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
หมาป่าขนสีขาวบริสุทธิ์ ความสูงประมาณกับคนได้ นัยน์ตาสีแดงสด ดูสง่างาม กำลังใช้อุ้งเท้าของมันคร่อมลำตัวของลูเคียไว้
"ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยนะเจ้าเนี่ย ^ ^ "
"เจ้ามันตัวอะไรกัน..."
"ว้า...ลืมแล้วหรอข้าไงลุกหมาตัวเล็กๆขนสีขาวที่เจ้าเคยแอบเก็บข้ามาเลี้ยงนะ"
"มุราซาเมะ...เจ้าคือมุราซาเมะงั้นหรอ!!!"
"ใช่แล้วละ แล้วเจ้าละเร็นจิเจ้าจำข้าได้หรือเปล่า"
"เจ้าหมาบ้าติ๊งต๊องนั่นนะหรอ"
"โห...ด่ากันต่อหน้าเลยหรอเนี่ย เดี๋ยวแม่กัดสะเลยนี่"
"แล้วทำไมเจ้าถึงมีตัวใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ ใช่สิ! เจ้าหายไปไหนมา"
"ก็ข้านะไม่ใช่หมาป่าธรรมดาข้าเป็นภูติพิเศษที่สามารถกลายร่างให้เหมือนกับพวกมนุษย์กับยมทูตได้นะ ส่วนเรื่องที่ว่าข้าหายไปไหนมาก็คือหัวหน้าชินสึเกะเจอข้าระหว่างทางและก็รู้ด้วยว่าข้าเป็นภูติพิเศษนะเลยเก็บไปเลี้ยง"
"หัวหน้าชินสึเกะ...ที่เป็นหัวหน้าหน่วย 14 หรอ"
"ใช่แล้วละ"
"หัวหน้าหน่วยใหม่ชื่อ ชินสึเกะ หรอเรนจิ"
"อืม...เห็นบอกว่าเป็นพี่ชายแท้ๆของฮินาโมริด้วยละ"
"แปลกจังเลยเหมือนข้าจะเคยได้ยินชื่อนี้นะ"
"แล้วเจ้าไม่ไปเข้าร่วมงานพิธีเปิดของหน่วย 14 หรอ"
"....."
"ลืมสนิด เลยอ่ะข้าต้องไปแล้วละ"
"เฮ้!!!อันดับ 4 มุราซาเมะจะสายแล้วนะหัวหน้าให้มาตามแล้ว"
"จะไปเดี๋ยวนี้ละอันดับ 3 เก็นสึ"
เมื่อหมาป่าทั้ง 2 กระโจนออกไปแล้วก็เหลือเพียงแค่ ลูเคีย กับ เรนจิ ที่นั่งหน้าเหวอกันอยู่เพราะว่า จากหมาป่าตัวน้อยๆที่เจอครั้งแรกกลายเป็นภูติพิเศษที่สามารถกลายร่างเป็นยมทูตได้ และที่สำคัญ ตำแหน่งของหมาป่าตัวน้อยที่เจอในตอนนั้นมีขั้นถึงอันดับที่ 4 เลยทีเดียว....
............................................................................................................................................................
เป็นไงกันบ้างฮะสั้นไปหน่อยเพราะยังไม่มีไอเดีย - -
จะติชมอะไรก็ได้นะฮะขออย่างเดียวคือ เม้น บ้างนะฮะจะได้มีกำลังใจในการแต่งต่อไป
เบียคุยะ: เจ้ากล้าดียังไงถึงใช้บ้านของข้ามาแต่งแตต่ข้าไม่ได้มีบทเลยสักนิด
Sirus: ก็แหมสถานที่ออกจะดูดีนี่ฮะ
เบียคุยะ: .....
Sirus: มองหน้าท่านเบีย (ข้าน้อยไม่ได้ชอบท่านเบียน้า~~~ ข้าน้อยชอบชิโร่จังมากกว่า>>>โดน Fc เบียคุยะ กะ โทชิโร่ รุมตบ)
เบียคุยะ: เดินจากไป
Sirus: เกือบได้ตั๋วทัวร์บังไคแล้วตรู - -+
ความคิดเห็น