ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {1896}Secret Rule Love รักลับๆของฉันและนายกรรมการคุมกฎ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : คำตอบของฮิบาริ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 54


    โย่ว~~~~ดีจ้า
    เปิดเรื่องมาท่านฮิก็หื่นเลย 5555+ (โดน fc ท่านฮิรุมตบ)
    วันนี้วันดีนะฮะ
    วันอะไรนะหรอก็....วันเกิดของโกคุเดระ ฮายาโตะ นี่เอง ^_^
    ยินดีด้วยนะฮะ(โกคุเดระ :แก่ขึ้นอีกปีแล้วสินะฉัน T T)
    งั้นมาต่อกันเลยดีกว่านะฮะ
    ...............................................................................................................

     รุ่งเช้าที่บ้านของฮิบาริ...

       ฮิบาริที่กำลังยืนทำอาหารอยู่ในครัวทำให้กลิ่นของปลาโซบะที่เขากำลังทำอยู่ไปเตะเข้าให้กับจมูกของโคลมทำให้หญิงสาวตื่นขึ้นด้วยความงงงวยก่อนที่จะพบก็ตนเองที่อยู่ในสภาพเปลือยทั้งร่างกายเธอหันไปมองรอบๆตัวเพื่อค้นหาชายหนุ่มที่เมื่อคืนเธอนอนด้วยกันกับเขา

     "แล้วฉันจะไปบอกบอสยังไงละทีนี้..."
     "มีชุดของเธออยู่ในกระเป๋าของเธอนะ"
     "เอ๊ะ!!!เอ่อ...คือว่า...(.///.)"
     "เรื่องเมื่อคืนนะผมไม่บอกกับเจ้าพวกสัตว์กินพืชหรอก"
     "คุณ...ฮิบาริคือว่า..."
     "เธอหิวรึยัง"
     "เอ่อ...ค่ะ"

       หญิงสาวที่ทำได้เพียงแค่ก้มหน้ากินข้าวฝีมือของชายหนุ่มผู้หน้าเกรงขามของโรงเรียนนามิโมริจู่ๆสายตาของเธอก็สบกับนัยน์ตาสีดำสนิดของเขาทำให้เธอสะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่เธอจะพบกับว่าเขากำลังยื่นหน้ามาใกล้ๆกับเธอมากขึ้น
     
     "อร่อยไหม...ยัยนกฮูก"
     "เอ่อ....ก็อร่อยดีนะค่ะ(เขาเรียกฉันงั้นหรอ:โคลม"
     "ผมเห็นเธอไว้ทรงผมเดียวกันกับเจ้าหัวพืชไร่นั่นมันทำใหผมเริ่มอยากที่จะขย้ำเธอ"
     "คะ...คุณฮิบาริ งั้นเดี๋ยวโคลมปล่อยผมก็ได้ค่ะ"

      
    โคลมเอื้อมมือไปดึงเชือกที่มัดผมของเธอออกทำให้ผมของเธอถูกปล่อยออกมาฮิบาริที่นั่งอยู่ตรงนั้นเผลอยิ้มออกมาน้อยๆที่มุมขอบปากของเขาแต่มันเป็นเพียงแค่ชั่วพริบตาก่อนที่เขาจะกลับมาเป็นโหมดเดิมแต่ก็พอที่จะให้หญิงสาวสังเกตุเห็นได้

     "เมื่อกี้...คุณฮิบาริยิ้มหรือเปล่าค่ะ?"
     "ปะ...เปล่า"
     "แล้วเมื่อกี้มันคืออะไรหรอค่ะรอยยิ้มที่มุมปากนั่น..."
     "เรื่องของผม"

       ฮิบาริที่หันหน้าออกไปมองทางอื่นเพราะพยายามที่จะไม่เผลอยิ้มออกมาก็เพราะว่าเวลาที่โคลมสงสัยเธอจะเอียงหัวน้อยๆทำให้เธอดูน่ารักขึ้นมากเหมือนกับเด็กน้อยผู้ไร้เดียงสา ฮิบาริเลยหยิบข้าวส่วนของตัวเองขึ้นมากินพลางก็นึกถึงคำพูดเรื่องเมื่อวานของ โรคุโด มุคุโร่ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจออกมาและลากโคลมออกไป

     "โอ๊ย!!!คุณฮิบาริโคลมเจ็บนะ"
     "ขะ...ขอโทษเผอิญผมรีบไปหน่อย"
     "แล้วจะไปไหนหรอค่ะ?"
     "บ้านของซาวาดะ สึนะโยชิ"
     "อ้าว!!!คุณฮิบารินี่นา โคลมก็อยู่ด้วย"
     "บอส..."
     
       สึนะที่เดินผ่านมาพอดีพร้อมกับของที่พึ่งไปซื้อมาที่ตลาดฮิบาริเลยเดินเข้าไปคุยกับสึนะโดยที่มือของเขายังจับอยู่กับข้อมือของโคลม สึนะเลยสงสัยน้อยๆว่าเมื่อวานสองคนนี้เขาไปทำอะไรกันมาด้วยหรือเปล่า

     "เจ้าสัตว์กินพืชเมื่อวานยังจำคำพูดของโรคุโดได้หรือเปล่า?"
     "ที่บอกว่าจะฝากโคลมไว้กับคุณฮิบารินะหรอ?"
     "ใช่...ผมจะยอมรับยัยนกฮูกมาอยู่กับผม"
     "งะ...งั้นหรองั้นฉันขอฝากโคลมด้วยนะคุณฮิบาริ(นั่นเขาเรียกโคลมหรือเปล่า : สึนะ)"
     "คือว่า...บอสเมื่อวานโคลมขอโทษนะค่ะที่พูดแบบนั้นออกไป"
     "ช่างมันเถอะ ยังไงเธอก็ยังเป็นคนของ Vongola family อยู่นะ"
     "บอส...ขอบคุณนะค่ะ"

       ฮิบาริที่เห็นดังนั้นเลยลากโคลมไปยังสถานที่ต่อไปคือโรงเรียนนามิโมริระหว่างทางมีผู้คนหลากหลายคนที่กระซิบคุยกันเรื่องของโคลมกับฮิบาริทำให้ฮิบาริเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาเล็กน้อย เมื่อมาถึงโรงเรียนนามิโมริเขาพาเธอไปยังบนด่านฟ้าของโรงเรียนเพื่อคุยกับเธอ 2 ต่อ 2

     "มุคุโร่คุณอยู่แถวๆนี้ใช่ไหม"
     "คึหึหึ...สมแล้วที่เป็นฮิบาริ เคียวยะ"
     "ผมขอยอมรับข้อเสนอของคุณแต่...มีข้อแม้ว่าคุณจะต้องทำให้โคลมมีอวัยวะจริงๆที่ไม่ใช่ภาพมายาคุณในตอนนี้ก็คงจะทำได้สินะ"
     "ครับ...ผมทำได้แต่ถ้าคุณทำให้โคลมต้องเสียใจผมไม่ขอรับรองชีวิตของคุณนะครับ"
     "ผมขอสาบานกับปลอกแขนกรรมการคุมกฎของผม"
     "งั้นผมไปละครับ ดูแลตัวเองให้ดีๆด้วยละโคลมของผม"
     "ของผมต่างหากละ"ฮิบารินึกในใจ

       โคลมที่ยังยืนงงอยู่กับสิ่งที่ทั้งสองพูดคุยกันเมื่อครู่นี่เธอจะต้องย้ายมาอยู่กับชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของ family ชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยวดุจเมฆาที่พเนจรไปอย่างไร้ที่สิ้นสุด ไร้การผูกมัด นี่เขาจะต้องมารับผิดชอบชีวิตที่เหลือของเธอผู้เป็นสายหมอกที่มิอาจจะเอื้อมมือไปถึงยังเมฆาที่ล่องลอยอยู่บนนภาอันกว้างใหญ่
     
     "โคลม...คุณพร้อมที่จะไปกับผมไหม"
     "เอ๊ะ!!!คือว่า...ฉันมันเป็นเพียงแค่สายหมอกที่ล่องลอยอยู่เหนือพื้นพสุธาเท่านั้น ฉันมิอาจที่จะเอื้อมมือไปถึงยังเมฆาผู้โดดเดี่ยวที่ล่องลอยอยู่บนท้องฟ้าสีครามสดใสหรอกค่ะ"
     "แล้วยังไงละ"
     
       ฮิบาริที่เดินเข้ามากอดโคลมก่อนที่จะจูบลงบนหน้าผากของเธอเบาๆ ทำให้เธอเงยหน้าขึ้นมาสบตากับนัยน์ตาสีดำที่ดูมีอำนาจและยังทำให้หัวใจของเธอเริ่มที่จะเต้นเป็นจังหวะผิดปรกติ

     "ถึงแม้เมฆาจะล่องลอยอยู่บนท้องฟ้าแต่ถ้าเธอลองมองไปที่สุดขอบฟ้านั่นสิแล้วเธอจะเห็นว่าเมฆากับสายหมอกนะสามารถพบกันได้ที่นั่น"
     "คุณฮิบาริ...."
     "ต่อจากนี้ไปเธอต้องเรียกผมว่าเคียวยะด้วยละไม่อย่างงั้น....ผมจะขย้ำคุณ"
     "งั้นเคียวยะคุงต้องเรียกฉันว่าโคลมด้วยนะ"
     "หึๆ...เธอนี่แหละนะเหมือนกับเด็กเลยจริงๆ"
     "เคียวยะ - -*"
     "ไปกันเถอะครับโคลม"
     "ไปไหนหรอเคียวยะ?"
     "กลับบ้านของเรากัน ผมจะทำอาหารให้กินอีกนะ"
     "โคลมยังไม่หิวเลยนะ -*-"
     "แล้วอยากจะไปไหนละ"
     "สวนสาธารณะเป็นไงละ"
     "หึๆไปกันเถอะครับ My sweetheart..." 
     "เมื่อกี้บอกว่ายังไงนะเคียวยะคุง ^ ^"
     "ไม่บอก...."
     
       ชายหนุ่มที่เดินออกไปพร้อมกับหญิงสาวที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข โดยที่หารู้ไม่ว่ามีบางสิ่งบางอย่างกำลังจ้องมองทั้ง 2 อยู่ห่างๆ...

    ................................................................................................

    Sirus : จบไปอีกตอน ลูกสาวของข้าน้อยน่ารักที่ซู้ด~~~~
    โคลม : ใครเป็นลูกสาวของคุณหรอค่ะ?
    Sirus : เธอไงโคลมจัง
    ฮิบาริ : ถ้าผมมีคนอย่างคุณเป็นพ่อตาแม่ยายนี่ผมคงจะต้องเสียใจตาย
    Sirus : - -* (เดินออกไปและนั่งลงอย่างสิ้นหวัง.....)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×