ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Bleach}หัวหน้าหน่วยใหม่หน่วยที่ 14 !!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : หัวหน้าหน่วยปรากฏกาย !!!!

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 54




    ณ ห้องประชุมระดับหัวหน้าหน่วย
     
    "ที่เรียกมาในวันนี้เพื่อมีเรื่องที่จะบอก...ข้าขอจัดตั้งหน่วยใหม่ขึ้นมาเพราะเหตุว่า สมัยนี้ฮอลโลว์ กิลเลี่ยน ได้บุกโลกมนุษย์บ่อยมากขึ้นจนบางหน่วยที่ไม่ได้มีหน้าที่ไปที่โลกมนุษย์ก็ต้องไปให้ความช่วยเหลือด้วย"
    "หน่วยใหม่หน่วยที่ 14 หรอครับหัวหน้าใหญ่ยามาโตะ"
    "เจ้าเข้าใจถูกแล้วละหัวหน้าอุคิทาเกะ"
    "แล้วคนที่จะมาเป็นหัวหน้าหน่วยละครับท่านหัวหน้าใหญ่"
    "เจ้านะเข้ามาได้แล้ว"

    (ความคิดในใจของแต่ละหน่วย)

    (ซุยฟง: จะเป็นคนยังไงกันแน่นะ)
    (อุโนะฮานะ: จะมีนิสัยยังไงกันนะ)
    (เบียคุยะ: ... )
    (โคมามูระ: เขาจะตัวใหญ่เหมือนข้าไหมนะ)
    (เคียวราคุ: เขาจะชอบดื่มเหล้ากับข้าไหมนะ)
    (โทชิโร่: เขาจะเตี้ยกว่าเราไหมนะ)
    (เคมปาจิ: หวังว่าคงจะทำให้ข้าสนุกได้ละสินะ)
    (มายูริ: เจ้านั่นจะยอมเป็นหนูทดลองให้ข้าไหมนะ)
    (อุคิทาเกะ: อยากรูจริงๆใครนะที่จะมาเป็นหัวหน้า)

    "ขออนุญาตครับ"
       ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลเดิน นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม ที่สวมเสื้อคลุมที่ด้านหลังเป็นเลข 14 เป็นภาษาจีน เข้ามาในห้องพร้อมกับหญิงสาวผมสีขาวยาวสลวย นัยน์ตาสีเขียวน้ำทะเลใส่ชุดยมทูต
    "ข้าหัวหน้าหน่วยที่ 14ฮินาโมริ ชินสึเกะ รายงานตัวครับ"
    "ข้ารองหัวหน้าหน่วยที่ 14 ฮิสึกายะ เรนนะ รายงานตัวค่ะ"
    "ท่านพี่เรนนะ ชินสึเกะ!!!"
       โทชิโร่ที่ตะโกนออกมาทำให้ผู้คนที่อยู่ในที่นั้นหันขวับมาที่หัวหน้าหนุ่มตัวน้อย ทำให้โทชิโร่พยายามหลบสายตาจากผู้คนเนื่องจากความตกใจจากผู้ที่มายืนอยู่ข้างหน้าตน
    "เอ่อ...ขอโทษครับ"
    "ไม่เป็นไรหัวหน้าฮิสึกายะ"
    "ถ้าข้าจำไม่ผิดนะพวกเจ้ามาจากชั้นเรียนพิเศษที่โรงเรียนยมทูตใช่ไหมนั่น"
    "ใช่แล้วละครับหัวหน้าอุคิทาเกะ"
    "เอาละต่อไปนี้พวกเราขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ"
    "หัวหน้าฮินาโมริ พารองหัวหน้าฮิสึกายะไปพบกับรองหัวหน้าหน่วยอื่นๆด้วยละ"
    "ครับ"
    "ข้าขอปิดประชุมแค่เพียงเท่านี้"

    ห้องประชุมรองหัวหน้าหน่วย

    "น่าเบื่อชะมัดรู้งี้ข้าไม่มาสะดีกว่า"
    "คุณรันงิคุอย่าบ่นสิค่ะที่ข้ามาประชุมตั้งหลายรอบยังไม่บ่นเลย"
    "ก็เจ้ามาจนบ่อยมากแล้วนี่นาเฮ้อ...."
    "มากันแล้วละ"
       สิ้นเสียงของรองหัวหน้าหน่วย 3 คิระ อิซึรุ หัวหน้าหน่วยชินสึเกะกับรองหัวหน้าเรนนะก็เดินเข้ามา
    "ข้า ฮินาโมริ ชินสึเกะ หัวหน้าหน่วยที่ 14 ขอฝากตัวด้วย"
    "ข้า ฮิสึกายะ เรนนะ ขอฝากตัวด้วยเช่นกัน"
    "ท่านพี่ชินสึเกะ ท่านพี่เรนนะ"
    "ฮินาโมริ เจ้ารู้จักกับคนพวกนี้ด้วยหรอ"
    "ค่ะ...ก็หัวหน้าชินสึเกะนะคือพี่ชายของข้าเอง ส่วนรองหัวหน้าเรนนะก็คือพี่สาวแท้ๆของหัวหน้าฮิสึกายะ"
    "........................."
    "หา!!!จริงรึเนี่ย!!!"
    "ทำไมท่านพี่ถึงได้มาเป็นหัวหน้าได้ละ"
    "โมโมะจังพี่บอกแล้วไงว่าพี่ได้เข้าชั้นเรียนพิเศษนะ"
    "ชั้นเรียนชั้นนั้นหรอ...อ้อ!ใช่ข้าจำได้แล้ว"
    "ชั้นเรียนที่โรงเรียนยมทูตภูมิใจนักภูมิใจหนานั่นหรอครับ"
    "ใช่แล้วละรองหัวหน้าหน่วยที่ 6 อาบาไร เร็นจิ"
    "รู้ชื่อข้าด้วยหรอนี่"
    "ความรู้พื้นฐานนะ"
       หัวหน้าหน่วยหนุ่มยืนพูดคุยกับรองหัวหน้าหน่วยสาวหน่วยอื่นๆวนรองหัวหน้าสาวก็ไปพูดคุยกับพวกรองหัวหน้าหนุ่มหลายๆคนจนกระทั่ง
    "หัวหน้าชินสึเกะครับ...ต้องไปเข้าร่วมงานเปิดหน่วยได้แล้วละครับ"
    "เอาละพวกข้าคงต้องไปแล้วละแล้วเจอกันนะ"
    "ไปก่อนนะจ๊ะ"
       เมื่อทั้ง 2 เดินออกไปทำให้รองหัวหน้าหลายๆคนต้องหันหน้าเข้าพูดคุยกันเกี่ยวกับหัวหน้าและรองหัวหน้าของหน่วยที่ 14 ต่อไป....


    .........................................................................................................................................................

    เอาละจบไปอีกตอน ^ ^
    เป็นยังไงดูแล้วเม้นมั่งนะเออ
    เรนจิ: บทข้ามันน้อยจังเลยอ่ะ
    Sirus: ดีกว่าไม่ได้ออกละกัน - -
    เรนจิ: ต่อไปข้าขอบทเยอะๆนะ
    Sirus: ตอนต่อไปจะแต่งให้ละกัน
    เรนจิ: เย้!! จะมีบทแล้วว้อย~~~
    Sirus: สรุปคือมันมารั่วใช่ไหม - -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×