คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : WP TEACHER
Application
"หยาดฝนช่างสวยงามเหลือเกิน..สนใจมาดื่มชายามบ่ายกับข้าไหมล่ะ?"
บทที่สมัคร :อาจารย์(?)
ชื่อ-นามสกุล : เรนรีน่า โฟวีเรีย | Rainrina Flowiria
ชื่อเล่น : เรน | Rain
อายุ : 38
รูปร่างหน้าตา : ผมสีดำเงางามยาวถึงต้นคอ ดวงตาสีแดงสดใสดูร่าเริงและน่ากินใจ ผิวสีขาวเนียนนุ่มที่มีรอยสักผีเสื้อที่ท้องน้อยเนื่องจากเป็นลูกของราชวงศ์(คนกลาง)ของเมืองแห่งฝน(ลูกแอบ..ลูกของนางสนมที่ระดับไม่สูงมาก) ริมฝีปากสีชมพูที่ยิ้มแย้มสดใส ด้วยความที่ขนาดไซท์และหน้ายังดูเด็กเลยมักจะถูกเข้าใจผิดว่าป็นคนรุ่นเดียวกันปีหนึ่งอยู่บ่อยครั้งสูง159ซม. น้ำหนัก 47กม.
ธาตุ : Flowa Rain คือพลังที่สามารถใช้และควบคุบสภาพแวดล้อมอากาศให้ผนตกได้ ทั้งยังควบคุมเมฆได้อีกต่างหาก เขาสามารถทำให้ดอกไม้ตกลงมาแทนฝนได้โดยการใช้พลังเวทย์ เนื่องจากแม่เขามีพลังในการเสกดอกไม้ ถึงแม้พลังนี้จะดูเหมือนอ่อนแอและไม่มีอะไร..แต่ถว่าเขาสามารถเสกดอกไม้ได้แบบมารดาของตน โดยเฉพาะกุหลาบที่มีหนามแหลมคม ยิ่งถ้าเขาเสกเถาวัญหนามมาเป็นแส่หรือดาบนะ...เตรียมเผ่นได้เลย
เพศ : ช..ช-ช (เล็งผ.อ--)
หอ :
วิชาที่สอน : ข้อมูลความรู้ของธาตุต่างๆ อาจารย์ที่ปรึกษา และ วิธีสังเกตอากาศและสภาพ แวดล้อม(Geography..)
ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : เจ้าชายองค์(ลับ)ที่สอง
นิสัย : ถึงแม้ เรน จะเป็นลูกของบ้านเล็กบ้านน้อยของพระราชา แต่ก็ไม่ได้ทุกข์ใจที่พ่อเขาไม่เคยมาพบเลย เขาเป็นคนขี้สังเกต และจับผิดคนเก่ง มีจิตวิทยาสูงทำให้สามารถรู้ได้ว่าเด็กคนไหนมีปัญหาไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องการเรียน ทำให้มีเด็กหลายคนที่มีปัญหามาขอคำแนะนำจากเขา เขาเลยถูกแต่งตั้งให้มาเป็น อาจารย์ที่ปรึกษาไปโดยปริยาย
เขานับได้ว่าเป็นอาจารย์ที่โหดในระดับนึง ถึงแม้เขาจะสอนแบบร่าเริงสดใสเป็นกันเองกับรักเรียน และคอยตอบคำถามต่างๆ ทั้งยังช่วยทำหนังสือเล็กๆที่ใส่ข้อมูลสำคัญของวิชาของตนและแจกจ่ายนักเรียนเพื่อทำความเข้าใจ..แต่..ถ้าเมื่อใดที่มาสายโดยไร้เหตุผลอย่างไร้ความรับผิดชอบ หรือแม้แต่จะแอบนอนในคาบของเขาและไม่สามารถตอบคำถามที่ว่า "เมื่อกี้ผมสอนอะไรไปบ้าง" หรือ "(สิ่งที่สอน)คืออะไร" ก็จะโดนลงโทษโดยการอ่านหนังสือเรียนวิชาเขาทั้งหมดและมาสรุปใจความในแต่ละบทให้ฟังในวันต่อมา ไม่ก็วิ่งรอบสนามอันใหญ่ยักษ์
เขาเป็นคนที่รักในการที่เห็นนักเรียนมีความสุข ชอบให้นักเรียนช่วยเหลือกัน และเขาเป็นคนที่ทำอะรแล้วต้องทำให้สำเร็จ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่เขาก็เป็นคนขี้วางแผนเช่นเดียวกัน ข้อเสียคือเขาเป็นคนที่โกหกไม่เก่ง และมักจะพูดตรง(เกินไป)เสมอจนแทงใจดำชาวบ้านเขานับบ่อยครั้ง
เขาเป็นคนที่มีระเบียบ และละเอียดอ่อนในเรื่องต่างๆ ทั้งยังให้ความสำคัญกับสิ่งของและคนรอบตัว
ประวัติ : เขาเป็นลูกของนางสนมในพระราชวังศ์ที่มียศปานกลาง พอมีบุตรชายเลยถูกเนรเทศออกนอกวังเนื่องจากเป็นช่วงที่โอรสองศ์แรกของราชาได้อายุครบ3ปี เรนเลยเป็นโอรสองค์ที่สอง แม่ของเอลมาจากเมืองแห่งพืชและดอกไม้ ส่วนเมืองที่เรนอยู่คือเมืองแห่งหยาดฝน เรนใช้นามสกุลของแม่เนื่องจากต้องปกปิดตัวตน
ตั้งแต่เกิดมาเขาก็ไม่เคยได้พบบิดาตัวเป็นๆสักครั้งนึงมีก็แต่ของขวัญวันเกิดที่ส่งมาทุกๆปี ซึ่งเขาก็เก็บรักษาไว้อย่างดี ตั้งแต่ของเล่น ของใช้ ยันเครื่องมือต่างๆ
โดยที่เขาเป็นคนรักเด็กและชอบดูแลเทคแคร์คนจึงมาสมัครเป็นครูของรร.นี้
ลักษณะการพูด : เรียกตนเองว่า "ข้า" แต่กลับนักเรียนจะเรียกตนเองว่า "อาจารย์" ไม่ก็ "อาจารย์เรน" เด็กๆจะได้เรียกตาม ถ้าไม่เรียกนักเรียนว่า "นักเรียน" ก็จะเรียกนักเรียนด้วยชื่ออย่างสนิทสนมและน้ำเสียงจะออกสดใส..ยกเว้นไปทำเรนโมโห เรียกคนที่นับถือด้วย "คุณ" หรือ "ท่าน" นำหน้า แต่ส่วนมากชอบเรียกชื่อคนตรงๆมากกว่ามักจะมี"ครับ"กับคนที่นับถือจะใช้บางครั้งกับนักเรียนเวลาขอความช่วยเหลือหรือพูดกับเด็กไม่มีหางเสียง
-"นักเรียนครับ..ช่วยอาจารย์หน่อยได้ไหม..พอดีอาจารย์หยิบกล่องข้างบนหลังตู้ไม่ถึงหน่ะ.."
-"คุณลิออนครับ! อย่ายอมเด็กง่ายๆสิครับ..เสียนิสัยหมด.."
-"นักเรียน...ครูบอกแล้วใช่ไหม? ว่าอย่ามานอนในห้องคาบเรียนของครู! วิ่งรอบสนามสิบรอบ!"
ของที่ชอบ : หนังสือ, วันที่ฝนตก, ดอกไม้, กื่มชายามบ่าย
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบการทะเลาะ ถ้าเห็นนักเรียนทะเลาะและใช้ความรุนแรง จะรีบพยายามไปช่วย ไม่ชอบการโกหกทำใหโกหกไม่เก่ง
เกลียดตัวเองที่ดูเหมือนเด็ก เนื่องจากโดนนักเรียนใหม่เข้าใจผิดว่ารุ่นเดียวกันบ่อยๆ
แพ้ : -
จุดอ่อน : ความขี้สงสาร/ใจอ่อน, โกหกไม่เป็น
ของพกติดตัว : จี้รูปหยดน้ำที่ได้เป็นของขวัญครบรอบ18ปีจากบิดา
อาวุธ : ดาบหนามกุหลาบ
เพิ่มเติม : คู่ผอ.ได้ไห--
พูดคุยกับตัวละคร
สวัสดี
::สวัสดี ท่านคงเป็นผอ.ของโรงเรียนนี้สินะครับ
นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?
::เป็นชื่อที่ไพเราะดีนะครับ ^ ^ ข้ามีนามว่า เรนรีน่า โฟวีเรีย
อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้
::...*ยิ้ม* ข้าหน่ะ..ไม่เคยพบหน้าพี่ น้อง หรือพ่อเลยแม้แต่ครั้งเดียว ที่ข้ามาสมัครก็คงเพราะข้าชอบเลี้ยงดูและดูการเจริญเติบโตของเด็กๆล่ะมั้งนะ ข้าอยากจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา..
หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?
::ความฝัน..ข้าก็มีนะ..ข้าอยากจะพบหน้าท่านพ่อ..อยากขอบคุณและบอกว่ารักท่านเพียงใด...แต่ความฝันอีกอันนึงคืออยากเห็นนักเรียนที่ข้าสอนเติบโตอย่างงดงาม
เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ
::ไม่หรอก *หัวเราะพลางะบายยิ้ม* ข้าเชื่อว่าความฝันท่านนั้นวิเศษมาก..แต่ความสุขกับการให้อิสระมากเกินไปมีความหมายที่แตกต่างนะท่านลิออน...ก็เด็กบางคนถ้าไม่มีกฏระเบียบจะออกนอกลู่นอกทางมากเกินไป..อ้าวนี้ข้าดันพอออกนอกเลิกซะเองเสียได้ *ขำ*
ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?
::ข้าคงไม่เลือกอะไรเลย..
ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?
::เพื่อน..มิตรภาพที่ไม่ได้มาง่ายๆ เพราะมันต้องใช้เวลาที่ฝ่าฝันมาด้วยกัน
คนรัก..คนที่เรารักและเขาก็รักเราตอบ คนที่พร้อมที่จะดูแลและมอบชีวิตให้เรา
ความถูกต้อง..สิ่งที่เรียกว่า ความถูกต้องนั้นมีหลายรูปแบบ..แล้วแต่ว่าจะเป็นความถูกต้องของใคร..
นั่นคือสาเหตุที่ข้าไม่เลือก..ไม่สิเลือกไม่ได้ต่างหาก
อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..
::ข้าก็หวังเช่นนนั้นท่านลิออน..คุยกับท่านเป็นอะไรที่สนุกมากๆ..ว่างๆเรามาดื่มชายามบ่ายด้วยกันไหมล่ะ? *ยิ้ม*
พูดคุยกับ ผปค.
สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม
::สวัสดีเจ้าค่ะ//ไหว้งามๆ(?)
ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?
::mangalover รีดผู้ตามหลอนค--
อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ
::ชอบแนวนี้ค่ะอีกอย่าง..คู่ผอ.ต้องโชตะสิคะ!(?)
อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?
::ตามสบายเลยค่ะ- ^-
ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?
::....งั้นผอ.ก็ไร้คู่สิคะ(ยังไม่ได้ตัดสินว่าจะเป็นคู่ผอ.เลยยยยย)
คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ
::เรียบร้อยค่ะ > <
ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ
::โอเคเจ้าค่ะ!
งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า
::บายยยย
ความคิดเห็น