คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : KARDIA
Application
"ดนตรีเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่เติมเต็มชีวิตอันโหดร้ายนี้"
โลก :: กาย
ชื่อ :: โคล [Coal]
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: โคลมีดวงตาข้างซ้ายสีฟ้าสวยราวกับอัญมณีงดงามแต่ข้างขวาคือดวงตาสีแดงดุจอัญมณีที่หายาก ผมของเขาสีฟ้าเงางามนุ่มทั้งๆที่ไม่ค่อยได้หวีหรือดูแลมาก ผิวสีขาวซีดเพราะไม่ค่อยมีแดด รอยแผลกรีดจากไหล่ขวามาซ้ายที่ได้มาตอนที่เอาตัวรอด ใบหน้าหวานสวยดูเจ้าเล่ห์และแฝงความทุกข์และความหวาดกลัว รูปร่างผอมบางเพราะไม่ได้รับอาหารการกินและการเลี้ยงดูที่ดี
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 169ซม./ 40กม.
ลักษณะนิสัย :: โคลเป็นคนที่ทำทุกอย่างเพื่อการอยู่รอด เลือด คนตาย การฆ่า การแย่งชิง คือสิ่งที่เขาเห็นตั้งแต่เด็กจนชิน จนหัวใจเขาเย็นชาไปเกือบจนหมดแล้ว...โลกนี้น่ะมันโหดร้าย เขามีความคิดว่าถ้าไม่ใช่ผู้ล่าก็ถูกล่า เขาไม่ชอบการพ่ายแพ้เพราะว่ามันเป็นตัวบ่งบอกว่าเขามัน 'อ่อนแอ' 'และ ไร้ค่า' เขาเป็นคนที่ไม่เชื่อใจใครง่ายๆเพราะว่าการโดนหักหลังมันเจ็บปวด ยิ่งคนที่เชื่อใจที่สุดหักหลังเรา เราก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น เขาเคยมีเพื่อนกลุ่มนึงที่ช่วยกันโจมตีแย่งถิ่น แต่เขาโดนหักหลัง เขาโดนทอดทิ้ง เพื่อนเขาเลือกที่จะแลกเขาให้ฝ่ายคู่แข่งเพื่อจะอยู่รอด
เขาเป็นคนขี้วางแผน และเก่งเกมโกง และมักจะเป็นคนที่พูดหว่านล้อมคนเก่งด้วยรอยยิ้มที่เสแสร้ง สามารถทำให้คนแตกหักกันเองได้ด้วยคำพูดคำเดียว สิ่งที่เขาชอบทำคือการไปสนิทและทำให้คนอื่นทะเลาะและแตกหักกัน..เขาอยากให้คนอื่นรู้สึก..รู้สึกว่าตอนที่โดนหักหลังมันรู้สึกยังไง
ข้อเสียของเขาคือ...เขาขี้สงสาร..ในบางครั้ง
ลักษณะการพูดจา :: เรียกตนเองว่า "ฉัน" คนอื่นด้วยชื่อ "นาย" "เธอ" น้ำเสียงสดใสที่มาพร้อมกันใบหน้าที่ปั้นขึ้นมา..รอยยิ้มจอมปลอม เสียงดูเฟรนด์รี่ ยิ้มแย้มแต่ใจกลับไม่ยิ้มตาม แต่บางทีาจจะแสดงลักษณะนิสัยที่แท้จริงออกมา
ความสามารถพิเศษ :: การใช้อาวุทพวก และประยุคของใช้มาเป็นอาวุท และก็การเคลื่อนไหวที่เร็ว สติปัญญา
ลักษณะการแต่งตัว :: ชุดก็เหมือนกับรูปข้างบน แต่มีโซ่ และมีดที่เข็มขัดตรงเอว ไม่มีปลอกสีแดงนะคะ
เสื้อสีขาว เสื้อนอกสีฟ้าเข้มที่มีเข็มกลัดต่างๆประดับอยู่ กางเกงขายาวสีดำและริบบิ้นสีดำที่ผูกเอาไว้ตรงเสื้อ
อาวุธ :: มีดสั้นที่เข็มขัดตรงเอว มีดปาในรองเท้าทั้งสองข้าง และโซ่ที่คล้องที่เอว
สีของลูกแก้วที่พกติดตัว :: ลูกแก้วสีฟ้าอมม่วง
ชอบ :: ชัยชนะ, ทำอาหาร, ดนตรี, ของหวาน(แต่จะทำเป็นไม่ชอบ), หนังสือ
ไม่ชอบ/เกลียด :: ความพ่ายแพ้ | เกลียดตัวเองที่ใจอ่อนในบางครั้ง, เกลียดคนที่ไม่รักษาสัญญา
กลัว/แพ้ :: กลัวแมงมุม เห็นเมื่อไหร่จะพยายามเลี่ยงแต่ถ้าเข้ามาใกล้จะร้องไห้..ขนาดที่ไม้มือสั่นจนจับอาวุทมาฆ่าไม่ได้เลยทีเดียว
งานอดิเรก :: ทำอาหาร, เล่นเครื่องดนตรีในตึกร้าง, อ่านหนังสือเก่าๆ, ปามีดเล่น
เจ้าคิดยังไงกับตนเองในโลกตรงข้าม :: ...ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่น่ารำคาญ..ชอบยุ่งเรื่องไม่เข้าเรื่อง..แต่..ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น
คิดว่าตนเองจะสามารถไปยังโลกแห่งความจริงได้หรือไม่ :: ถ้าโลกแห่งความจริงคือที่ๆผมควรอยู่..ผมก็จะไป..
เพิ่มเติม :: *ซุบซิบ* โคลซึนล่ะ!
Application
"ดนตรีเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ดูนั่นสิ แม้แต่นกน้อยยังขับขานเสียงเพลงอันไพเราะเลย"
โลก :: ดรีม
ชื่อ :: โจอี้ | Joey
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีบลอนด์เงางาม ดวงตาสีฟ้าเข้มสดใสมีชีวิตชีวา ใบหน้าที่ยิ้มแย้มตลอดเวลา ผิวเนียนสีออกน้ำผึ้งนิดๆ รูร่างโปร่งสูงมีเนื้อมีหนังมีกล้ามหน้าท้องนิดๆ
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 175ซม./ 48กม.
ลักษณะนิสัย :: โจอี้ เป็นคนที่คิดบวกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะยิ้มและบอกว่า "มันต้องมีทางออกแหละน่า!" เป็นคนที่เฟรนด์รี่ร่าเริงสดใส ชอบแบ่งปัน มีน้ำใจ ดูไร้พิษภัย พูดมาก ชอบชวนคุย เป็นคนที่เข้ากับคนได้ง่าย สามารถดูคนออก และรู้ว่าจริงๆแล้วคนๆนั้นรูสึกยังไง
แต่ถึงเขาจะดียังไงขอเสียของเขาคือ เขาไม่ชอบที่จะมีคนมาเอาของๆเขาไป จริง ที่เขาชอบแบ่งปัน แต่ถ้าเป็นของที่เขาเล็งหรือหวงอย่าได้มาแตะต้อง(ออกแนวยันโดยไม่รู้ตัว)
เขาชอบเอาใจและปกป้องเสมอ โดยเฉพาะคนที่เขาเล็งหรือถูกใจ เขาจะตามใจเป็นพิเศษ
ลักษณะการพูดจา :: แทนตนเองว่า "ผม" และเรียกคนอื่นแบบสนิทสนมด้วยชื่อ แต่ถ้าไม่ชอบคนๆนั้นจะเรียกว่า "คุณ" มีหางเสียงเสมอ เสียงสดใสร่าเริง
ความสามารถพิเศษ :: ถึงเขาจะดูอ่อนแอปวกเปียกแต่เขาสามารถต่อสู้ได้ดีกว่าพวกกายด้วยซ้ำ
ลักษณะการแต่งตัว ::
ชุดคล้ายๆของโคลแต่เรียบกว่า เสื้อนอกสีฟ้าอ่อน necktieสีแดง กางเกงยีนสีฟ้าอ่อน
อาวุธ :: เอ็นตกปลากับมีดสั้น
สีของลูกแก้วที่พกติดตัว :: สีแดงอมฟ้า(?)
ชอบ :: เสียงเพลง, ดนตรี, ทำขนม,
ไม่ชอบ/เกลียด :: เกลียดพวกแมลงที่มาตอมของๆเขา
กลัว/แพ้ :: กลัวคนที่รักจะเกลียด
งานอดิเรก :: แต่งเพลง, เล่นกีตาร์, ทำขนมหวาน
เจ้าคิดยังไงกับตนเองในโลกตรงข้าม :: อือ! โคลเป็นคนที่น่ารักมากๆเลยหล่ะ! แต่ผมว่าเขาดูเศร้าๆนะ แววตาเขาเหมือนร้องออกมาว่า ช่วยด้วย หรืออะไรประมาณนั้นแหละ!
คิดว่าตนเองจะสามารถไปยังโลกแห่งความจริงได้หรือไม่ :: ผมคิดว่าได้นะ ก็ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นหนิ!
เพิ่มเติม :: โจอี้จะชอบไปดูแลโคลบ่อย โคลเลยบอกว่าน่ารำคาญ ขอโจอี้คู่โคลได้ไหมคะ(?)
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
//นั่งเคาะทดสอบไมค์....ไม่ดัง...ไม่ใช้ก็ได้-----สวัสดีค่ะ อะแฮ่ม ขอแนะนำตัวอีกรอบ(?) อันตัวข้ามีนามว่---อ๊ะ โอเค ไม่เล่น คนเขียน(?)ชื่อแผ่นกระดาษนะคะ อนึ่งมีนิยายหลายเรื่องในคลังคาดว่ามีบางท่านที่รู้จักหรือเคยเห็นแวบๆ อนึ่งหรือบางท่านอาจจะไม่รู้จักเลย แต่ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ เอาล่ะ ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
-mangalover เป็นรีดที่พยายามจะตามทุกเรื่องของคุณแผ่นกระดาษแต่เพราะตอนนี้ไม่ว่างมาสมัครเลยสมัครได้แค่บางเรื่องค่ะ
ไม่ทราบว่าทำไมถึงมาสมัครคะ?
-เป็นแฟนคลับของคุณแผ่นกระดาษค่ะ! อนึ่งเราชอบนิยายดาร์คๆด้วย
ใบสมัครยาวไปไหมเอ่ย?
-ไม่ค่ะถ้าเทียบกับอันก่อนๆ....
อ่า...แล้วถ้าลูกถูกจับขัง(ในโลกของความจริงก็ตาย แต่แค่คนเดียวจะโดนค่ะ ไม่กายก็ดรีม)รับได้หรือเปล่าคะ?
-...*ยิ้มหวาน* ไรท์ช่วยเห็นใจอย่าทำเลยนะคะ *น้ำตาไหล*
สุดท้ายและท้ายสุด(?)ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ แล้วเจอกันใหม่ มีอะไรจะบอกแผ่นกระดาษไหมคะ? //หยิบผาเช็ดหน้าสีรุ้งรับแสงอาทิตย์ขึ้นโบกแบบโบกแท๊กซี่(?)
-ค่าา อยากให้ปรับตรงไหนบอกได้นะคะอาจจะมาเปลี่ยนช้าหน่อยแต่ก็ฝากรับลูกๆไปด้วยนะคะ!
ความคิดเห็น