ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #6 : Plure Love{Iriya Royal}

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 59




    “ไม่มีคำว่าเป็น 'ไปไม่ได้' สำหรับผม”

    ชื่อสกุล:: อิลยา รอยยัล (Iriya Royal)

    ชื่อเล่น::อิล,อิลยา

    เชื้อชาติ – สัญชาติ::ไทย-ยุโรป

    บ้านเกิด:: ยุโรป(ลอนดอน)

    เพศ::ชาย

    อาชีพ::นักศึกษามหาลัย ที่ทำงานพิเศษ เป็นคนติวเด็กเอเชียที่ย้ายมาอยู่ที่ยุโรป

    อายุ:: 16

    รูปร่างลักษณะ บุคลิกและการต่างกาย:: ตัวเล็กกว่าอายุ ตาสีฟ้าดุจทะเล ผิวขาวเนียนที่ไม่ค่อยโดนแสงแดด ผิวเนียนโชว์ความเป็นเอเชีย ริมฝีปากบางเหมือนเด็ก ใบหน้าเรียวสวยที่มีรอยยิ้มบางๆประดับอยู่ เป็นคนที่ชั่งสังเกตและปากร้ายมาก(ยกเว้นคนในครอบครัว) รักตะวันเหมือนพี่แท้ๆเพราะเป็นลูกคนเดียว เป็นแนวเด็กเรียนที่ชอบอ่านหนังสือ กีฬา(ว่ายน้ำ)ก็ได้ ดนตรี(เปียโนกับกีต้า)ก็รอด พูดน้อยแต่ก็พูดมาก(?) ชอบใส่เสื้อกันหนาวแบบสวมทับเสื้อ จะแต่งตัวตามสบายและมักสะพายกระเป๋าหนัง ที่ใส่เกือบทุกอย่างไปในนั้นจนเหมือนกระเป๋าแมวสีฟ้า

    ส่วนสูง / น้ำหนัก::164/45

    นิสัย:: เป็นคนที่ชั่งสังเกตและเงียบๆกับคนที่ยังไม่ค่อยสนิท แต่ถ้าสนิทเมื่อไหร่ก็จะพูดมากทันที เป็นคนที่อยู่ในประเภทเด็กnerdหรือเด็กเรียนแนวที่ทำได้ทุกอย่าง ตะวันไปไหนมักตามไปด้วยตลอด รักตะวันเหมือนพี่เพราะเคยไปที่ไทยเพื่อไปเจอคุณน้า(แม่ตะวัน) และมีตะวันที้คอยเป็นพี่เลี้ยงเด็กเล่นด้วย เป็นคนที่ปากร้าย ทำก่อนคิด และออกแนวซึนนิดหน่อย เวลาอ่านกนังสือมีสมาธิมากแบบไฟไหม้ก็ไม่สน หลับลึกมาก เอาแต่ใจในบางครั้ง

    ลักษณะการพูด::จะเรียกตนเองว่า 'ผม' ไม่ก็ชื่อ และคนอื่นด้วยชื่อ ไม่ก็มีคำว่า 'พี่''น้อง' หรือ 'คุณ' นำหน้า

    งานอดิเรก / ความสามารถพิเศษ::อ่านหนังสือ ว่ายน้ำและเล่นดนตรี/การวิเคราะและวางแผน

    ชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด::ชอบหนังสือกับขนมคบเคี้ยว/ไม่ชอบคนขี้โกหก/เกลียดยาที่ขม 

    กลัว / จุดอ่อน:: กลัวการโดนแกล้ง(การแกล้งของเด็กฝรั่งนี่น่ากลัวมากค่ะ) กับที่มืดๆแคบๆชื้นๆ

    ประวัติการแพทย์:: -

    สมัครเรื่อง/บท::เรื่องอะไรก็ได้แต่อยากเป็นนายเอกอ่ะ

    รายละเอียดเพิ่มเติม::อิลเขาเป็นเด็กฉลาดกว่าวัยนะคะ เพราะใฝ่รู้เสมอ แต่ยังไงเด็กก็ยังเป็นเด็กวันยันค่ำ

    คิดยังไงกับคำว่ารัก? เชื่อมันมากแค่ไหน? และคาดหวังกับรักตัวเองเป็นยังไง?::รัก?ผมคิดว่าความรักคงเหมือนทานขนมหวานล่ะมั้ง เห็นคุณแม่อธิบายอย่างงั้น ผมว่าผมมอบความรักให้ได้กับคนในครอบครัวได้เท่านั้นนะครับ เอ..แต่ถ้าผมมีความรักผมอยากให้คนที่ผมรัก รักผมกลับนะครับ

    แล้วความเชื่อธรรมดาล่ะ? เวลาที่เลือกจะเชื่ออะไร ใช้อะไรตัดสินว่าควรเชื่อหรือไม่เชื่อ?:: ความเชื่อเป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์มีแรงกล้าที่จะทำสิ่งที่ เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ ผมใช้หลักการกับหลักฐานมาเป็นเครื่องตัดสินครับ

    สุดท้าย. (ตัวละครตอบค่ะ จะทำเป็นตัวหนา ขีดเส้น เป็นสี ได้หมดค่ะ)

                ตาบอด . หูหนวก . เป็นใบ้

                นิ้วโป้ง . นิ้วชี้ . นิ้วกลาง . นิ้วนาง . นิ้วก้อย

                ร้อน . ฝน . หนาว . ผลิ . ร่วง

                 ความฝัน . ความจริง . สิ่งที่ต้องการ . หน้าที่

                แปลกใหม่ . คุ้นเคย . เคอะเขิน . เฝ้ามอง


    ถึงผู้ปกครอง

    Q:: ขอบคุณที่มาสมัครค่ะแนะนำตัวหน่อยสิคะ xD

    A::mangaloverอีกแล้วค่ะ

    Q:: งงกับพล็อตไหมคะ? เข้าใจไหม? ใบสมัครยากไปรึเปล่า ._.(เพราะยอมรับว่าเขียนเองแล้วบางทียังแอบงงเอง ถถถถ)

    A::นิดหน่อยค่ะ

    Q:: ถ้าไม่ติดตามบทที่ต้องการล่ะคะ? จะรับกลับหรือว่าอะไร? ถ้าติดและอาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้ไหม?

    A::ก็ยังไงก็ได้ ชิลๆค่ะ

    ขอให้โชคดีนะคะ ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×