ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #57 : Fidania

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 59


    Application




    "เขาว่ากันว่าอัจฉิรยะมักพูดอะไรที่คนอื่นไม่เข้าใจ...ไม่ใช่บ้าค่ะ"

    บทที่สมัคร ::นางเอกนภา

    ชื่อ :: ฟีดาเนีย ไคลด์เซนต์ | Fidania Clidesaint 

    ชื่อเล่น :: นาเดีย, ฟีนาเดีย, ดาเนีย, เดีย, |  Nadia, Fidania, Dania, Dia

    อายุ :: 17ปี

    รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวสีดำเงางามนุ่มนิ่ม ตาสีดำฟ้าๆเป็นประกายแวววาวน่าหลงไหล ริมฝีปากเล็กๆที่ร้องเพลงได้ไพเราะสะกิดหัวใจ(?) ผิวเนียนนุ่มขาวดุจหิมะ ร่างเล็กบอบบางน่าทะนุดทนอมแต่กับมีพลังช้า--เอ้ย! เก่งการต่อสู้กว่าที่เห็น นิ้วเรียวยาวที่ใช่สีไวโอลีนหรือเล่นเปียโน สูง157ซม.(จริงๆจะเอาสูงกว่านี้แต่เผอิญสึนะเตี้ย สูงแค่157ซม. - -" เลยเอาเท่าๆกันซะเลย) น้ำหนัก40กม.จะ39กม.อยู่แล้ว(กินเยอะๆเถอะนะ)

    ธาตุ :: นภา

    นิสัย :: เป็นคนที่ร้องเพลงไพเราะดุจนกไนติงเกล...เอ่อ..จริงๆมันก็เพราะถ้าไม่ฟังความหมายเพลงอ่ะนะ...เพราะความหมายเพลงนี่ถ้าแปลได้จะรู้สึกสยองเลยแบบเพลงSecretที่คอนแรกๆก็เพราะอยู่จนตรงที่ร้องประมาณว่า 'คนสองคนเก็บความลับได้เมื่อคนนึงตาย' นี่แหละ แต่ไม่ได้มีแค่นั้นเพลงหลอนๆ ความหมายสยองๆนี่ของโปรดนางเลย ไม่ว่าจะภาษาอะไรก็ตามทำให้นางเป็นเซียนภาษา(เพลงหลอนฉันอยากรู้ความหมาย!!) นางมักจะมีไอพอดติดตัวตลอดเวลาและใส่หูฟังฟังเพลงที่ออกแนวหลอนๆ(ลืมเสียบหูฟังนี่คนมองเลย)
                เป็นคนที่ไม่แคร์ว่าใครจะคิดยังไงจึงมักจะมีนิสัยหยิบเสื้อ กางเกงตัวไหนได้ก็ใส่ตัวนั้น(แต่มันกลับดูดีไง!!) มักจะชอบหยิบหนังสือวิชาการยากๆ(การผ่าตัด,กล้ามเนื้อ,เลขระดับมหาลัย,โจทย์มหาโหด,และอื่นๆ)มาอ่านเหมือนอ่านหนังสือการ์ตูน แถมขำด้วยเหมือนว่าเนื้อเรื่องมันตลก!(น่าจะเป็นเพราะคนพิมพ์เขียนข้อผิดหรือง่ายจนคำเมื่อมันมาอยู่ในโซนadvanced) ถ้านวนิยายนางก็จะชอบอ่านแบบลึกลับ เดาเรื่องยากๆหรือที่คนอื่นบอกอ่านแล้วต้องใช้สมองเยอะ. หรือนวนิยายการวางแผน(พวกGame of Throne) 
                 นางมักจะพูดมากเมื่อมีใครพูดถึงหนังสือ เพลง นักแสดงที่นางชอบหรือหัวข้อใดๆก็ได้ที่นางรู้จัก(ถ้าไม่รู้จักจะอยู่เงียบแล้วฟัง) เป็นคนที่เอาแต่ใจนิดๆ และไม่ชอบให้ใครขัดใจ รวมๆแล้วนางเป็นอัจฉิรยะถ้ามีใครว่านางบ้าก็จะตอบไปว่า "อัจฉิรยะมักจะพูดอะไรที่คนธรรมดาอย่างพวกคุณไทฝม่เข้าใจ ไม่ได้บ้าค่ะ คุณต่างหากโง่เกินกว่าจะเข้าใจ" พูดเสมือนว่าด่าว่าโง่แต่เจ้าตัวไม่รู้เลยสักนิดว่าไปด่าเขาทางอ้อม
                  นางเป็นคนที่งอลง่ายมากกกกกแถมงอลเรื่องธรรมดาแบบ กินเค้กของนาง ไม่ยอมจองที่ให้นาง และอะไรที่ธรรมดาๆ มีไหวพริบ ช่างสังเกต เก่งเกมโกง และรักศักศรี นางไม่ชอบอยู่คนเดียว เกลียดการโดนทิ้งและเกลียดคำโกหก นางมักจะทำตัวสดใสเฟรนด์รี่ทำให้คนไม่สังเกตเวลานางเหงา ทุกข์ใจ เศร้าโศก คนที่นางเกลียดมากที่สุดคือตัวเอง...   

    ประวัติ :: ฟีดาเนียเกิดในครอบครัวที่พ่อกับแม่โดนคุมถุงชนหัวให้แต่งงานกันทำให้มักจะอยู่คนเดียว แม่มักจะโทษนางที่ทำให้แม่ไม่ได้แต่งงานกับคนที่แม่รักและมักจะทำร้ายนางด้วยการด่าตบตีและขังไว้ในห้องแคบๆสิ่งที่อยู่กับนางคือเสียงเพลงที่นางร้องซึ่งมักจะเป็นเพลงเศร้าๆสยองๆ
                   พอพ่อแม่ตายตอนอายุ11ขวบ ญาติๆก็พากันมาโกยทรัพย์สมบัติทั้งหมดและปล่อยให้ฟีดาเนียกลายเป็นเด็กเร่ร่อน...จนนางมาพบกับคนๆนึงที่ร่าเริงแบบสุดๆและเข้ามาหาและบอกเธอว่า "มาเป็นหลานฉันไหมล่ะ?" เธอที่ไม่มีที่ไปจึงรับข้อเสนอนั้นไป บังเอิญว่าเขาคนนี้คือบอสมาเฟียทีไม่มีหลานหรือรุ่นที่เก้าของวองโกเล่นั่นเอง เขารับเธอมาโดยที่เธอได้รับการศึกษาที่ดี พร้อมกับการใช้อาวุท การแสดงตบตา การทำตัวไม่ให้เด่น การต่อสู้ ยกเว้นก็แต่ภาษาที่นางใฝ่รู้เอาเองจนคล่องหลายภาษา 
                    ฟีดาเนียเป็นคนที่รุ่นที่เก้าไว้ใจมากเพราะเขาเห็นฟีดาเนียเป็นหลานสาวคนนึง 
                   

    ลักษณะการพูด :: เรียกตนเองว่า "ฉัน" และเรียกคนอื่นว่า "นาย" "เธอ" ส่วนถ้าสนิทจะเรียกชื่อแทน มักจะนำหน้าคนที่เคารพด้วย "คุณ" และน้ำเสียงมักจะปกติ..ยกเว้นแต่ตอนนางร้องเพลง มีหางเสียงกับผู้สูงอายุ กับคนที่รักและนับถือมากๆแบบคนทีรับเลี้ยงหรือผู้ที่มีอายุมากกว่าซัก6-7ปีขึ้นไปจะแทนตนเองว่า 'เดีย'
    -"ฉันชื่อฟีดาเนีย ไคลด์เซนต์ ยินดีที่ได้รู้จักคุณ...?"
    -"นาย/เธอป็นใครกันหน่ะ?!
    -"คุณปู่คะ คิดถึงจังเลยค่ะ เดี๋ยวเดียร้องเพลงให้ฟังนะ!"

    งานอดิเรก :: ร้องเพลงกับแต่งเพลงเพราะๆแต่ความหมายสยอง(?)

    ของที่ชอบ :: หนังสือใหม่หรือไม่เคยอ่าน ถ้าเห็นจะคว้ามาอ่านอย่างรวดเร็ว, เพลงแปลกๆ เห็นปุ้ปซื้อไปฟังทันที

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: ไม่ชอบการที่คนหาว่าเพลงตนไม่เพราะ, เกลียดตนเอง

    แพ้ :: เครื่องดื่มalcoholยกเว้นไวน์ ถ้าเผลอดื่มไปจะกลายเป็นพวกชอบจูบและจับคนที่อยู่ใกล้ๆตนมาจูบ(....มองอีกทีก็สงสัยว่าเราคิดได้ยังไง)

    จุดแข็ง :: หน้าด้า--เอ้ย!ทน, ร้องเพลงเพราะแต่ไม่เหมาะสำหรับคนจิตใจบอบบาง

    จุดอ่อน :: กลัวที่มืดๆแคบๆ, แพ้ลูกอ้อนน่ารักหรือของน่ารัก(..นึกว่าจะชอบตุ๊กตาวูดู...)

    ของพกติดตัว :: สร้อยโอปอลสีแดงดุจไฟ


    อาวุธ :: ปืนสั้นสองกระบอก


    ความสามารถพิเศษ :: การแสดง, ยิงปืนแม่น, การเรียน, กีฬา, การร้องเพลง, การปลอมตัว

    สัตว์กล่อง ::หมาจิ้งจก ชื่อ นิกกี้


    สกิลการโจมตี :: Firely Ball: เรียกง่ายๆคือลูกไฟ..ส่วนมากใช้ดูทางและแทนไฟแช็คไม่ค่อยใช้โจใตี
                     Burning guard: เป็นไฟที่ใช้การ์ด โดยเผาผลาญสิ่งที่โจมตีตน
                     Blazing shoot: ไฟที่เร็วดุจแสงและเสมือนดาวตกแต่ว่าเจ้าตัวสามารถควบคุมทิศทางได้
                     Flamal sword: จะเรียกดาบก็ไม่ได้แต่รูปร่างมันเป็นดาบไง...มันคือดาบที่จะร้อนมาก(เพราะทำจากไฟ) และมีแค่เจ้าตัวหรือคนที่เจ้าตัวอนุญาตเวลาจับถึงจะรู้สึกไม่ร้อนแต่มันจะอยู่ที่มือเจ้าตัวตลอดปล่อยเมื่อไหร่จะหายเป็นธาตุอากาศทันที
                     Anger burn: สกิลนี้จะมาต่อเมื่อผู้ใช้โกรธ หรือมีแรงกล้าที่จะช่วยหรือทำอะไรเป็นอย่างมากเพราะสกิลนี้จะสามารถเปิดใช้ทุกสกิลแถมถ้านำทุกสกิลมาผสมกันจะทำให้พลังแกร่งมากจนสามารถแยกเปลือกโลกได้(เพราะควบคุมได้หมด)

    เพิ่มเติม :: นางสามารถปลอมตัวเป็นผู้ชาย(น่ารัก)ได้สบายๆ เพราะหน้าอกนางกระดานมา--/โดนลูกเตะ
                     

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
    -mangaloverค่ะ

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะค่ะ?
    -ตามมาหลอกหลอน เอ้ย! ตามมาจากเรื่องที่เคยรับสมัครค่ะ

    ข้อเตือนไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าถ้าอ่านแล้วผปค.ไม่ต้องหาความปกติจากเรื่องนี้เลย
    -ความไม่ปกติคือเรื่องปกติของเราไปแล้วค่ะ(?)

    ถ้าไม่ติดตาม หรือไม่เม้นเพื่อแสดงตัวเลย เราจะเอาลูกผปค.ออกในทันทีนะคะ
    -รับทราบค่ะ!

    เรื่องนี้ถ้าสำหรับคนที่ไม่ได้บทนางเอกไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะ ลูกของผปค.ทุกคนมีโอกาสมีคู่หมด
    ขอเพียงแค่ติดตามอย่างสม่ำเสมอ ไรท์จะจัดให้อย่างแน่นอน ส่วนคนที่ได้บทนางเอกก็เตรียมรับ
    ความฟิน + ความบ้าได้เลยค่ะ
    -ค่ะ โอเคค่ะ งั้นอยากได้ความฟินต้องสวดมนตร์สินะคะ!

    มีอะไรอยากจะบอกไรท์มั้ยคะ?
    -อยากให้รับไปพิจรนานะคะ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×