คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #51 : SETRA STORMARIA
Application
"ผมเกลียดคนโกหก งั้นผมจะไม๋โกหกเด็ดขาด(แต่จะบอกไม่ครบ)"
บทตัวละคร :: ตัวเอกชาย ฮัฟเฟิลพัฟ
ชื่อ-นามสกุล ::เซททรา สตอร์มาเรีย | Setra Stormaria
ชื่อเล่น :: เซท, เซททรา | Set,Setra
ชั้นปีที่เรียน :: ปี2
วิชาที่สอน :: --
สายเลือด :: ลูกปีศาจ ยูนิคอร์น
ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้เชอร์รี่ แกนกลางน้ำตายูนิคอร์น ยาว12นิ้วครึ่ง ยืดหนุ่นโค้งงอได้
สัตว์เลี้ยง :: นกอินทรี มินิไซต์
บ้านในฮอกวอตส์ :: ฮัฟเฟิลพัฟ
ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่ธรรมมะธรรมโมเป็นที่สุดแต่ดันผิดศีลทุกข้อยกเว้นข้อสาม ชอบใช้กำลังเวลาคนมา กวนประสาท เป็นคนที่ไม่ชอบการทะเลาะวิวาทแต่ถ้ามาทำให้โมโหจะด่า เอ้ย1 สวดถึงบรรพบุรุษแบบที่คนโดนสวดต่อปากต่อคำไม่ได้ ไม่โขมยของใครแต่ยืม(จิ้ก)ปากกาขนนกของเพื่อนไปทุกวัน(ก็มันทำหายหนิ...) ไม่ชอบโกหกแต่ไม่บอกความจริงทั้งเรื่องและพาเพื่อนไปซวยทุกครังและถ้าใครมาถามว่าทำไมไม่บอกจะตอบไปว่า บอก แต่บอกไม่ครบเท่านั้นเอง(แต่ก็ถือว่าบอกแล้วชิมิ)
เป็นคนที่ชอบเผือกเรื่องคนอื่นเสมอ(เขาเรียกว่าติดตามข่าวสาร เดี๋ยวตกข่าว!) เป็นคนที่แยกแยะเวลากับการกระทำไม่ถูกเช่นคนกำลังทะเลาะกันอยู่ก็จะเดินไปหาแล้วถามว่า "ไปกินขนมกันไหม?" แล้วเวลาทำอะไรผิดจะไม่โทษตนเองแต่จะทำเหมือนผมไม่ได้ผิดนะ! เป็นคนที่แถได้โล่! และชอบกวนประสาทเพื่อนบ่อยๆโดยไม่รู้ตัว (หรือรู้แล้วเนียน?) เป็นคนที่ไม่โกหกของแท้เพราะถ้าเก็บความลับไว้กับเขาใครมาถามก็บอกหมด(ผมไม่โกหกครับ ^V^)
ถึงแม้ว่าเขาจะบินได้แต่กลับเป็นคนกลัวความสูงมากแบบนั่งไม้กวาดแล้วกรี้ดเลย
ลักษณะการพูดจา :: เรียกตนเองว่า "ผม" คนอื่นด้วยชื่อ เขา นาย เธอ หรือฉายา(ที่ตั้งเอง) ซึ่งส่วนมากจะจำแค่ฉายามากกว่า เช่นแฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็ แว่นสายฟ้า! รอนก็ หมูตะกละ! เดรโกก็หัวทองเถิก! มีครับแน่นอนเขาเป็นคนสุภาพ(?) เรียร้อยหนิ(??)
- "อ้าวนายแว่นสายฟ้า! วิชาต่อไปคืออะไรนะ?"
-"ผมว่าเธอควรไปลดน้ำหนักนะ เธอดูอ้วนขึ้น" ผมไม่โกหกครับ...
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีดำเงางามอมน้ำตาล ตาสีน้ำตาลนิ่งๆสดใส ร่างสูง ผิวขาวเนียนสวย เขาที่กลางหัวพอดีทำให้เวลาโมโหสามารถใช้เขาเป็นอาวุธได้ ด้วยความที่สามารถบินได้จึงมีปีกสีขาวอยู่กลางหลัง
ส่วนสูง/น้ำหนัก ::171ซม./ 45กม.
ประวัติ ::พ่อเป็นพ่อมด แม่เป็นมักเกิ้ลบอร์นแต่ทวดของทวดของทวดของทวดของแม่เป็นยูนิคอร์น...(????) แม่เป็นหญิงชาวกรีกแท้และมักจะเป็นแบบอย่างให้ลูกชาย(สองแม่ลูกอยู่ด้วยกันนี่หายนะแท้ๆเด้อ)ได้หน้าตาพ่อมามากกว่าแม่
พ่อเป็นคนในกระทรวงเวทย์มนตร์อันดับต้นๆของกรีกแต่แม่เป็นคนขายสมุนไพร์ ยาพิษ และสิ่งของแปลกๆหายาก มักจะบอกสรรพคุณของของไม่ครบถ้วนและไม่รับจองคืนซึ่งทำให้เซทที่ติดแม่มีนิสัยนี้
สมัยเด็กๆเขาก็ชอบความสูงนะ...บินเองก็ได้เลยไม่ค่อยชอบขึ้นไม้กวาดมีครั้งนึงพ่อซื้อไม้กวาดมาให้ขี่แค่พอบินสูงกลับตกไม้กวาดทำให้กลัวความสูงไปโดยปริยาย
พลังของสายเลือด :: สามารถรักษาคนได้แต่ข้อเสียคือจะทำให้คนที่ใช้พลังได้รับความเจ็บปวดนั้นไปแทนและตามที่รู้กันเลือดของยูนิคอร์นสามารถทำให้เป็นอมตะแต่ในเคสของเขาแค่จะทำให้บาดแผลสมานเร็วขึ้นสองเท่า เท่านั้น เขาบินได้
ชอบ ::เผือก, ขนมหวาน, นก
ไม่ชอบ/เกลียด ::ไม่ชอบคนน่ารำคาญ / เกลียดคนขี้โกหก
แพ้/กลัว :: กลัวแม
เพิ่มเติม ::
ความคิดเห็น