คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [AU FIC KHR] ARCOBALENO De VONGOLA
รูปก่อนกลายเป็นอัลโกบาเลโน่ : ผมสีดำยาวถึงต้นคอได้ไอความหวานและอ่อนโยนแบบญี่ปุ่น ดวงตาสีเขียวอมฟ้าอ่อนที่แวววาวน่าหลงไหล ใบหน้าหวานน่ารักจนกินใจ ร่างกายอ้อนแอ้นดูอ่อนแอ(แต่ไม่) ผิวพรรณ์ขาวสวยดุจหิมะห็ปาน ริมฝีปากน่าครอบและลิ้มลอง สูง
ชื่อ : อากิระ ลาสเทีย (Akira Lastia)
เพศ : ชาย
ประวัติก่อนเป็นอัลโกบาเลโน่ : เป็นลูกชายคนเล็กของกลุ่มมาเฟีย แม่เขาเป็นคนญี่ปุ่นแต่ก็เสียไปแล้ว แม่ของเขาเป็นภรรยาคนที่สองของหัวหน้าแก็ง ทำให้เขาไม่ค่อยมีความสำคัญต่อบิดาของตนมากเท่าไหร่ เขาจึงฝึกหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร ต่อสู้ เรียนจิตวิทยา ดนตรี การแสดง การปลอมตัว การเรียน การเต้นรำ ภาษา และหลายๆอย่างเพื่อให้ท่านพ่อของตนสนใจ ถึงแม้พ่อของเขาจะตามใจแต่ก็ไม่แสดงว่ารักเขาเลย แต่เมื่อทุกอย่างที่เขาทำไม่ได้ผลก็เริ่มมีนิสัยก้าวร้าว
เขาเริ่มออกไปนอกบ้านยั่วชายคนนั้นคนนี้เพื่อลืมเลือนทุกอย่าง แต่อย่างไรก็ตามเขามักจะสวมกิโมโนของท่านแม่ในบ้านเสมอ แต่เมื่ออยู่ข้างนอกเขาก็จะใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น
รูปร่างหน้าตาก่อนกลายเป็นอัลโกบาเลโน่ : ผมสีดำยาวถึงต้นคอ ดวงตาสีเขียวอมฟ้าที่ยังคงเย้ายวนใจ ผิวพรรณ์เนียนนุ่มดุจเส้นไหม ใบหน้าหวานสวยช่างกินใจ มีอาวุทติดตัวเสมอ
ตอนต่อสู้(?)
ตอนอยู่ข้างนอก: ผมถูกย้อมเป็นสีฟ้าสวยที่ถูกรวบเอาไว้ ใบหน้ายังคงน่ารักจิ้มลิ้ม
เชื้อชาติ : อิตาลี-ญี่ปุ่น
ส่วนสูง/น้ำหนัก :169ซม. น้ำหนัก 41กม.
นิสัย : อากิระเป็นคนที่ไม่ศรัทธาในตัวพระเจ้าเพราะว่าตอนที่แม่เขาป่วยหนัก เขาได้แต่เภาวณาถึงพระเจ้าแต่ก็ไม่ได้ผลจึงไม่เชื่อในสิ่งที่เรียกพรเจ้า ไม่เชื่อใจใครเพราะกลัวถูกหลอก เกลียดตนเองที่ช่วยใครไม่ได้ เกลียดโชคชะตาที่ชอบเล่นตลกทำลายชีวิตเขา น้อยใจพ่อที่ไม่ใส่ใจเขา เขาเป็นคนที่เชื่อใจคนยากและถ้าโดนหักหลังมาครั้งนึงอย่าหวังว่าจะได้ความเชื่อใจเขาอีก
เขาเป็นคนที่มีสกิลการแสดงสูงและรักการเอาชนะ (นั้นพอเจอกับคู่ของตนถ้าเขายั่วให้หลงไม่สำเร็จก็จะยั่วจนกว่าจะทำให้คู่หลงรักได้ และเผลอรักโดยไม่รู้ตัว) เขาสามารถพูดได้หลายภาษา ต่อสู้เก่งและมีทักษะหลายอย่าง แต่มีนิสัยขี้วีน ขี้งอล จู้จี้จุกจิก ขี้บ่น ชอบพูดแทงใจดำ ปากไม่ตรงกับใจ ไม่รักชีวิตและความรู้สึกช้า
ความสามารถพิเศษ : สามารถเคลื่อนที่ได้เร็ว และทำให้คู่ต่อสู้เป็นอัมพาทได้
อาวุธ :ปืนสั้น กับมีดปา
อัลโกบาเลโน่ธาตุ : ธาตุพิรุณ
ความคิดเห็น