คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Alice In Magic Land {โนเอล ดาร์ริน}
(รูปนี้ตอนโกรธหรือเตรียมจะอัดใครนะคะ)
"คุณอย่าคิดจะโกหกผมเลย...มันไม่เนียนสักนิด"
บทตัวละคร ::กระต๋ายดำ(เคะ)
ชื่อ-นามสกุล :: โนเอล ดาร์ริน(Noel Darin)
ชื่อเล่น :: เอล, โนเอล
อาชีพ :: คนเลี้ยงเด็ก กับ แพทย์เร่ร่อน(เพราะมีความรู้ด้านสมุนไพร์)
เพศ :: ชาย
อายุ :: 16
เผ่าพันธ์ุ :: กระต๋าย
พลังพิเศษ ::สื่อสารทางจิตแต่สามารถใช้ได้ต่อเมื่ออีกฝ่ายยอม สะกดจิตให้คนๆนั้นเชื่อฟังที่พูดโดยการเล่นดนตรี(อันนี้ไม่มีก็ได้นะ)
อาวุธ :: ปืนสั้น ร่างกาย(ศิลปะการต่อสู้) ปาก(วาจาคืออาวุธ)
ลักษณะนิสัย :: โนเอลเป็นคนที่สวมหน้ากากกับคนที่เพิ่งเจอและคนไม่ไว้ใจเสมอ และจับผิดคนที่สนิท/รู้จักเก่งมาก แถมมีจิตวิทยาสูง เหมือนหมอฟันเอาขนมมาล่อเด็ก เป็นคนที่พูดไม่เยอะ(แต่ก็พูดมากอยู่)และคอยจับตามองคน(ที่ตนเพิ่งพบ)เพื่อจะได้จับได้ว่าคนไหนเป็นคนยังไง
ด้วยความที่อยู่กับเกวนเลยเก่งเกลโกงและจับทางเกวนได้ตลอด และรู้ว่าเกวนเป็นคนนิสัยยังไง จึงพยายามทำให้เกวนไม่สามารถรู้ได้ว่าตนคิดอะไร และไม่ให้เกวนล้วงความลับตนเด็ดขาด เป็นคนที่รู้จักใช้คำพูด และสามรถทำให้คนอื่นจนมุมได้และปลิปากออกมา แถมยังเป็นคนที่โน้มน้าวคนได้ในระดับนึง การแสดงบีบน้ำตาขั้นเทพ แบบคนเห็นยังคิดไม่ถึงว่าเป็นการแสดง จึงชอบใช้มุขนี้ขอให้คนอื่นทำตามที่ต้องการ(ใช้มุขนี้กับอลิซด้วย)
แต่อย่างไรก็ตามเป็นพวกรักสะอาดมาก ต้องอาบน้ำอย่างน้อย1ครั้งก็ยังดี บางทีก็พูดมาก จู้จี้จุกจิก เจ้ากี้เจ้าการ พูดแทงใจดำ เวลาโมโหนี่จะไม่พูดคำหยาบแต่จะใช้วิธีพูดดีๆแต่แฝงไปด้วยการด่าทางอ้อม งอนยากและก็ง้อยากเช่นกัน
ลักษณะการพูดจา:: เป็นคนที่ใช้สรรพนามนำหน้าว่า "คุณ" กับคนที่ยังไม่ค่อยไว้ใจเสมอแต่พอเริ่มไว้ใจก็จะเรียกชื่อ ใช้"ผม" ในการเรียกตนเอง แต่บางที่ก็หลุดเรียกตนเองว่า "โนเอล" ไม่ก็ "เอล" กับเกวนในบางครั้ง จะลงท้ายด้วย "ครับ" ไม่ก็ "ฮะ" เสมอ
ยกตัวอย่างเช่น
-"คุณครับผมว่าคุณควรระมัดระวังสักนิดนะครับ"
-"พี่อลิซฮะรู้จักคนๆนั้นเหรอฮะ"
-"เอลไม่ได้โกรธเกวนสักหน่อย!"
ส่วนสูง/น้ำหนัก:: 177ซม./54กก.
รูปร่างหน้าตา ::ชายหนุ่มรูปร่างสูง หน้าตาหวานกว่าผู้ชายทั่วไป ตาสีดำที่น่ามอง แต่จะเป็นสีแดงเมื่อโกรธและเตรียมตัวจะเชือดใคร เรือนผมสีดำเวางามและอ่อนนุ่มดุจไหม มีหูสีดำงอกออกมาบนหัว(ส่วนมากหูจะลู่เมื่อร้องไห้ แน่นอนการแสดง) ผิวกายขาวดุจหิมะ จมูกเล็กๆน่ารัก ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูอ่อน
ประวัติคร่าวๆ ::ไม่มีพ่อแม่ แต่เผอิญมีแผ่นกระดาษที่เขียนว่า "โนเอล ดาร์ริน" อยู่ในกระเป๋าเสื้อของตนเลยเข้าใจว่า ตนชื่อนั้น เป็นคนที่ตอนเด็กๆอ่านแต่หนังสือในห้องสมุด และเป็นคนทีเคยทำงานเลี้ยงเด็ก เพื่อเลี้ยงชีพจึงมีจิตวิทยาสูงและการวิเคราะและการสังเกตที่ดี เจอเกวนตอนอายุ14 ตอนที่ว่างงานและเกวนก็มาตีเนียนตีสนิทด้วยเลยสนิทกัน(?)
ชอบ ::อ่านหนังสือ จับสังเกตคน ขนมหวาน
ไม่ชอบ ::ของเผ็ด, ที่ๆหนาว
แพ้/กลัว :: กลัวที่มืดๆและแคบ และกลัวเวลาอยู่คนเดียว
สเปค-- ::แบบที่ผมชอบเหรอ? เอ..ผมชอบแบบคนที่จะรักผมคนเดียวล่ะมั้งครับ ? แต่เอาคนที่หาไม่ได้ทั่วไปก็ดี
เพิ่มเติม :: อยากให้โชว์มุมอ่อนแอกับมุ้งมิ้งให้เกวนอยู่คนเดียว เพราะเกวนจะได้ดูเป็นคนสำคัญที่สุดค่ะ! หมัดกับแรงเตะของโนเอลหนักมากนะคะยิ่งเวลาโกรธ
คุยกับผปค.
(ส่วนนี้ถ้าสมัครหลายตัวส่งครั้งเดียวพอค่ะ)
สวัสดีค่ะ เราชื่อ แผ่นกระดาษค่ะ แล้วผปค.ล่ะคะ?
::เราชื่อmangaloverค่ะ
ถ้าไม่ติดบทตามที่ต้องการเสียใจไหมคะ?
::ก็เสียใจอยู่ค่ะ แต่มาสายขนาดนี้ก็คงทำอะไรไม่ได้ จริงๆจะทำหนูน้อยหมวกแดงแต่ถ้าจะสายไปแล้ว
อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน? (เพศไหนด้วย ถ้าอยากให้คู่กับเพศเดียวกันให้บอกด้วยนะคะว่าลูกผปค.จะเป็นเคะหรือเมะ แผ่นกระดาษจะได้หาให้ได้ถูก)
::มีค่ะ เอาเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว เวลาหึงจะทำเป็นไม่สนแต่ในใจแทบระเบิด(อยากได้ยันเหมือนกันแหะ) กวนๆ เอาเพศเดียวกันนะคะให้น้องเอลเป็นเคะ(เอาเกวนค่าาาา!!!)
ถ้าผปค.หายไปซะดื้อๆ และหายนาน แล้วลูกๆ ตายหรือไม่มีบทหวังว่าจะเข้าใจนะคะ ถ้าจำเป็นจริงๆ บอกเราได้เลยค่ะว่าติดอะไร อันนี้ไม่เป็นไรเราไม่ลบตัวละครนั้นทิ้งแน่นอน
::ไม่หายไปไหนหรอกค่ะ ยกเว้นตอนสอบอะนะคะ แต่ถ้าลูกตายก็เศร้าเหมือนกันไม่น้อยค่ะ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ
ความคิดเห็น