ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      2 มี.ค. 59

    ใบสมัคร



    "โลกนี้มันโหดร้าย...แต่อย่างน้อยฉันก็เชื่อว่ามันก็ต้องมีสิ่งดีๆอยู่บ้างล่ะ"

    ชื่อ :  ไฮดร้า | Hydra

    นามสกุล : มัลฟอย | Malfoy

    ชื่อเล่น : ไฮดร้า | Hydra

    เชื้อชาติ : เลือดบริสุธิ พ่อมดชาวอังกฤษ-แม่มดชาวรัสเซีย

    อายุ : 11

    ไม้กายสิทธิ์ :ไม้อาเคเซีย แกนกลางบรรจุน้ำตาวีล่า ยาว10นิ้ว ยืดหยุ่น

    นิสัย : เป็นคนที่จะไม่พูดโอ้อวด เป็นคนที่ฉลาดมีไหวพริบ มักพูดตรงๆ ออกแนสเงียบๆในตอนแรกๆ เป็นคนที่ไม่ชอบการพ่ายแแพ้และรักการชนะมากเสมือนเป็นศักศรี เธอเลยไม่พ้นได้ที่หนึ่งของชั้นเสมอ เก่งเกมโกง และทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ อาจจะมีความเอาแต่ใจตามไสตล์ตระกูลมัลฟอยบ้าง แต่ไม่ดูถูกพวกมักเกิ้ลแต่ทว่าก็ไม่ชอบพวกที่ขี้อวดทั้งๆที่ไม่เก่ง เป็นคนช่างสังเกต คอยมองรอบข้างเสมอ

    ประวัติ : ด้วยความที่ตระกูลมัลฟอยรักษาความเป็นแม่มดพ่อมดดั้งเดิมถึง1000กว่าปี ทำให้เป็นหนึ่งในสิบกว่าตระกูลที่เป็นเลือดบริสุทธิ์ พ่อกับแม่ของไฮดร้าเป็นพวกที่ปล่อยลูกและไม่ยังคับใดๆเพราะทั้งสองไม่ชอบการถูกบังคับเมื่อสมัยเด็ก ทั้งสองเลยคิดว่าถ้าเราไม่ชอบใครล่ะจะชอบถูกบังคับ ไฮดร้าเลยถูกเลี้ยงไสตล์ไม่คุณหนูมากแต่ถ้าอยู่ในงานเลี้ยงหรืองานต่างๆจะเรียบร้อยสมเป็นคุณหนูเลย แต่เพราะการเลี้ยงดูอย่างงี้ทำให้ไฮดร้าโดนจับไปโดยพวกตระกูลชั้น 'ต่ำ' ตอน7ขวบเพื่อจะนำไปฆ่าเพราะแม่มดพ่อมดบางคนมีนิสัยเกลียดตระกูลมัลฟอยเพราะเป็นลูกน้องจอมมารถึงแม้เรื่องนั้นจะผ่านไป900กว่าปีแล้วก็ตาม เธอตายอย่างทรมารเพราะถูกทำร้าย ซ้อม ราดน้ำเกลือให้ตายอย่างช้าๆ ถือว่าโชคดีนักที่ซีวาน 'ให้ความสนใจ' เธอทำให้เธอได้ทำสัญญากับซีวานนั้นเอง

    พลังที่ได้รับจากซีวาน  : น้ำ(แข็ง)

    ชอบ :หนังสือ

    ไม่ชอบ :พวกที่โอ้อวดโดยที่ไม่เก่งจริง

    งานอดิเรก :อ่านหนังสือ | ติวพวกรุ่นพี่(?)

    เพิ่มเติ่ม :บ้านงู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×