ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      9 มี.ค. 59

    Application



    "ชีวิตมีครั้งเดียว..ต้องใช้ให้คุ้มค่า"

    บทที่สมัคร : เลขานุการหอชาลา

    ชื่อ-นามสกุล : เซราฟีโน่ ริดเดิ้ล |  Serafino Riddle
    ชื่อเล่น : เซราฟีน, เซราฟีโน่ | Serafine, Serafino

    อายุ : 15

    รูปร่างหน้าตา : ผมสรดำทมิฬเงางามนุ่มฟดุจปุยเมฆ ดวงตาสีเขียวอ่อนน่าดึงดูดและน่าหลงไหลแสดงถึงความเป็นมิตร เรียวหน้าสวยสง่าดูมีชาติตระกูล ร่างไม่บอบางจนเกินแต่ก็ไม่ได้กร่างจนน่าเกลียด ผิวสีขาวเนียนสวยเสมือนเป็นผู้ใช้หิมะ(แต่เป็นผู้ใช้ไฟ=_=) ริมฝีปากเรียวสวย เวลายิ้มอ่อนๆจะดูเหมือนพี่ชายใจดีน่าคบหา

    ราศี : ราศีธนู

    ธาตุ :ไฟแห่งมิติ เป็นไฟที่ใช้สร้างมิติขึ้นมาและใช้เคลื่อนที่แบบteleportทำให้ผู้ใช้จะเป็นคนที่หลบหนีเร็วมาก ส่วนเวลาสร้างมิติสามารถใช้กักขังคนหรือสร้างมิติขึ้นมาเพื่อแอบซ่อนตนเองภายในมิติที่สร้างได้

    หอ : หอชาลา

    นิสัย :เป็นคนที่สุขุม ดูเป็นพี่ชายใจดีในสายตาคนที่เด็กกว่าและเป็นน้องน่ารักในสายตาคนที่อายุมากกว่า มีความรับผิดชอบ เป็นคนที่สามารถบรอหารเวลาได้ดีและรับมือกับสถานการได้ดีและรวดเร็ว มักจะคอยตรวจงานซ้ำมากกว่าสองรอบว่าตรงไหม นั่นแปลว่างานที่เขาทำจะออหมาดีและเรียบร้อยมาก 
             ถึงแม้จะดูสุขุม ใจดี น่ารักยังไงแต่พอเข้าสู่โหมดการงานปุ้ปจะคล่องตัวและจัดทุกๆคนให้เข้าที่เสมอ โดดงานเมื่อไหร่ได้ฟังเขาเทศเป็นชั่วโมงๆ บวกงานหนักขึ้นกว่าเดิม และถึงแม้จะดูใจดีแค่ใด กับเป็นคนที่ขึ้นชื่อว่าโหดแต่ก็ใจดีที่สึดในหอ
             เจ้าตัวไม่ชอบความรุนแรงแต่จบศิลปะการต่อสู้ขั้นสูง ไม่ชอบการวิวาทแต่ทางบ้านเป็นมาเฟียและยอมเป็นรุ่นต่อไป พูดโน้มน้าวเก่ง เก่งเกมโกง เก่งการวางแผน ฉลาดเป็นกรด รักการอ่าน คอยห่วงใยคนในหอ ช่วยเหลือทุกอย่างจนบางวันก็นั่งฟุบลงบนโตะคางาน ทำให้คนในหอทุกคนรักนับถือและเอ็นดู เลขานุการคนนี้มากๆเพราะทำงานจนจะเป็นประธานหออยู่แล้ว

    ประวัติ : ทางบ้านเป็นมาเฟียอันดับต้นๆของโลก ทำให้เซราฟีโน่ต้องมีความสามารถหลายๆด้าน เจ้าตัวจึงเป็นคนที่ทำได้ทุกอย่างและมีความรับผิดชอบสูงเพราะเผ็นลูกคนโตและคนเดียวที่จะสืบทอดเป็นหัวหน้ามาเฟียคนต่อไป เป็นคนที่ทุกๆคนในแฟมิลี่นับถือมากเพราะความสุขุมและการที่เขาเก่งทุกๆด้านจนไร้ที่ติ ตอยเด็กๆเขาชอบหลบหนีคนไปอยู่คนเดียวเพราะเบื่อ..เบื่อที่จะต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่ ทำให้วันนึงเขาค้นพบถึงพลังที่ทำให้เขาแอบได้ พลังไฟสร้างมิติ! เขาจึงมักจะใช้มันตอนอยากอยู่คนเดียว

    ลักษณะการพูด : จะไม่มีคำหยาบในประโยคแต่เวลาดุ ว่าจะใช้คำพูดที่จุกแล้วก็จะตักเตือน เรียกตนเองว่า ผม พี่ และคนอื่นด้วยชื่อ นาย เธอ หรือถ้าอายุมากกง่าจะเรียกว่าพี่ หรือคุณนำหน้า
    -"พี่บอกแล้วว่าห้ามทำอย่างงั้นทำไม(รุ่นน้องในหอ)ถึงไม่ฟัง หูทวนลมเหรอ! ดห้อ~ พี่ก็ว่าแรงไปหน่อยวันหลังก็ระมัดระวังนะ ถ้ามันเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่านี้ทำพังจะแย่เอา" แล้วก็ยิ้มจนรุ่นน้องอดยิ้มตามและขอบคุณไม่ได้
    -"สวัสดีครับพี่(ชื่อ) ขอบคุณที่มาร่วมงานนะครับ"
    -"นสย/เธอตรงนั้นช่วยเงียบหน่อยนะครับ" พูดกลางหอประชุมตอนพูดบนเวที

    ของที่ชอบ : หนังสือหนาๆ ถ้าเห็นจะหยิบมากอดและอ่านภายใน30นาที

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : พวกเดียวกันทะเลาะกัน ถ้าเห็นจะเข้าไปแยกทั้งสองและตักเตือนพร้อมเทศเป็นชั่งโมงๆ / เกลียดคนที่ไม่พยายาม โดดงาน ถ้าเห็นครั้งแรกจะเทศและตักเตือนพร้อมเพิ่มงาน เห็นอีกจะจัดงานให้ทำคนเดียวเป็นการลงโทษ

    แพ้ : 

    จุดแข็ง : ฉลาดเป็นกรด,ใฝ่รู้

    จุดอ่อน : ใจอ่อน

    ของพกติดตัว :-

    อาวุธ : ปืนสั้นสองกระบอก


    สกิลการโจมตี : Fire Teleport: เป็นการเดินทางไกลหรือใหล้โดยใช้ไฟมิติเพื่อหลบหนีคู่ต่อสู้เพื่อไปตั้งหลัก
                             Fire reflect:เป็นการใช้ไฟมิติบังให้มันวาร์ปไปโจมตีคู่ต่อสู้
                             New world: มิติใหม่ที่สร้างโดยพลังของไฟ จะทำใฟ้เจ้าตัวสร้างและกลับไปในมิตินั้นๆ หรือขังคนไว้ในนั้น ไม่ก็เก็บของ
                             Fire shield: ไฟมิติใช้ป้องกันการโจมตี
                             Double Firery ball:ลูกบอลไฟที่ลูกใหญ่พุ่งไปใส่คู่ตาอสู้สองลูกทำให้คู่ต่อสู้โดนกักขังในหนึ่งในมิติของเจ้าตัว

    เพิ่มเติม :

    จำลองเหตุการณ์ (คนอื่นๆทั่วไปตอบ)

    ร่างของ (ชื่อออริ) กำลังนั่งอยู่ในห้องสมุดแห่งหนึ่ง ที่มีแอร์เย็นเฉียบจนหน้าขนลุก
    (ชื่อออริ) กำลังนั่งทำอะไรน่ะหรอ? ก็เธอกำลังนั่งตอบแบบฟอรม์บางอย่างอยู่นะสิ
    เริ่มที่ข้อแรกถามว่า...เกิดมาเพื่ออะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ :เพื่อทำความดีและช่วยคนที่ลำบาก เกิดมาเพื่อทำสิ่งที่เรียกว่า'หน้าที' เกิดมาเพื่อทำสิ่งที่ชาติที่แล้วไม่ได้ทำ

    ข้อที่สอง...คิดว่าในชีวิตอะไรสำคัญที่สุด...

    สิ่งที่เขียนตอบ :พ่อแม่ เพราะพวกท่านเลี้ยงเรามาด้วยความยากลำบากจึงเป็นคนที่สำคัญที่สุด

    ข้อที่สาม...มิตรภาพคืออะไรสำหรับคุณ

    สิ่งที่เขียนตอบ :คือความเชื่อใจและไว้วางใจคนๆนั้นว่าเขาจะไม่หักหลังเรา

    ข้อที่สี่...ถ้าวันหนึ่งบ้านเกิดไฟไหม้ อยากจะเอาอะไรออกมาสิ่งแรก

    สิ่งที่เขียนตอบ :พ่อแม่

    ข้อสุดท้าย...ระหว่าง มิตรภาพ และ หน้าที่ คุณจะเลือกอะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ :มิตรภาพเพราะถ้าเราเลือกหน้าที่แล้วทำร้ายเพื่อนก็เปรียบเสมือนว่าเราหักหลังเขาแล้วคนที่เจ็บที่สุด..ก็คือเราเอง

    ขอบคุณที่ร่วมตอบคำถามของเราค่ะ...

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
    -mangaloverเจ้าเก่าเจ้าเดิมเจ้าแรกเจ้าเดียวค่ะ(?)

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
    -ชอบดาร์กแฟนตาซีค่ะ

    เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
    -ทำใจได้นิดนึง..มั้งคะ
    ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
    ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
    -ค่ะ จะพยายามค่ะ

    เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
    -รับได้ค่ะ

    ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
    -ไม่ว่ากันค่ะ

    ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
    -เราก็ดองนิยายเราหัวอกเดียวกัน

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    -ค่าา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×