ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #37 : มิโดริ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      29 ก.พ. 59

    ใบสมัคร





    ชื่อ : Midori Kamisuka | มิโดริ คามิซูกะ (ชื่อเล่น:มิโดริน, มิโดริ-คุง/จัง)

    เพศ :เค-- ชาย

    อายุ : 17

    โรคประจำตัว : โรคกลัวที่แคบ(แค่สลบไม่ถึงตาย)

    ตำหนิบนร่างกาย : --

    อุปนิสัย : เพราะชื้อเหมือนผู้หญิง+หน้าหวาน+สีผมสีตาที่แตกต่าง(ได้ผมมาจากย่าคนต่างชาติ+สีตาจากแม่คนต่างชาติ)เลยทำให้พวกเพื่อนๆชอบแกล้งเรียกชื่อให้เหมือนผู้หญิง แต่เจ้าตัวไม่ถือแต่กลับพูดว่า "หึ ฉันสวยก็บอกมาเหอะ" แต่ก็เป็นการพูดเล่นๆเท่านั้น เป็นคนที่ได้อันดับท็อปๆของโรงเรียนเสมอ และ เป็นคนที่อาจจะมีมุมมุ้งมิ้งคล้ายผู้หญิง แบบเอาแต่ใจ ขี้น้อยใจ ขี้งอนบ้าง เย็บปัก ทำขนม ชอบของหวาน วาดรูป แต่งหน้า(แม่เป็นนักออกแบบ)เก่ง มีเครื่องประดับแบบสร้อยรูปหิมะ กำไลสีสันบ้าง เล่นดนตรีเก่ง แต่ขอบอกผู้ชายนะ! กีฬาที่เก่งมากๆคือบาสกับว่ายน้ำ มีสกิลการต่อสู้แบบใช้อาวุธสูงหรือศิลปะป้องกันตัวสูง(พ่อเป็นFBI) แต่ก็เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง เพราะเวลาขับขันก็สามารถคุมสถานการได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนที่ถือว่าถ้าเพื่อเอาตัวรอดจะให้ฆ่าเขาก็ยอม!

    ชอบ :ของหวาน | ของน่ารัก | บาส |หนังสือ

    เกลียด :พวกขี้โวยวายและไม่ฟังใคร

    กลัว : ที่มืด

    ลักษณะการพูดจา :ส่วนมากจะเรียกตนว่าฉัน(watashi) แทนที่จะใช้ผม(boku) เพราะพวกเพื่อนล้อเลยเอาคืน แต่ถ้าอยู่ในช่วงขับขัน คุยกับอาจารย์ ผู้ใหญ่หรือเอาจริงจะเรียกตนว่า ผม(boku) เรียกเพื่อนด้วยชื่อไม่ใช่นามสกุล

    ประวัติส่วนตัว : พ่อเป็นFBIชาวญี่ปุ่นที่ย้ายไปอยู่ยุโรปและไปพบรักกับแม่ที่เป็นนักออกแบบก่อนจะกลับมาที่ญี่ปุ่นด้วยกันและให้กำเนิดเขาที่ญี่ปุ่นเลยกลายเป็นประชาชนญี่ปุ่น ด้วยความที่พ่อทำงานเสี่ยงจึงต้องมีความสามารถหลายด้านและเอาตัวรอดเก่ง ทำให้เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยอวดและชอบ ใส่หน้ากาก ทำนิสัยมุ้งมิ้งจะได้ไม่เป็นจุดสนใจว่าเป็นลูกเต้าเหล่าใคร

    ความสามารถพิเศษ : เล่นดนตรี | การต่อสู้ | การเรียน | ทำอาหาร | ใช้อาวุธ

    งานอดิเรก :เล่นเปียโน, อ่านหนังสือ

    เพิ่มเติม : ถ้ามีคู่เอาชาย.....อย่าให้ตายนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×