ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #36 : Snowa

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      4 มี.ค. 59

    Application


    "ทำไมผมไม่มีความเอาแต่ใจหน่ะเหรอ? ไม่ใช่ไม่มีหรอก..แต่ผมเป็นพี่'คนโต'หนิ"

     

    บทที่สมัคร :ประธานหอ(หอใดก็ได้)

    ชื่อ-นามสกุล : สโนว์ว่า มิดฟรอสต์ | Snowa Midfrost

    ชื่อเล่น : สโนว์ | Snow

    อายุ : 16

    รูปร่างหน้าตา : ใบหน้าเรียวหวานที่ถ้าโกรธคุณจะรู้สึกเหมือนพบซาตานในคราบนางฟ้า(?) ริมฝีปากสีชมพูอ่อนไม่ซีดเท่ากับความเย็นของผิวอันเนียนนุ่ม ร่างไม่บาง ไม่อวบจนเกินไปทำให้เป็นหมอนข้างที่ดี(?) ผมสีขาวแวววาวนุ่มหอมเหมือนกลิ่นหิมะยามเช้า ดวงตาสีน้ำเงินอมฟ้าอ่อน(มากๆ)ที่ลึกลับน่าค้นหา น่ามอง และน่าหลงไหลจนเหมือนต้องมนตร์ จนไม่สามารถละสายตาได้ ส่วนสูง173ซม. น้ำหนัก47กม.

    ธาตุ : หิมะแห่งชีวิต เป็นหิมะที่สามารถชุบชีวิตโคลงกระดูกสัตว์ให้กลับมามีชีวิตได้ และสามารถช่วยคนที่เสียชีวิตภายใน48ชม.ได้อีกด้วย แต่ว่าถ้าจะทำอย่างงั้นต้องใช้พลังเยอะมากจนทำให้ต้องจูบรักแท้(...มโนเอา แต่ต้องเป็นเมะชายนะคะ)เพื่อขอยืมพลังเวทย์ในตัวคนๆนั้น พลังนี้เป็นพลังที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติทำให้สามารถพูดคุยกับสัตว์ได้แถมสัตว์จะรู้สึกไร้พิษไร้ภัยเวลาอยู่ใกล้อีกด้วย แต่ไม่ใช่แค่นั้นเพราะหิมะที่เจ้าตัวเสกมาก็สามารถกลายเป็นน้ำแข็งที่เย็นและคมยิ่งกว่ามีดหมอ ซึ่งมักจะใช้ตอนต่อสู้ เจ้าตัวสามารถคมลมหนาวได้ซึ่งส่วนมากใช้ตอนห้ามคนทะเลาะวิวาท

    เพศ : ชาย(ช-ช)(เคะ เพราะนิสัยหน้า กริยา=เคะค่ะ)

    หอ :

    ชั้นปี : ปี4

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : ลูกของเทพหิมะกับมังกรแห่งแสง

    นิสัย : ด้วยความที่เป็นคนพี่เลยมีความรับผิดชอบสูง และต้องเก่งเกมโกง การวางแผนมากกว่าน้องๆอยู่แล้ว(ก็ถ้าไม่เก่งกว่าก็ตามแผนน้องไม่ทันหน่ะสิ!) แต่ด้วยความเป็นพี่นี้เลยทำให้ไม่สามารถแสดงความเอาแต่ใจหรือความต้องการของตนเองได้ ถึงอยากจะทำตัวเอาแต่ใจบ้างก็ไม่สามารถ มักจะเป็นพี่ที่สุขุมรักน้อง แบบใครทำร้ายน้องฆ่า 1..2..3 ตาย!!! ไม่ว่าจะเป็นใครถ้าทำน้องๆเขาร้องให้ เศร้าโศกเสียใจเมื่อไหร่เตรียมจองหลุมศพรอไว้ได้เลย เป็นคนที่รักธรรมชาติมักจะมีสัตว์ต่างๆและโครงกระดูกของสัตว์ต่างๆเป็นบริวาร คอยสืบ คอยตรวจตราและมารายงาน ซึ่งสัตว์ที่เขาใช้บ่อยมากที่สุดคือเหยี่ยวนั่นเอง 

              เป็นคนที่คุณไม่อยากจะไปยั่วโมโหเขามากนักถึงแม้เขาจะมีความอดทนสูง(เพราะมีน้องตั้งสองคน) แต่ถ้าถึงขีดจำกัดจะสามารถสงบเทพภายใน4วินาที!!(ลองมาแล้วกับพ่อ)เพราะจะใช้ความหนาวกับสายตาที่รู้สึกเหมือนโดนเข็มแทง ถ้ามีใครตามใจและคอยใส่ใจเขา เขามักจะทำเป็น "มาตามใจทำไม!?" แต่พอลัยหลังจะเขินอายและมีความสุขแต่ถึงอย่างงั้นก็ยังซึนบอกว่าไม่ใช่ความรักสักหน่อย

               มีความเป็นผู้นำสูงเพราะถึงแม้จะดุคนในหออย่างไรแต่ทุกคนก็รับได้ถึงความใส่ใจไม่ว่าจะเป็นขนมกับกาแฟที่นำมาให้ตอนกลางคืนที่ใกล้สอบ จดโน๊ตสิ่งที่คิดว่าจะออกในข้อสอบ ติวพวกรุ่นน้องให้จนสลบซะงั้น คอยให้กำลังใจเสมอจนทำให้รุ่นน้องกับรุ่นพี่ในหอรักและเอ็นดูมาก...ถึงแม้คนๆนี้จะดุมากถ้าก่อเรื่องในหอก็เหอะ

               เป็นคนที่ไม่ได้คอยกันผู้ชายให้น้องสาวเพราะเชื่อว่าคนที่น้องส่วเลือก น้องสาวต้องไตร่ตรองมาดี เวลาใครจู่โจมจะเสกน้ำแข็งมาเป็นมีดสั้นไม่ก็ใช้ลมให้พัดปลิวไปเนื่องจากถ้าไม่ต้องใช้แรงจริงๆก็ไม่อยากจะใช้มากนัก

    ประวัติ : เป็นลูกสุดรักสุดหวงของแม่เพราะเป็นลูกชายที่ "เพรียบพร้อม" ไม่ว่าจะเป็นการเรียน ดนตรี(เปียโน(ส่วนมากครอบครัวนี้เล่นเปียโนเก่งทุกคน)) กีฬา ควบคุมพลัง ก็เก่งไปหมด และน่าจะเป็นเพราะว่าคนแม่อยากให้ทำตัวเป็นเด็กๆบ้างในบางครั้งเพราะรู้สึกว่าลูกจะปิดบังความเป็นเด็กไว้เพราะคำว่า "พี่" ถึงแม้จะไม่เคยร้องไห้ให้เห็นก็ตาม สมัยช่วงเด็กๆสโนว์มักจะคอยดูแลน้องชายเพราะว่าน้องชายนั้นมีพลังที่แข็งแกร่งเกินสำหรับเด็กเล็กเลยต้องคอยควบคุมพลังให้ ไม่ค่อยถูกกับโอริสนักเพราะโอริสเกือบทำน้องสางเขาตายเพราะใช้พลังปกป้องโอริส

    ลักษณะการพูด : พูดดังฟังชัดแบบนิ่งๆแต่เสียงไพเราะจะมองตาคนที่พูดด้วยเสมอ เวลาโกหกจะพูกกระตุกกระตักและมักจับปอยผมเล่นและหลบสายตา เวลาโมโหจะพูดเสียงดังที่สนั่นห้องและให้ลมพัดไปจนหนาวถึงกระดูก

    -"สวัสดีครับอาจารย์วันนี้ผมขอรายชื่อคนที่ลืมทำการบ้านหรือ มาสายของคนในหอผมด้วยนะครับ" จะได้รู้ว่าใครป่วย มีปัญหาอะไร

    -"ผ-ผมไม่ได้โกหกนะ ก-ก็" จับปอยผมและหลบสายตา "ผมไม่เห็นเขาจ-จริง!"

    -"พวกนาย! เป็นคนในหอเดียวแท้ๆ! ทะเลาะกันทำไม!" เสียงสนั่นห้องพร้อมลมหนาวที่ทำทุกคนหวาดกลัว

    ของที่ชอบ :ไอติมรสแคนตาลูป(ความสุขเล็กๆ), น้องๆ, ใบหน้ามีความสุขของคนในหอ

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบการทะเลาะ(กันเอง)ที่เกิดขึ้นกับคนในหอตน ถ้าเห็นจะหยุดทันที เกลียดคนที่ไม่รักษาสัญญา จะไม่คุยถ้าไม่มาบอกความจริงเองแม้ว่าตนจะรู้อยู่แล้วก็ตาม

    แพ้ : แดดแรงๆ อากาศแห้งแล้ง แบบทะเลทราย(แต่เจ้าตัวเสกน้ำแข็งได้=_=...ก็ตอนพลังเหลือน้อยไงคะ)

    จุดอ่อน : คนนิสัยดี ถ้าคนที่ซื่อๆมาขออะไร(ที่มีเหตุผล) จะอดช่วยไม่ได้

    ของพกติดตัว : จี้ที่ท่านแม่มอบให้

    อาวุธ : ดาบหิมะ


    เพิ่มเติม :คนนี้มาเพราะเราอยากแกล้งโอริสโดยเฉพาะ555

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    ::สวัสดีครับ

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    ::ข้ามีนามว่าสโนว์ว่า มิดฟรอสต์แต่ท่านจะเรียกข้าว่าสโนว์ก็ได้

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    ::ขอบคุณท่านมาก ข้ามาสมัครโรงเรียนนี้เพราะข้าเชื่อว่าข้าจะค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ และทำให้ข้าตามสิ่งที่ต้องการหา..ให้เจอ

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    ::ความฝันของข้าคือการตามหาสิ่งที่ข้าต้องการ..เพราะข้าก็ยังไม่รู้เลยว่าความฝันของข้าคืออะไรงั้นข้าว่าความฝันของข้าคือการ "ตามหาความฝัน"

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    ::ไม่เป็นไรหรอก ข้ารู้สึกอิจฉาท่านนะ ที่มีความฝันที่ดีขนาดนี้ 

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    ::ข้าคงเลือกไม่ได้หรอก

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    ::เพราะเพื่อนก็เปรียบเสมือนสหายที่จะไม่ทรยศข้า ถ้าข้าทำอย่างงั้นก็เปรียบเสมือนว่าข้าไม่ใช่เพื่อนน่ะสิ ส่วนคนรักข้ายังไม่เคยรู้สึก..ถึงความรัก งั้นข้าคงจะเลือกข้อนี้ไม่ได้หรอก ส่วนความถูกต้องเป็นสิ่งที่ข้าต้องดูอีกทีว่า ความถูกต้องที่คนอื่นบอกตรงกับความถูกต้องของ ข้า หรือไม่

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    ::แน่นอนข้าก็หวังเช่นนั้น

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    ::สวัสดีค่ะ//ก้ม90องศา

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    ::mangaloverเจ้าเก่าจ้าเดิมรสดั้งเดิมไม่เคยเปลี่ยนค่ะ(?)

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    ::เราชอบแฟนตาซี อีกอย่างเราอยากให้ครอบครัวมิดฟรอสต์มีพี่น้องเยอะๆ...คนนี้พี่คนโตสุดของตระกูลแล้วค่ะ เพราะขอcancelพี่สาวนะคะ...คือนิสัยตระกูลนี้ยากมากคาะแต่ถ้ามีเวลาว่างจะส่งตัวละครอื่นๆมาค่ะ

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    ::ตามใจเลยค่ะ

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    ::...เชื่อว่าคงไม่ตายง่ายๆค่ะเพราะสามารถชุบชีวิตกระดูกมาเป็นพวกได้

    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    ::เรียบร้อยค่ะ

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    ::ค่าา~

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    ::บ้ายบาย

     ปล.อันที่ไรท์เพิ่มเติมไปนั้น คนที่ส่งมาแล้วเพิ่มเติมลงไปด้วยนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×