ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #35 : Mikaele Midfrost

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      29 ก.พ. 59

    Application


    "พี่เซีย..รอข้าด้วย.."

     

    บทที่สมัคร :น้องซีรีเนีย(เดี๋ยวท่านพี่จะตามมา), โชตะของห--//สายตัดขาดไปฉับพลัน,อะไรก็ได้ค่ะ

    ชื่อ-นามสกุล : Mikaele Midfrost | มิคาเอล มิดฟรอสต์

    ชื่อเล่น : Mikaele, Mika | มิคาเอล,มิกะ

    อายุ : 14

    รูปร่างหน้าตา : หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักที่หน้านิ่งแบบสุดๆยกเว้นท่านพี่สุดที่รักทั้งสาม(พี่สาว(นักเรียน)พี่ชาย(ประธานหอ), พี่สาว(จอมป่วน))ผมสีขาวเหมือนหิมะที่มีปอยสีฟ้าๆข้างหน้า ดวงตาสีเงินส่องประกายเหมือนมังกรผู้เป็นแม่ ผิวสีขาวเนียนนุ่มน่ากอดแถมตัวยังมีกลิ่นดอกไนท์ฟรอสต์(ดอกหิมะราตรี)จางๆเสมอด้วย สูง160ซม.(ผมสูงได้อีกนะ..) น้ำหนัก46กม.

    ธาตุ : ไนท์สโนว์(Nightsnow)(หิมะแห่งยามราตรี/มืด) เป็นพลังที่มีเค้าพลังหิมะพ่อแต่ไม่มีพลังแสงของแม่ ทว่าได้ความมืดมาจากคุณตาซะมากกว่า ไนท์สโนว์เป็นพลังที่จะเป็นหิมะที่ใช้ตอนกลางคืนจะมีพลังที่แกร่งกว่าตอนกลางวันแต่ก็ไม่ใช่ว่าใช้ไม่ได้เลยไปซะทีเดียว พลังนี้เป็นพลังที่ออกแนวไปด้านมืด ซึ่งแปลว่าพลังนี้สามารถแปลสะถาพเป็นพิษได้ พลังของพลังนี้จะมีสี่แบบ 1) พลังแบบที่ทำให้ผู้ใช้ควบคุมคนได้เมื่อคนๆนั้นโดนหิมะพิเศษของตน  2)พลังแห่งชีวิต แตกต่างจากซีรีเนียที่สามารถรักษาคน นี่เป็นพลังที่ใช้รักษาพืชหิมะกลางคืน(ซึ่งสามารถนำมาทำพิษกับยาได้) 3)พลังหลอนประสาท เป็นพลังที่ใช้พลังมืดโจมตีให้คู่ต่อสู้นึกถึงความทรงจำด้านมืดหรือความคิดที่น่ากลัวของตนจนคลั่ง 4)พลังแห่งความทรงจำ เป็นพลังที่สามารถนำความทรงจำตัวเองไปมอบให้คนอื่น หรือถ้าคนอื่นอนุญาตก็จะสามารถนำความทรงจำ(ทร่อยากให้)ไปมอบให้คนอื่นหรือตนเองได้

    เพศ : ชาย (ช-ชก็ได้นะคะ ช-ญก็ได้แต่คงไม่มีสาวที่ไหนเอา งั้นช-ชดีแล้วล่ะค่ะ)

    หอ :หอแจ็คเกอร์/อคา

    ชั้นปี : ปี1

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ:ลูกของเทพผู้ใช้หิมะกับมังกรผู้มีพลังแห่งแสง/นักเรียน

    นิสัย : เป็นคนที่หน้านิ่งมากกับคนแปลกหน้าที่ไม่ไว้ใจ แต่ถ้ารู้สึกว่าคนๆนี้โอเคจะเข้าหาและจะดูสีหน้าออกง่ายขึ้น แต่เมื่ออยู่กับพี่ๆหรือเพื่อนพี่(เพราะไว้ใจ)เมื่อไหร่จะสดใส ยิ้มแย้มร่าเริง เป็นคนที่ติดพี่ซีรีเนียสุดๆ ไปไหนเขาจะพยายามไปด้วยเสมอ 

              ออกจะเอาแต่ใจนิดหน่อยเพราะเป็นน้องคนเล็กจึงจะงอนง่ายมากๆ เวลางอนจะพองลมในปาก เวลาอยากได้อะไรจะมองสิ่งนั้นด้วยตาอันเป็นประกาย เวลาชอบใคร(อันนี้ให้คำแนะนำอนาคตเจ้าบ่าว..)จะไม่มองตาหน้าจะแดงไปถึงหู เป็นคนพูดตรง รักษาสัญญา ซื่อๆใสๆ เพราะพี่ๆคอยปกป้องความใสนี้ไว้ เจ้าเล่ห์นิดๆรู้จักใช้คำพูดโน้มน้าวคนหรือพูดให้คนๆนั้นกลัวหรือพูดแกล้งให้ตรงตามแผนตน เก่งการวางแผน ไม่ค่อยมีใครไปหาเรื่องเนื่องจากถ้าทำร้ายโมรีน่าอาจจะโดนพี่ๆ+เพื่อนพี่ ฆ่าเอาได้ 

                เป็นคนที่ปล่อยออโรร่าอยากปกป้องมากเมื่อรู้จักนิสัยจริงๆ  ส่วนบางคนคงอยาหย่ำยีให้จมดินแต่จ้างให้ก็ทำไม่ได้เพราะถึงไม่มีพี่ๆเจ้าตัวก็ร้ายไม่แพ้กัน เพราะสามารถขยับร่างกายได้รวดเร็วมากจนคู่ต่อสู้งงและโจมตีอย่างรุนแรง

    ประวัติ : ตั้งแต่เด็กจนโต จะคอยมีพี่ๆกับพ่อที่ใส่ใจและตามใจเสมอ ถึงแม่จะสอนให้ไม่เอาแต่ใจก็ตาม แต่พอมีคนตามใจมากๆก็เลยมีนิสัยนี้ติดตัวนิดๆ เป็นน้องชายที่พี่ๆทั้งหลายเอ็นดูและรักมาก เป็นพวกติดพี่สาว ซีรีเนียแบบสุดๆ เพราะตอนเด็กๆมักจะอยู่กับพี่สาวกับชายคนโตเสมอ และน่าจะเป็นเพราะซีรีเนียอายุห่างกันไม่มากอีกด้วย 

                 รู้จักโอริสตอนอายุ7ปีตอนพี่พาเด็กหลงทาง(?)กลับบ้านมาด้วย ด้วยความที่รู้จักโอริสมาตั้งแต่เด็กเลยไว้ใจโอริสมากและถ้าใครมาเกาะแกะพี่สาว แค่ทั้งสองมองตากันก็รู้ได้เลยว่า...ต้องเอาไอ้หมอนี่ไปไกลๆ!!!

    ลักษณะการพูด : พูดด้วยน้ำเสียงเงียบเย็นๆและจะพูดเหมือนผู้ใหญ่ จนไม่มีเค้าความเป็รเด็ก แต่ถ้าอยู่กับพี่ๆของตนความเป็นเด็กจะออกมาจนคนมองจะรู้สึกว่า นั่น..ใคร?

    -"พวกคุณควรทำตัวดีๆบ้างนะ โตขนาดนี้แล้ว"

    -"นี่ครับอาจารย์การบ้านทั้งหมดของอาทิตย์นี้...อ๋อ..พอดีผมไม้อยากให้อาจารย์ลำบากตามเก็บครับเลยทำหมดแล้ว" สั่งการบ้านส่งอาทิตย์หน้า ดันส่งวันที่สั่ง

    -"พี่ซีรีเนียฮะ ผมคิดถึงพี่จังเลย!" กระโดดกอดซีรีเนียด้วยใบหน้ายิ้มแย้มจนคนรอบข้างงงว่า นั่น...มิคาเอลแน่เหรอ!?!

    ของที่ชอบ :พี่ซีรีเนีย, หิมะ, ดอกหิมะราตรี

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบพวกที่มาดูหมิ่นหรือพูดรับหลัง ถ้าได้ยินจะพูดว่า "คิดยังไงก็พูดกันตรงๆสิ!"

    เกลียด คนที่ไม่ยอมรับผิด ใครคนไหนที่ทำอะไรผิดแล้วยอมรับเขาจะไม่ว่าอะไรแต่ถ้าไม่ยอมรับจนขนาดจับได้คาหนังคาเขา มิคาเอลอาจจะใช้พลังหลอนประสาทให้ทรมาณจนกว่าจะยอมรับ

    แพ้ : --

    จุดอ่อน : เป็นคนที่ถ้ารุมด่าแบบหมาหมู่จะจัดการและจากไปและจะไปหาที่เงียบไม่ก็ไปหาซีรีเนีย แล้วร้องไห้ แต่จะไม่ยอมบอกว่าทำไม

    ของพกติดตัว : สร้อยที่ซีรีเนียให้ตอนวันเกิดครบ11ปี


    อาวุธ : คันธนูที่เสกมา ติดมากับพลังของตนอยู่แล้ว


    เพิ่มเติม :

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    ::ยินดีที่ได้รู้จัก

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    ::นามของข้าคือมิคาเอล มิดฟรอสต์

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    ::ขอบใจท่านมาก ข้ามาเรียนที่นี่เพราะท่านพี่ของข้าเรียนที่นี่ ข้าจึงตามมาด้วย

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    ::มีสิ ความฝันของข้าคือการเป็นคนที่ท่านพี่สามารถไว้วางใจและเป็นคนทีแข็งแกร่งพอที่จะช่วยพี่ๆยามลำบาก..ข้าจะได้ไม่ทำให้เขาลำบากยิ่งกว่าเดิม

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    ::ไม่หรอกท่านมีความฝันที่ดี ข้าว่าท่านคงต้องมีความสุขกับความฝันนั้นมากๆแน่ๆ

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    ::คนที่ข้ารัก เพราะคนที่ข้ารักคือพี่ๆของข้า(เขาหมายถึงคนรักแต่ก็นะ นายรักแต่พี่จนไม่รู้ว่าคนรักคืออะไร เฮ้อ~)

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    ::พี่ๆของข้าคอยช่วยข้า เลี้ยงดู และคอยเอาใจใส่ข้าเสมอ เพราะงั้นไม่ว่าทั้งโลกจะต่อต้านพี่ๆข้าอย่างไร..ข้าก็จะอยู่ข้างท่านพี่เสมอ

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    ::ขอบใจท่านมาก ข้าก็หวังเช่นนั้น

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    ::สวัสดีค่ะ//ก้มไหว้อย่างน้อบน้อม

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    ::mangaloverเจ้าเก่าเจ้าเดิมแต่ไม่รู้ว่าตัวละครจะรสดีเหมือนแต่ก่อนไหม(?)

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    ::จริงๆเพราะเราตั้งใจจะให้ซีรีเนียมีพี่น้องเยอะๆเลยส่งมาร่วม และแน่นอนค่ะเดี๋ยวพวกพี่ๆคนที่เหลือจะตามมาทีหลัง

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    ::ไม่ว่าค่ะ

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    ::แน่นอนค่ะ แต่ตายก็ได้ไม่ว่าอะไรแต่...ไปคิดบัญชีกับพี่ๆมิคาเอลเอาแล้วกันนะคะเราไม่เกี่ยว...

    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    ::กดแล้วค่ะ

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    ::ค่าาา

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    :บ้ายบาย!

     ปล.อันที่ไรท์เพิ่มเติมไปนั้น คนที่ส่งมาแล้วเพิ่มเติมลงไปด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×