ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #34 : SIRINIA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      25 ก.พ. 59

    Application


    "คนที่หวังดีกับฉันมากที่สุดนอกจากพ่อแม่ก็มีคนเดียวแล้วหล่ะ...โอริสเพื่อนสนิทของฉันไงล่ะ.."

     

    บทที่สมัคร :เพื่อนนางเอก,จอมป่วน, คู่โอริส

    ชื่อ-นามสกุล : :Sirinia Midfrost | ซีรีเนีย มิดฟรอสต์

    ชื่อเล่น : Sia, Sirinia | เซีย, ซีรีเนีย

    อายุ : 15

    รูปร่างหน้าตา :  ผมสีขาวดุจหิมะส่องประกายแวววาวและนุ่มดุจปุยเมฆอันน่าหลงไหล ดวงตาสีฟ้าสดใส น่าหลงไหลจนมองเพลิน ริมฝีปากสีชมพูอ่อนน่าสัมผัสที่ยิ้มบางๆเสมอทำให้คนหลงรักโดยไม่รู้ตัว ผิวสีขาวเนียนนุ่มแต่ก็เย็นเหมือนหิมะ รูปร่างบางแต่ก็ไม่ผอมเหลือแต่กระดูก สูง165ซม. น้ำหนัก42กม.

    ธาตุ : หิมะแห่งแสง :หิมะที่มีสามารถเปล่งประกายแสงได้เมื่อผู้ใช้มัน แสงนี้สามารถทำให้มองเห็นในตอนกลางคืน แถมยังเป็นของหายากด้วย! เป็นแสงที่ถ้ารวมพลังไว้มากๆจะใช้ไล่ปีศาจ ภูตผีได้แต่ต้องอายุ13ขึ้นไปเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้(ถ้าน้อยกว่ามีโอกาศเสียชีวิตถึง99.9%) พลังนี้ยังใช้รักษาแผลได้ ขึ้นอยู่ว่าถ้าแผลไม่หนักมากผู้ใช้จะยังเป็นปกติ แต่ถ้าหนักมากผู้ใช้อาจจะเกิดอาการเสียสติเพราะช่วงเวลานั้นพลังจะย้อนเข้าหาและโจมตีให้เห็นภาพความทรงจำอันน่ากลัว(ทริคคือให้โอริสกอดและปลอบใจ เดี๋ยวก็หาย {ฉันช่วยนายแค่นี้โอริส!!}) สามารถทำให้เป็นอาวุธได้เพราะสามารถสร้างอาวุทจากหิมะได้และแข็งกว่าเหล็กด้วยซ้ำ

    เพศ : ช-ญ (โอริสคือคู่ของซีรีเนีย)

    หอ :(ให้ไรต์เลือกค่ะ)

    ชั้นปี : ปี3

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ :ลูกของเทพผู้ใช้หิมะกับมังกรผู้มีพลังแห่งแสง/ นักเรียน

    นิสัย :เป็นคนที่ออกแนวร่าเริงสดใสเข้ากับคนได้ เล่นเปียโนกับร้องเพลงฝีมือระดับเทพยกนิ้วให้(พ่อตนไง...) ชอบยิ้มบางๆให้คนรอบกายเสมอ เป็นคนที่ไม่อ่านหนังสือเรียน แต่กลับได้คะแนนเต็มทุกวิชาซะงั้น(ตั้งใจฟังครูไงคะ!)!! เก่งเกมโกง การวางแผน และเวลาใครแกล้งตนจะทำเป็นไม่เห็นแต่ถ้าจับได้เมื่อไหร่ว่าใครทำ...เชิญเจอราชนีแห่งการเอาคืนได้เลย!! ร้ายลึก บางทีก็ออกแนวซ่าๆซุกซนบ้าง แต่ความรู้สึกช้ามากกกกก!! ใครชอบใครจีบตนจะไม่รู้เลยทำให้เพื่อนสมัยเด็ก(โอริส) ต้องคอยเป็นไม้กันหมา ไล่ และขู่(?) แต่เชื่อสิซีรีเนียไม่รู้ด้วยซ้ำว่าโอริสทำอะไรกับพวกนั้นบ้าง เพราะซีรีเนียชอบกระโดดกอดโอริส ขี่หลัง ป้อนขนม หอมแก้มและถ้าใครถามว่าแฟนรึเแล่าจะตอบว่า เพื่อน!(นางช้ามากและนางกผ้เห็นโอริสเป็นเพื่อนสนิทที่สุด)

              เป็นคนที่รักเพื่อนฝูงและไม่ชอบให้ใครรังแกเพื่อนฝูง ตีสนิทรุ่นน้อง รุ่นพี่ไปทั่ว (บางทีอาจจะไปช่วยเขาก็วีรกรรมก็เป็นได้...) เป็นคนรักการอ่าน(แต่หนังสือเรียนที่จารย์ให้ไม่อ่าน...) ถ้ามีใครมาท้าสู้หรืออะไรประมาณนั้นจะทำให้หิมะพัดไปมาจนมองไม่เห็นแล้วโจมตี 

    ประวัติ : ท่านพ่อเป็นเทพที่คนรู้จักเพราะสามารถสร้างหิมะได้แถมนังใช้ลมได้อีก(ไม่ใช่แจ็ค ฟรอสต์นะ..)ทุกๆคนรู้จักเขาในนามว่า เกรเซีย มิดฟรอสต์ และท่านแม่คือมังกรผู้มีพลังแห่งแสงสว่างและการรักษา ซึ่งรู้จักกันในนามว่าอาเลนน่า มิดฟรอสต์(ใครๆก็รู้ว่าถ้านางออกรบหรือสู้เมื่อไหร่ ก็จะคือปีศาจแห่งสงครามของจริง)

                  พ่อของซีรีเนีย เป็นคนที่รักลูกสาวมากและตามใจสุดๆ แต่แม่ของซีรีเนียจะคอยสั่งสอนและไม่ให้เอาแต่ใจเสมอ ซีรีเนียเป็นเด็กที่ชอบออกมาเที่ยวเล่นข้างนอกมาก วันนึงมาพบกับเด็กชาย ผมสีดำเข้ม ตาสีฟ้าแวววาวกำลังร้องไห้เพราะหาพ่อกับแม่ไม่เจอเลยชวนเล่นและพากับบ้านตน โชคดีที่โอริสเป็นลูกของเพื่อนแม่จึงพากลับได้ ตั้งแต่นั้นทั้งสองก็เล่นด้วยกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเล่นดูโอ้เปียโนไวโอลีน วิ่งไล่จับ บลาๆๆๆ ในฤดูหิมะช่วงหนึ่งเป็นฤดูที่ปีศาจหิมะออกล่าหาพลังชีวิต(แต่ไม่เอาของซีรีเนีย เพราะซีรีเนียมีพลังแห่งหิมะของท่านเทพดูดไปจะทำให้ระเบิดตายซะเปล่าๆ) วันนั้นซีรีเนียมานัดสายเลยรีบวิ่งมาทันเห็นโอริสกำลังจะโดนปีศาจหิมะทำร้ายจึงรีบเข้าไปห้ามและใช้พลังที่ถือว่าอันตรายมากสำหรับเด็กแปดขวบๆ นั่นก็คือหิมะแสงที่เปล่งประกายมากๆจนสามารถทำลายล้างปีศาจได้มากกว่าหมื่นตัว ก่อนที่จะ(พยายาม)วิ่งไปหาโอริสและถามด้วยเสียงแผ่วเบาว่า "นาย..โอ..เค..นะ?" ก่อนจะสลบไปในขณะที่น้ำตาเปื้อนหน้า 

                 โชคดีที่มีคนมาช่วยไว้ทันแต่ซีรีเนียจับไข้ไปถึงสามเดือนเต็ม 

    ลักษณะการพูด : จะพูดด้วยน้ำเสียงสดใสร่าเริงแต่ถ้าโกรธ โมโหจะพูดแบบให้คนคิดว่านี่ซีรีเนียรึ!?! เพราะพูดแทงใจดำมากกก ถ้าไม่มีอารมณ์ร่าเริงจะพูดเหมือนคนที่เป็นคนเงียบๆ 

    -"นี่ๆๆๆ โอริส! ไปห้องสมุดกันเถอะ!"

    -"เธอกล้าดียังไงมาทำร้ายเพื่อนฉัน...คิดผิดแล้วหล่ะ...เธอน่ะยังไม่ติดขี้ฝุ่นฉันเลย!!!"

    -"หืม?...อืม...ไม่มีอะไร...ว่าไงนะ..ไม่รู้สิ.." ทำหน้าเหม่อลอย

    ของที่ชอบ :เครื่องประดับที่โอริสให้(เพื่อนให้ต้องรักษา!), ไอติมรสมะม่วง

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบคนที่มาว่าร้ายโอริส ได้ยินนะจะหาเรื่องแย่ๆของเธอประจานให้หมด!! เกลียดพวกที่ดูถูกตนและเพื่อนๆ "ว่างั้นใช่ไหม มาสู้กันไหมล่ะ!!"

    แพ้ :--

    จุดอ่อน : หูสัตว์ (เล่นเกมกับโนเอล{แบบไม่พนันแค่เล่นหนุกๆ}อยู่แค่โนเอล ขยับหูนิดๆจะสนใจแค่หูจนโนเอลโกงง่ายๆเลย) 

    ของพกติดตัว: สร้อยคอและข้อมือที่โอริสให้




    อาวุธ :อาวุทที่สร้างด้วยหิมะ


    เพิ่มเติม :

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    ::

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    ::นามของข้าคือ ซีรีเนีย มิดฟรอสต์ ยินดีที่ได้รู้จัก

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    ::ขอบใจท่านมาก ทำไมข้าถึงมาสมัครน่ะเหรอ? ไม่รู้สิน่าจะเรียกว่า...ข้ารับได้ถึงพลังที่ดึงข้ามาที่นี่ก็แล้วกัน

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    ::มีสิความฝันของข้าคือการที่จะใช้พลังของข้าให้คล่องและเป็นคนที่น่าจดจำของเมืองเทพ...ให้พ่อแม่ของข้าภูมิใจในตัวข้า!

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    ::เป็นความฝันที่ดีมากเลย ข้าชักอยากจะรู้แล้วสิว่าความฝันของเจ้า...โรงเรียนนี้น่ะประสบความสำเร็จทีเจ้าใฝ่ฝันหรือไม่?

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    ::ข้าคงเลือกไม่ได้หรอกแต่ถ้าให้เลือกข้าคงเลือกเพื่อน...เพื่อนสนิทที่รู้ใจข้ามากที่สุด เพื่อนสนิท..ที่ข้าไว้ใจและยอมที่จะฝากชีวิตไว้ให้..โอริสเพื่อนของข้า..

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    ::เพราะโอริสไม่เคยทรยศข้าไม่ว่าข้าจะทำผิดร้ายแรง.เอ่อ..ทำแก้วตกหน่ะ *หัวเราะ* เขาก็จะคอยบอกแม่ข้าว่าเขาเป็นคนทำ หวังดีกับข้าเสมอ เขาทำดีกับข้าขนาดนี้ทำไมข้าจะไม่ทำอย่างงั้นกลับหล่ะ? ข้าคิดว่าคนรักของข้าถ้าหาดีไม่เท่านี้ข้าคงไม่มีหรอก*ยิ้ม*

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    ::อื้ม! ข้าก็คิดเช่นนั้น!

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    ::สวัสดีค่ะ//ทำตาม

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    ::mangaloverค่ะ เจ้าเก่าเจ้าเดิม

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    ::เพราะเราชอบแนวแฟนตาซีมากค่ะ!

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    ::เชิญตามสบายค่ะ..แต่อย่าเละมากนะคะ

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    ::...นางคงไม่ตายง่ายๆถ้าโอริสไม่ตายค่ะ นสงคงไม่อยากให้โอริสสจ.เสียใจ

    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    ::เรียบร้อยแล้วค่ะ

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    ::ค่าาา

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    ::ค่ะ^V^

     ปล.อันที่ไรท์เพิ่มเติมไปนั้น คนที่ส่งมาแล้วเพิ่มเติมลงไปด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×