ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #33 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 59


    (สำหรับนักเรียน/สภานักเรียน)



    "ถึงเปลือกนอกผมจะดูหยิ่ง..แต่คุณตัดสินคนที่ภายนอกงั้นเหรอ?"


    บทที่ต้องการ :นักเรียน หอจีเนียซ

    ชื่อ - นามสกุล : Noah Lawrence |โนอาร์ ลอว์เลนซ์

    ชื่อเล่น :โนอาร์

    เพศ :ชาย

    อายุ : 15

    น้ำหนัก/ส่วนสูง :45กม./169ซม.

    รูปร่างหน้าตา :หน้าเรียวหวาน ผิวเนียนขาวดุจหิมะเนื่องจากไม่ค่อยชอบโดนแดด ดวงตาสีฟ้าสดที่ออกแนวหยิ่งๆเชิดๆ ผมสีบลอนด์ที่นุ่มดุจปุยเมฆ ร่างบอบบางที่มีพลังกำลังมากกว่าที่เห็น

     นิสัยตัวละคร : โนอาร์เด็กหนุ่มผู้มีความช่างสังเกตและเคลื่อนไหวเร็วเพราะเป็นลูกของมาเฟียที่มีคำว่า นักธุรกิจ บังหน้า มักจะเป็นคนที่ระมักระวังหลังอยู่เสมอ เล่นกีฬาเก่ง การเรียนเยี่ยม วันๆมักจะมีหนังสือติดตัวเสมอ แต่เป็นคนที่เอาแต่ใจ พูดมาก ขี้น้อยใจ ชอบเถียงครูเพราะว่าตนรู้มากกว่าจนครูมักจะชอบพูดว่า "มาสอนเองเลยไหม" เจ้าตัวมีคติว่า "กล้าท้า เราก็กล้าทำ" ดับ "ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ" บางทีเจ้าตัวอาจจะดูหยิ่งๆแต่จริงๆก็เป็นคนที่หน้าคบหามากถ้ารู้จัก

                            ไม่ตัดสินคนที่เปลือก เป็นคนที่เวลาโมโหคนที่มาทำร้ายเพื่อนตนจะอัดไม่ยั้งจนกว่าจะหายคลั่ง เป็นคนที่มีข้อเสียตรงชอบพูดแทงใจดำ

    ประวัติตัวละคร : มีคุณพ่อเป็นมาเฟียที่ขึ้นชื่อว่าโหดเหี้ยม คุณแม่เป็นลูกสาวยากุซ่า และตนมักจะเป็นที่เอ็นดูของญาติๆทุกคนเสมอ จนวันหนึ่งระหว่างเดินทางกลับโรงเรียน(รถมารับเสีย)ก็มีคนมาดข้ามาต้งใจจะลอบฆ่า เจ้าตัวจึงจัดการอัดเละหมดจนไม่เหลือเค้าเดิม คุณพ่อเลยตัดสินใจส่งมาโรงเรียนนี้เพราะเห็นว่าน่าจะปลอดภัยกว่าข้างนอก

    ลักษณะการพูด : พูดด้วน้ำเสียงนิ่งๆแต่ดังฟังชัด แต่เวลาพุดใส่คนที่เกลียดมักจะแทงใจดำ เรียกตนเองว่าผม และคนอื่นด้วยชื่อ ไม่ก็คุณ

    -"อาจารย์ครับ ข้อนั้นมันต้อง x+y=22.5 ครับ"

    -"ผมไม่เหมือนใครบางคนแถวนี้หรอก..ที่ชอบเรียกร้องความสนใจ"

    สิ่งที่ชอบ :ขนมหวาน หนังสือ

    สิ่งที่เกลียด :คนที่ดูถูกผู้อื่น

    กลัว/แพ้ :กลัวที่มืดๆแคบๆ


    เพิ่มเติม :


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×