คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
Bizarre
"นี้...ผมไม่ละลายเพราะแดดหรอก แต่ผมละลายเพราะคุณ"
บทตัวละคร ::
ชื่อ - นามสกุล // ชื่อเล่น :: Near Camilia | เนียร์ คามีเรีย
อายุ :: 15
เพศ ::ชาย
รูปแบบสิ่งของที่เป็นร่างจริง ::ไอติมรสMint
ลักษณะทางกายภาพ ::ผิวสีขาวเนียนนุ่มดุจปุยเมฆ ผมสีmintสดใสนุ่มจนน่าสัมผัส ดวงตาสีmintที่สีสดน่าหลงไหลและเป็นประกาย ร่างที่ไม่บางจนเกินไปแต่นุ่มจนน่าโอบกอด ริมฝีปากสีชมพูอ่อนน่าลิ้มลอง กลิ่นกายกลิ่นMintหอมเย้ายวน
น้ำหนัก/ส่วนสูง ::170ซม./46กม.
ลักษณะนิสัย :: นิสัยสดใสร่าเริง เข้ากับคนง่าย ขี้อ้อน ชอบไปเกาะแกะคนนั้นคนนี้ พูดมากขี้บ่น ขี้งอน ชอบที่เย็นๆ ไม่ค่อยชอบที่ร้อน แต่ก็ร้ายลึกตรงที่ถ้าใครทำอะไรไม่ดีมาจะโดนกลับไปสองเท่าตัว มาดีดีกลับ มาร้ายร้ายกลับ มีลูกสมุนเยอะมาก(แฟนคลับอ่ะ)และลูกสมุนนี่จะจัดการทุกคนที่ทำไม่ดีกับเนียร์ เช่นถ้าเนียร์ไปแกล้งร้องไห้บอกคนนั้นแหล้ง คนๆนั้นไม่สวยแน่ๆ ชอบของหวานเป็นชีวิตจิตใจ และชอบอมน้ำแข็งเพราะ...มันเย็นดี... เป็นคนที่แรงเยอะผิดกับตัว กล้าพูดไม่มียางอาย และใสๆแต่ก็ร้าย
คำนิยามสั้นๆ :: ร้ายเดียงสา
ลักษณะการพูดจา ::พูดจาสดใสร่าเริง มีฮะลงท้ายเรียกตนว่าผม
-"สวัสดีฮะ!"
-"ทำอะไรอย่เหรอฮะ?"
หอพักที่อาศัย :: หอซัลชายด์
ค่าความปกติของตัวละคร :: ปกติอยู่ตรงที่ว่าชอบที่เย็นๆ แต่ไม่ปกติตรงชอบกระโดดจากที่สูง
รู้สึกยังไงกับฝ่ายวอร์มูลเลอร์ ? :: ผมอยากเป็นเพื่อนกับพวกเขาฮะ!
รู้สึกยังไงกับนายเอกของเรา ? :: เอก็พอได้มั้งฮะ ถึงเขาจะเป็น ไม่ ขัด ส้วม ก็เหอะ~♡
อยากคู่กับคนแบบไหน :: คนที่อบอุ่นคอยลักและทะนุดทะหนอม และก็อบอุ่นพอที่จะให้ผมละลาย
เพิ่มเติม ::
ความคิดเห็น