ลำดับตอนที่ #31
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #31 : เอเดรียน
Application
"หืม..วันนี้ ไอฟง7ออกนี่!"
บทที่สมัคร : ราศีพฤษภ
ชื่อ-นามสกุล :
ชื่อเล่น : เอเดรียน (Adriene)
อายุ : 1769
รูปร่างหน้าตา : ผมสีน้ำตาลอ่อนทรงดูดีเหมือนวัยรุ่น ตาสีเหลืองอัมพัน ตัวโปร่งสูง176ซม. น้ำหนัก48กม. ผิวเนียนขาวมีกล้ามหน้าท้องนิดๆ หน้าเรียวเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก
ราศี :พฤษภ
ธาตุ : ดินเหนียว
หอ : --
นิสัย : เจ้าคิดเจ้าแค้นมากใครทำอะไรมาต้องเอาคืนเป็นสองเท่า ปกติมักทำตัวเหมือนวัยรุ่นวัย17เสมอ มักจะพูดคุยเฮฮาสนุกสนาน ร่าเริงสดใส แต่อย่าได้ทำอะไรให้เขาเจ็บตัวหรือแกล้งแรงๆล่ะไม่งั้นคุณจะโดนไปสองเท่ากับที่คุณทำไป เป็นคนที่อกแนวยัน1/8ซึ่งจะออกมาเวลาเอาคืนเท่านั้น เป็นคนที่พูดมาก บอกความลับอะไร ภายใน1ชม.จะรู้กันถึงสามโลกเลย เป็นคนที่ชอบกินfast foodมากๆ
ชอบหลองลวงคนอื่น(ที่ไม่ใช่พวกตน) เก่งการวางแผน เกมโกงแต่บางทีก็ใจร้อนไปหน่อย ชอบฉายเดี่ยวมาก(ถ้าสู้ไหว) ชอบพูดให้คนอื่นหมดความตั้งใจ(ที่ไม่ใช่พวกตน)
ประวัติ : --
ลักษณะการพูด : มักจะใช้คำพูดวัยรุ่น และไม่มีหางเสียง ชอบพูดให้คนอื่นหมดความหวังยกเว้นพวกตน และเวลาโกรธจะพูดช้าๆ ฟังชัด
-"โย่ว! เป็นไงบ้าง! ไม่ได้เจอกันตั้งนาน!"
-"นายคิกว่านายจะผ่านรอบเข้าชิงเหรอ? นายบ้ารึเปล่า..ถึงนายจะซ้อมยังไงนายก็ไม่ติกขี้ในหมอนั่นหรอกเพราะนายไม่มีพรสววรคไงเล่า!"
-"นาย...กล้า...มาก! ที่...ทำ..อย่างงั้น!" ว่าจบก็โจมตีทันที
ของที่ชอบ : เครื่องอีเรคโทรนิคใหม่ๆ เห็นปุ้ปจะวิ่งเข้าไปซื้อทันที
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบพวกที่มีความหวัง เมื่อเห็นจะชอบ ทำลาย ความหวัง เกลียดการโดนแกล้งแรงๆ
แพ้ :--
จุดแข็ง : พูดคุยสนุก
จุดอ่อน : อารมณ์ขึ้นลง
ของพกติดตัว : --
อาวุธ : (มีหรือไม่มีก็ได้ ถ้ามีชนิดเดียว)
สกิลการโจมตี : Dirt man- เป็นมนุษย์ดินเหนียวที่โดนน้ำปกติก็ไม่ละลาย เจ้าของสามารถควบคุมได้
Guarding ground-ยกระดับพื้นดินโดยการใช้ดินเหนียวดันขึ้นมาให้ป้องกันตนจากการโจมตี
Sticky Dirt-ดินเหนียวนี้จะเหนียวมากจนคนที่โดนจะติดอยู่ตรงนั้นจนกว่าผู้ใช้จะสลบ ยอมปล่อย หรือถ้าคนที่โดนเป็นผู้ใช้น้ำจะรอด
Sucking Dirt-เป็นคล้ายทรายดูดแต่เร็วกว่ามาก คนที่จมลงไปแล้วจะขาดอากาศหายใจ ตาย
Earth Cracking-เป็นการทำให้พื้นดินแตกเป็นสองส่วนไปถึงแกนในโลกให้คู่ต่อสู้ตกลงไปและโดนหลอมละลายอย่างทรมาณ
เพิ่มเติม :
จำลองสถานการณ์ (ตัวร้ายตอบ)
ในวันหนึ่งเป็นวันที่แสนจะหน้าเบื่อของเหล่า Nightmare Zodiac และจู่ๆก็มีหนึ่งในสมาชิก
เอ่ยปากพูดข้อเสนอปากอย่างขึ้น "นี่พวกนาย หาอะไรทำกันสนุกๆม่ะ"
ตอบ :"หืม? ไม่อ่ะ...ขี้เกียจเล่น กำลังกินอยู่" เอเดรียนพูดพลางงับดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์คำโต
เมื่อคนที่พูดเอ่ยปากชวนนั้นเห็นได้ถึงสีหน้าที่หลากหลายของเหล่าสมาชิกก็พูดอย่างไม่
สนใจว่า "เอาน่า ถึงพวกนายจะไม่เล่น ฉันก็บังคับให้พวกนายเล่นอยู่ดี!"
ตอบ :"ฉันบอกว่าไม่อยากเล่นเกมของนายไง คนจะกินอยู่อีกอย่างวันนี้ฉันต้องไปซื้อไอฟง 7a ไอพีต3 กับคอมOrangeรุ่นใหม่ ด้วยไม่ว่าง" เอเดรียนพูดพร้อมกับทานแฮมเบอร์เกอร์คำสุดท้าย
ดูเหมือนว่าชายที่เอ่ยชวนนั้นจะไม่ได้ฟังที่ (ชื่อออริ) พูดแม้แต่อย่างใด เขาเตรียมตัวเล่นในเกมส์
ที่เขาตั้งขึ้นมาอย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง จนหลายคนเอือมระอาในใจแล้วตั้งคำถามในใจว่า
"แล้วจะถามพวกตรูทำไมฟ่ะ" แล้วสำหรับ (ชื่อออริ) คิดว่าเกมส์ที่กำลังจะได้เล่นเป็นเกมส์
แบบไหนกันล่ะ (เสื่อมๆยิ่งดีค่ะ)
ตอบ :"ปั้นวัว ปั้นควาย?"
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
-mangaloverเจ้าเก่าอีกแล้วค่ะ!(รู้สึกว่าส่งเยอะนะเนี่ยเรา)
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
-ชอบดาร์คแฟนตาซีเป็นชีวิตจิตใจค่าาา
เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
-ตายก็ไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้เขาไม่หวง
ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
-ค่าาาา
เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
-
รับไหวค่ะ
ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
-ไม่เป็นไรค่ะเปลี่ยนก็ได้
ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
-เราก็ดองค่ะ
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
-ค่าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น