คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : SIRINIA
ใบสมัคร
บทที่ต้องการ ;ตัวหลักลูกคนที่สามของธาตุลม
รูป ;
บุคลิกลักษณะ ; ซีรีเนียเป็นคนที่ดูอ่อนกว่าวัย ร่างเล็กจนมักโดนเข้าใจผิดว่าเป็นน้องคนเล็กของตระกูลส่วนน้องคนเล็กของตระกูลคือพี่คนที่สามแทนแล้วยังถูกเข้าใจว่าเป็นลูกสาวคนที่สามด้วย ซีรีเนียมีผิวสีขาวเนียนสวยกว่าผู้หญิงคนอื่นเนื่องจาก...หลังจากแม่ของเขาได้ค้นพบว่าจับลูกสาวตนเองมาเป็นตุ๊กตาแต่งตัวเล่นไม่ได้เนื่องจากคนนึงก็เสมือนราชนี อีกคนก็ดันแก่นแก้ว(?) และด้วยความที่บ้านนี้แม่เป็นใหญ่...ท่านแม่เลยจับซีรีเนียมาเป็นลูกสาวจำเป็น(?)เสียเลย ผมของซีรีเนียเป็นสีเงินแวววาวที่(โดนบังคับ)ไว้ผมยาวที่พอปล่อยนั้นจะยาวเลยกลางหลังไปนิดนึง เขาเป็นคนที่ไม่สามารถดูออกได้ว่าคิดอะไรอยู่เพราะถ้าไม่ยิ้มก็จะะทำหน้านิ่งๆ นับได้ว่าเป็นเด็กหนุ่มโชตะ(?)หน้าหวาน(?)คนนึง
ชื่อ ;ซีรีเนีย | Sirinia
เผ่าพันธุ์ ; ภูต
เพศ ;ชาย
ธาตุ ; ลม
อุปนิสัย ; ซีรีเนียเป็นคนที่อ่านสีหน้ายากมากเนื่องจากเจ้าตัวถ้าไม่ยิ้มก็จะทำหน้าเฉยฉา สิ่งที่เขาเก่งคือการเล่นละคร ตีเนียนและการแสดง เขาเป็นคนที่ขี้วางแผนและมักจะคิดทุกอย่างในรอบคอบเสมอ และจะมีแผนสำรองอยู่สม่ำเสมอ ซีรีเนียเป็นคนที่ชอบเป็นหังหน้าและไม่ชอบให้ใครขัดใจยกเว้นท่านแม่ เขาไม่สนใจถ้าหาว่าเขาสวย น่ารัก แต่ถ้าเรียกเขาว่าสาวสวยเขาจะกระโดดเตะก้านคอ(?)ทันที
ซีรีเนียเป็นคนที่ใจอ่อน เป็นคนที่ถ้ามาอ้อน ขอร้องก็จะยอมเพราะเขาเป็นพวกแพ้ลูกอ้อน แต่นั่นใช้ได้แค่กับคนสนิทและครอบครัวหรือคนที่อายุน้อยกว่าเท่านั้น ซีรีเนียเป็นคนที่ถึงแม้จะดูอ่อนแอไร้กำลังแต่เขาก็มีศิลปะการป้องกันตัวที่สูง เนื่องจ่กต้องปราบพี่น้อ--แค่กๆ!
ซีรีเนียเป็นพวกที่ภายนอกอาจจะดูเหมือนหยิ่งยโสในบางครั้งแต่ขอบอกว่าตอนนั้นคือเวลาที่ซีรีเนียใช้สมองคิดอยู่ เพร่ะเขาไม่ชอบถูกรบกวนเวลากำลังคิดเขาเลยจะไม่สนใจรอบข้างเลยแม้แต่น้อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม
ซีรีเนียเป็นคนที่มีความสามารถในการหว่านล้อมสูง ขี้สังเกต เก่งเกมโกง ฉลาด มีไหวพริบ รู้ทันคน และเป็นคนที่มีความจำดีมากและเรียนรู้เร็ว และเขามักจะนำเรื่องเก่ามาขู่เมื่อต้องการความช่วยเหลือ(?) เนื่องจากเขามีข้อมูลความลับของคนอื่นมากมายจากนักสืบของตน
ความสามารถพิเศษ ; ความสามารถของซีรีเนียคือการควบคุมลม เขาสามารถควบคุมทิศทางของลมได้ และเวลาโกรธเขาสามารถสร้างพายุมาและไม่มีใครหยุดเขาได้เลย ยกเว้นก็แต่ทำให้เขาสรบไปซะ เขาสามารถบินได้เนื่องจากเขามีพลังมากพอที่จะพลักเขาให้ลอยขึ้นจากพื้นดินแต่เขาไม่ค่อยใช้ถ้าไม่จำเป็นมาก
ความสามารถปกติของซีรีเนียคือสามารถเข้ากับสัตว์มีปีกได้ดีเช่นพวกเหยี่ยว เขาจึงจะสามารถให้เหยีายวไปสืบข่าวได้ทำให้เขารู้ทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้นเสมอ เขาสามารถทำของหวานได้อร่อย ส่วนของคาวดูดีแค่เปลือกนอกส่วนรสชาติ..ก็...เอิ่ม..คาดไม่ถึงล่ะนะ
อาวุธที่ถนัด ; โซ่
อื่นๆ ; ที่ซีรีเนียถนัดใช้โซ่เพราะว่าเขาสามารถเหวี่ยงโซ่ฟาดและใช้ลมแรงๆพลักให้เจ็บปวดมากกว่าเดิมได้อีกอย่างเขาสามารถนำมาใช้รัดคอได้อีกด้วย
ขอให้โชคดีทุกท่านค่ะ!
ความคิดเห็น