ลำดับตอนที่ #29
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : Hades
Application
"หืม?...อยากรู้เหรอ?...อืม..ก็...ไม่รู้สิ" (จริงๆรู้แต่ไม่บอก)
บทที่สมัคร : กรกฎด้านมืด
ชื่อ-นามสกุล : -
ชื่อเล่น : ฮาเดส
อายุ : 1755
รูปร่างหน้าตา : ผมสีบลอนด์จางๆ ดวงตาสีเหลืองอัมพันเหมือนสัตว์ที่เป็นผู้ล่าผิวสีเนียนขาวดุจหิมะเหมือนไม่เคยโดนแดดจนมีคนเคยทันเมื่อหลายร้อยปีที่แล้วว่าเป็นแวมไพร์และสาดข้าว--เอ้ย! ราดน้ำมนตร์ใส่จนเปียก หน้าตาเรียวสวยสง่า หน้าตาที่ยิ้มแย้มดูเหมือนขี้เล่นตลอดเวลาทำให้ใครก็อ่านไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่ แม้แต่หัวหน้าก็ตาม สูง170ซม. น้ำหนัก46กม. มีรอยปานรูปแมงป่อง(มันใหญ่เกินปานนะ) ที่ด้านหลัง
ราศี : ราศีกรกฎ
ธาตุ: วารีแห่งความตาย
หอ : --
นิสัย : เป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับเพราะไม่มีใครรู้อะไรที่เขาคิดนอกจากเขาจะยอมปลิปากพูดออกมาเอง เป็นคนที่มีสีหน้ายิ้มแย้มทำตัวออดอ้อนเหมือนเด็กขี้เล่น พูดมาก และขี้เซา ขี้เกียจ แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ไม่มีใครอ่านอารมณ์ได้เพราะเวลาคนอื่นเครียดๆกัน เขาก็ยังยิ้มเหมือนมีแผนถึงจะบอกว่าไม่มีก็ตาม มักจะมีลูกอมแบบก้านติดตัวเสมอและชอบเอามากินเวลาคิด(ซึ่งคนอื่นคิดว่าหิวไม่ก็หยิบมากินเฉยๆ) เป็นคนมีความลับเยอะ เพราะมีความรู้ต่างๆเยอะมากแต่ไม่ยอมบอกใคร...เพราะมันน่าสนุกดียังไงล่ะ! การเห็นสีหน้าแต่ละแบบของเพื่อนๆกับคู่ต่อสู้นี่แหละสนุกที่สุด! เป็นคนเจ้าเล่ห์ เก่งเกมโกง มักวางแผนให้พวกก่อนจะมีอีกแผนซ้อนที่ไม่บอกเพื่อนๆและค่อยมาเฉลยตอนหลัง เป็นคนที่หน้าหนาด่าไปก็เจ็บคอเปล่าๆ
เป็นคนที่มักจะชอบไปวุ่นวายหัวหน้าแต่ก็ไม่เคยถูกทารุณอะไรมากเพราะดราม่าเก่ง! เล่นซะอยากหารางวัลนักแสดงดีเด่นมาให้จริงๆ! ชอบพูดเซ้าซี้ มักเอาแต่ใจกับเพื่อนๆยกเว้นราศี13เพราะเซ้าซี้ขี้อ้อนไปก็ไม่เคยได้อะไรแถมยังเสียเวลาอีกต่างหาก! เกลียดการพ่ายแพ้และไม่ชอบให้คนเหยียดหยาม
ประวัติ : -
ลักษณะการพูด : จะพูดแบบกวนๆออกแนวได้ยินแล้วคันเท้าอย่างบอกไม่ถูก เวลาพูท้าคนอื่นจะชอบแหย่ จิก กัดเสมอ และมักจะพูดแทงใจดำโดยไม่ได้ตั้งใจ(แต่ส่วนมากตั้งใจ) เรียกตนเองว่า "ฉัน" และคนอื่นว่านาย/เธอ ไม่ก็เรียกชื่อ(เพื่อนๆ/คนสนิท)
-"เห~ นายว่าฉันเป็นตัวเงินตัวทองเหรอ ถ้าฉันเป็นตัวเงินตัวทองฉันก็ไม่สามารถเปรียบนายเป็นไวรัสได้สิ เพราะนาย 'ต่ำ' กว่านั้นอ่ะ" พูดแบบไม่รู้ไม่ชี้
-"ฉันว่านายแต่งตัว เชย มากเลยนะ" พูดจิกเล่น
-"หืม?อะไร? อยากรู้งั้นเหรอ...ก็นะ..ไม่บอกหรอก หึ"
-"นายว่ายังไงนะ อ่อนแอ งั้นเหรอ..ได้..นายอยากให้ฉันสู้แบบจริงจังไหมล่ะ อุส่าออมมือให้ หีหึ" เริ่มเผยพลังที่แท้จริง
ของที่ชอบ : พวกของหวาน
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบคนที่มาบอกข่าวที่เขาตั้งใตจะเก็บไว้เซอร์ไพรซ์ ถ้าโดนเมื่อไหร่จะทำหน้างอนไม่สบอารมณ์และหยุดพูดมากไม่ยอมปลิปากบอกอะไรสำคัญอีกเลย
แพ้ : --
จุดแข็ง : รู้เยอะ
จุดอ่อน : กลัวแมลงสาป
ของพกติดตัว : ---
อาวุธ : ลูกแก้วที่ใช้ไว้เผือกเรื่องชาวบ้านและใช้พลังต่างๆโดยเฉพาะพลังสุดท้าย
สกิลการโจมตี : Illusion Water-จะเหมือนการแยกร่างแต่เป็นการทำให้ร่างสะท้อนไปกลับน้ำเหมือน แยกร่างจนคู่ต่อสู้งง
Poison rain-สามารถทำให้ฝนกรดที่สามารถละลายเหล็กตกลงมาได้
Guarding Fortune-เป็นการป้องกันตนเองจากภัยจากคู่ต่อสู้โดยใช้น้ำที่มีสารย่อย สลายป้องกันตัวเองทำให้ไม่ว่าอะไรก็ตามที่โดนน้ำละลายไป และใช้เวลานั้นคิดแผน หรือดูความสามารถของคู่ต่อสู้
Hades Hell -นี่คือพลังที่แกร่งที่สุด คือพลังทำให้น้ำแซกเข้าไปในพื้นดินจนดิน ทรุดถึงแกนในโลก และจะทำให้สึนามิมา พร้อมกับพายุไต้ฝุ่น และฝนกรด อาจจะมีฟ้าผ่า ถ้าแกร่งพอ แต่ถ้าใช้พลังนี้จะทำให้หลับไหลไป10ปี
เพิ่มเติม : หวงลูกแก้งแบบใคร แตะแกตาย
จำลองสถานการณ์ (ตัวร้ายตอบ)
ในวันหนึ่งเป็นวันที่แสนจะหน้าเบื่อของเหล่า Nightmare Zodiac และจู่ๆก็มีหนึ่งในสมาชิก
เอ่ยปากพูดข้อเสนอปากอย่างขึ้น "นี่พวกนาย หาอะไรทำกันสนุกๆม่ะ"
ตอบ : "หืม? อยากทำอะไรก็ทำไป ไม่ต้องนับฉันเข้าร่วมนะ หาว~ " ว่าแล้วเฮเเสก็นำผ้าห่มมาคลุมตัว พร้อมกอดลูกแก้วของตน
เมื่อคนที่พูดเอ่ยปากชวนนั้นเห็นได้ถึงสีหน้าที่หลากหลายของเหล่าสมาชิกก็พูดอย่างไม่
สนใจว่า "เอาน่า ถึงพวกนายจะไม่เล่น ฉันก็บังคับให้พวกนายเล่นอยู่ดี!"
ตอบ : "นายมีสิทธอะไรมาสั่งฉัน! ฉันจะนอนเข้าใจไหม! เกมของพวกนายถ้าไม่สนุกฉันก็ไม่สน!" ว่าแล้วเฮเดสก็โวยวายก่อนจะกลับไปนอนใหม่
ดูเหมือนว่าชายที่เอ่ยชวนนั้นจะไม่ได้ฟังที่ (ชื่อออริ) พูดแม้แต่อย่างใด เขาเตรียมตัวเล่นในเกมส์
ที่เขาตั้งขึ้นมาอย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง จนหลายคนเอือมระอาในใจแล้วตั้งคำถามในใจว่า
"แล้วจะถามพวกตรูทำไมฟ่ะ" แล้วสำหรับ (ชื่อออริ) คิดว่าเกมส์ที่กำลังจะได้เล่นเป็นเกมส์
แบบไหนกันล่ะ (เสื่อมๆยิ่งดีค่ะ)
ตอบ : "หมากเก็บ...มั้ง หาว~ ง่วง"
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
-mangalover เจ้าเก่าเจ้าเดิมค่าาา
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
-เราชอบดาร์คแฟนตาซีค่าาา
เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
-.....สตั้นแน่ๆค่ะ แล้วตราวนี้จะมีใครเผือกรู้ทุกเรื่องของชาบบ้านล่ะคะ
ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
-ค่ะ ถ้าไม่ติดสอบนะคะ
เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
-รับไหวแน่นอนค่ะ
ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
-.....แล้วแต่ว่าบทไหนค่ะ
ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
-เราก็ดองหัวอกเดียวกันค่ะ555
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
-ยินดีค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น