ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #28 : Camilia Silver

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 59




    Application นักเรียน




    "อย่าคิดว่าฉันดูอ่อนแอไม่มีกำลัง...เพระความคิดนั้นจะนำภัยมาไห้เธอ หึหึ"


    บทที่ต้องการ : เลขานุการสภานักเรียน

    ชื่อ - นามสกุล : คามีเรีย ซิลเวอร์ (Camilia Silver)

    ชื่อเล่น :มิเรีย, คามีรีย | Milia, Camilia

    เพศ :หญิง

    อายุ : 14

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 45กม./168ซม.

    รูปร่างหน้าตา :หน้าหวานดูไร้พิษภัย ดูน่าคบหา ตาสีฟ้าอมเทาแวววาว ผมสีน้ำตาลอ่อนที่ยาวถึงต้นคอ สีผิวขาวอมชมพูเนียนนุ่ม นิ้วเรียวยาวสวย ปากเล็กๆที่ยิ้มด้วยรอยยิ้มที่ใครเห็นก็หลง ร่างกายไม่บอบบางเกินพอมีเนื้อแต่มันก็ไม่ใช่ร่างกายคนที่เก่งกีฬา เก่งการต่อสู้ชัดๆแต่ไหงกีฬาต่อสู้ดีเยี่ยม

     นิสัยตัวละคร : เป็นคนที่ให้ความละเอียดอ่อนในเรื่องเล็กๆ และมักจะอ่อนโยนและพูดดีกลับผู้อื่น หารู้ไม่ว่าจริงๆเป็นคนเอาแต่ใจ  เกลียดการพ่ายแพ้ และชอบการแข่งขัน เก่งเกมโกงและเจ้าเล่ห์เป็นกรดชอบแบลค์เมล มักเป็นคนที่เวลาคนอื่นแกล้ง คนอื่นรังแก จะไม่ตายดีแน่ๆเพราะจะเอาคืนโดยการส่งลูกสมุนไปอัด ไปซ้อม และยังไปข่มขู่อีก แต่ไม่ทำร้ายใครถ้าไม่ทำอะไรตนหรือเพื่อนฝูงแบบมาดีดีกลับมาร้ายร้ายกลับ ถึงจะร้ายขนาดนี้ก็สามารถคว้า100คะแนนเต็มตลอด กีฬาและการต่อสู้ก็มีพร้อมอีกด้วย เล่นดนตรีได้ไพเราะด้วยโดยเฉพาะเปียโน

    ประวัติตัวละคร : ตั้งแต่เกิดมาพ่อกับแม่ก็เลือกทางเดินชีวิตให้ บังคับให้อ่านหนังสือเพื่อที่จะได้เป็นคนสืบทอดธุรกิจจนเครียดมากด้วยความที่ตัวเองหน้าสวยเลยไปหลอกล่อพวกนังเลงให้มาเป็นลูกสมุน ไม่ก็ขู่จากนั้นพอมีใครแกล้งหรือเกลียดขี้หน้าใครก็สั่งให้ลูกสมุนไปทำร้ายในหลายๆทาง ทั้งอัดคนที่ชอบ ทำลายบ้าน ตบตี และล่าสุดที่ทำให้มาโรงเรียนนี้ได้คือการพยายามจะฆ่า พ่อแม่ตนเอง!!! ที่จะฆ่าเพราะพ่อแม่ทะเลาะกันและก็มาลงที่คามีเรียว่าเพราะคามีเรียไม่เก่งพอเลยทำให้พ่อแม่เสียเวลามาดูแล และระบายอารมณ์ตบตี โดยที่ปกติพ่อแม่ไม่เคยสนใจ อาหารก็มีเชฟทำให้ ไม่เคยกินข้าวพร้อมกัน เดินผ่านกันก็ทำเป็นไม่รู้จัก การเรียนเขาก็ติดลำดับโลกเสมอ เขาเลยทนไม่ได้เก็บกดมากๆเลยวิ่งไปห้องทำครัวหยิบมีดหมายจะแทง แต่ดันสลบไปก่อนเพราะความเพลียที่หักโหมอ่านหนังสือตอนสอบ พ่อกับแม่ไม่อยากส่งโรงพยาบาณหรือตำรวจเพราะกลัวธุรกิจจะเสียชื่อเลยส่งไปที่โรงเรียนดัดนิสัยซะเลย

    ลักษณะการพูด : เด็กใหม่จะพูดดี คนที่หมายจะให้มาเป็นลูกสมุนจะพูดแบบยั่วยวน และน่ารักแต่พอติดกับดักจะพูดแบบสั่งลูกน้องจริงๆ ส่วนเวลาแบลค์เมลจะพูดดีๆใบหน้ายิ้มแต่ตาจะออกแนวสะใจ(คนส่วนใหญ่ที่แบลค์เมลนิสัยใส่เป็นคนนิสัยไม่ค่อยดี) เวลาพูดกับอาจารย์จะเรียบร้อยกับเพื่อนจะเฮฮาและเปิดเผยนิสัย

    -"สวัสดีเราชื่อคามีเรีย เรียกเราว่ามิเรียก็ได้นะ^v^"

    -"สุดหล่อ/พี่สาว..เดเรคแกล้งเค้าอ่ะ งือๆ" ส่วนมากสมุนเป็นชายแต่ก็มีหญิงที่ชอบเด็กสายแบ้ว

    -"ฝากจัดการดาเนีย(ชื่อสมมุต)ให้ทีนะ เอาแบบเร็วด้วยฉันไม่ค่อยชอบรอ" ถึงลูกสมุนจะดูแข็งแรงแต่คามีเรียก็เก่งกว่าด้านการต่อ แถมเวลาใครขัดขืนยังเลือดเย็นอีก แค่ไม่ค่อยชอบใช้มือเท้าไปทำร้ายใคร...ไม่ใช่อะไรหรอกแค่เดี๋ยวเล่นเปียโนไม่คล่อง

    -"อาจารย์ครับ! ผมขอแบบฝึกหัดเพิ่มนะครับ" ยิ้มแย้มแจ่มใสดุจพระอาทิตย์จนอาจารย์(บางคน)เอ็นดู

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือ, ของหวาน, อาวุท

    สิ่งที่เกลียด : พวกที่ไม่เอาไหน

    กลัว/แพ้ :กลัวที่มืดๆแคบๆ


    เพิ่มเติม : คามีเลียเก่งการต่อสู้ทุกชนิด มีสกิลโน้มน้าวคนสูง


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    บทของตัวละครขึ้นอยู่กับการติดตามของผู้ปกครองนะคะ โอเคไหม?

    ::ค่ะ!



     ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×