ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #27 : ORIS BLANCROSE

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 59


    Application


    "ผมน่ะมีชีวิตได้เพราะเธอ..ซีรีเนีย งั้นชีวิตนี้ผมขอมอบให้เธอนะ"

     

    บทที่สมัคร :เพื่อนพระเอก

    ชื่อ-นามสกุล : โอริส แบลนซ์โรส| Oris Blancrose

    ชื่อเล่น : โอริส |  Oris

    อายุ : 15

    รูปร่างหน้าตา : ตาสีฟ้าสดใสแวววาว ผมสีดำเข้ม หน้าหวานแต่ก็เป็นชายนะ! ปากที่ไม่เคยยิ้มให้ใครยกเว้นคนที่ตนชอบ ซีรีเนีย มิดฟรอสต์(เดี๋ยวส่งให้ทีหลังค่ะ) ผิวสีขาวเนียน นิ้งมือเรียวเพราะเล่นไวโอลีน ส่วนสูง169ซม. น้ำหนัก45กม.

    ธาตุ : เพ็ชร สามารถสร้างเพ็ชรที่สวยงามแวววาว สามารถทำให้เพ็ชรให้คมเหมือนดาบที่ตัดหัวคนได้

    เพศ : ชาย (ช-ญ)

    หอ : (เลือกไม่ถูกเลือกให้หน่อยจิ)

    ชั้นปี ปี 3

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : นักเรียน/ลูกของอัศวินจากแดนมังกร

    นิสัย : เป็นคนที่ดูนิสัยภายนอกดูเหมือนจะหยิ่ง แต่ไม่หยิ่งซักนิด ออกจะสุภาพบุรุษอ่อนโยน ใจดี แต่ก็เป็นคนเจ้าเลห์ เก่งการวางแผน โดยเฉพาะแผนการจัดการคนมาจีบซีรีเนีย(?) มีนิสัยขี้เล่นเมื่ออยู่กับซีรีเนีย อาจจะดูเย็นชาเป็นบางครั้งแต่นั่นแหละหน้าของหมอนั่นตอนอึ้ง ช็อก หรือคิดอะไรไม่ออก เวลาเขินหน้าจะแดงถึงใบหู มักจะชอบเสกเพ็ชรมาให้ซีรีเนียเป็นของขวัญหรือเครื่องประดับ เวลาว่างๆจะชอบอ่านหนังสือ เวลาเบื่อๆจะไปเล่นเกมกับโนเอล(ซึ่งไอ้การยั่วยวนของโนเอลใช้ไม่ได้ผล ก็เขามีซีรีเนียในดวงใจแล้วนี่ แถมเวลาชนะไม่เอาตังค์โนเอลเพราะแค่นี้เจ้าตัวก็อดอยากไม่ใช่แค่นั้นยังเสกเพ็ชรให้อีก10เม็ดอีก) ถ้าใครมาท้าสู้จะรับแต่จะสร้างเพ็ชรเป็นเกราะกำบังและใช้เพ็ชรเป็นดาบ

    ประวัติ : แม่เป็นสาวสวยของเมือง พ่อเป็นอัศวินที่ออกแนวสดใสร่าเริงแต่ลูกดันออกมาขี้เก็ก ฟอร์มเยอะ ไปเจอซีรีเนียตอนที่หิมะตก เพราะซีรีเนียเป็นลูกของเทพที่สามารถเนรมิตหิมะได้(Elza// ผิด) เลยเป็นเล่นกันตั้งแต่นั้น มีครั้งนึงโอริสเคยจะถูกปีศาจหิมะกินแต่ซีรีเนียก็วิ่งมาช่วยด้วยพลังหิมะและวิ่งไปหาโอริส ร้องไห้ ก่อนจะสลบไปเพราะใช้พลังมากจนเกือบตาย ซีรีเนียสามารถเล่นเปียโนได้เลยชอบมาเล่นเป็นดูโอ้กับไวโอลีนของโอริสบ่อยๆ เลยสนิทกันจนโอริสตกหลุมรัก พอซีรีเนียมาเรียนที่นี่เลยตามมาด้วย

    ลักษณะการพูด : คำพูดอาจจะดูเหมือนดูถูกแต่บางทีเจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจ ปต่ก็ซีรีเนียจะเพราะมาก

    -"หึ เจ้าท้าข้าเหรอ...ได้มาแข่งกันเจ้าพวกปวกเปียก!" เจ้าตัวตั้งใจจะพูดว่า ก็ได้ แต่นิสัยกำเริบ

    -"เจ้าน่ะอ่อนเกินไป ยังไงก็เทียบข้าไม่ได้หรอก!" เจ้าตัวจะพูดว่า ฝึกอีกนิดสิแล้วนายจะเก่งกว่านี้

    -"เอ่อ..ซีรีเนียนี่ของขวัญ!" ยื่นแหวนเพ็ชรให้สิ่งซีรีเนียก็รับมาแบบไม่รู้ความหมาย ไม่สิสนิทจนไม่คิดว่าจะรักตนมากกว่า

    ของที่ชอบ :ซีรีเนีย, เพ็ชรชนิดต่างๆ

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบพวกไร้เหตุผล เกลียดแมลงที่มาตอมซีรีเนีย

    แพ้ : ---

    จุดอ่อน : ซีรีเนียอ้อนปุ้ปอยากได้อะไรบอกมาเดี๋ยวหามาให้

    ของพกติดตัว : ดาบเพ็ชร


    อาวุธ : ดาบเพ็ชร

    เพิ่มเติม :เดี๋ยวลงซีรีเนียให้ทีหลังนะคะ ตอนนี้ต้องนอนแล้ว

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    ::ยินดีที่ได้รู้จัก

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    ::ข้าคือ โอริส แบลนซ์โรส ลูกของท่านพ่อคาเซียและท่านแม่มารีน 

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    ::ข้ามาเพราะข้าตามคนที่ข้าชอบมาก็เท่านั้น(จริงๆเพราะเห็นว่าโรงเรียนน่าสนใจด้วย)

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    ::มีสิ คือการเป็นคนที่แข็งแกร่งพอที่จะปกป้องคนที่ข้ารักไงล่ะ!

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    ::อืมก็นอกเรื่องนิดๆ แต่ก็เป็นความฝันที่ดี(ความคิด:ซีรีเนียน่าจะมีความสุขกับการอยู่ที่นี่)

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    ::คนรัก

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    ::ข้าจะไม่ทิ้งคนรักข้าให้ต้องเจ็บปวดทุกข์ทรมาณเพราะว่าเธอคนนั้นเป็นคนเดียวที่มำให้ข้ายังยืนอยู่ตรงนี้

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    ::เช่นกัน

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    ::สวัสดีค่ามาอีกแล้วนะ(เบื่อเราไหม555)

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    ::mangaloverเจ้าเก่าค่าาา

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    ::เพราะเราชอบพลอตเรื่องนี้ฟุดๆ

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    ::ตามสบายเลยค่าาา

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    ::เอ ถ้าตายนี่....คืนชีพได้รึเปล่าคะ?//คำถามอะไรเนี่ย?

    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    ::เรียบร้อยแล้วค่าาา

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    ::รับทราบค่ะ

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    ::บ้ายบาย~♡

     ปล.อันที่ไรท์เพิ่มเติมไปนั้น คนที่ส่งมาแล้วเพิ่มเติมลงไปด้วยนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×