คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : Aquasia Marine
Application
"ผมไม่ได้จะทำโรงเรียนเลอะนะ แค่เติมสีสันเท่านั้นเอง"
บทที่สมัคร : ประธานหอแจ็คเกอร์
ชื่อ-นามสกุล : อควาเซีย มารีน | Aquasia Marine
ชื่อเล่น : เซีย,อควาเซีย |Sia, Aquasia
อายุ : 15
รูปร่างหน้าตา : ผมดำ ตาดำพื้นๆแต่กับดูมีเสน่ดึงดูดเพราะดูเป็นคนมีความเป็นตัวของตัวเอง แววตาออกแนวขี้แกล้งนิดๆถึงจะทำหน้า-_-ตลอดเวลา ผิวสีเนียนขาวที่บางที่จะมีสีเลอะเหมือนสีน้ำที่โดนกระดาษ โครงหน้าออกแนวหวาน ปากที่ไม่ค่อยยิ้มแต่เชื่อสิถ้ายิ้มละก็สาวๆตึม หนุ่มๆรีบสู่ขอทันที(?) เป็นลูกครึ่งมนุษย์นางเงือก
ธาตุ : น้ำแห่งสีสันค่ะ เจ้าตัวสามารถเนรมิตน้ำมาเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าเจ้าตัวอยากดื่มน้ำก็เสกมาแต่ถ้าอยากเติมเต็มสีสัน(?)ให้โรงเรียนซักหน่อยจะเนรมิตน้ำสีๆที่เหมือนสีน้ำแต่สดและวิบวับกว่า
เพศ :ชาย (ช-ช)
หอ :หอแจ็คเกอร์
ชั้นปี : ปี3
ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : ผู้ปกครองโลกบาดารคนต่อไป
นิสัย : เป็นคนที่หน้านิ่งมากแบบครูมาถามว่า "เธอไปทำลายกำแพงโรงเรียนใช่ไหม" ก็จะตอบว่า "ไม่อะ มีแต่เติมแต่งสีสัน โรงเรียนมันดูมืดเกินไปครับเราไม่ควรให้นักเรียนเครียดนะครับ เพราะบลาๆๆๆ" จะแถไปแบบด้านๆและมีเหตุผลจนอาจารย์ต้องยอม เป็นคนที่ขี้เล่นขี้แกล้งและชอบวาดรูปสุดๆโดยเฉพาะทำลา--เอ้ย!แต่งเติมกำแพงโรงเรียนให้สดใส(?) แต่ก็โหดมากเช่นถ้าใครทะเลาะกันจะเดินไปแบบเหมือนไม่สนใจแต่พอใกล้พวกนั้นจะปล่อยออโรร่า "รำคาญ!!" ทำให้คนทั้งสองเลิกสู้ทันที และนั่นคือสาเหตุที่มาเป็นประธานหอได้
สรุบง่ายๆคือ หน้าด้าน หน้าหนา ขี้เล่น ขี้แกล้ง รังศีอัมหิตแรง รักเพื่อนฝูง คอยห่วงใยรุ่นน้องและเจ้าเล่ห์มากๆ
ประวัติ : พ่อเป็นคนธรรมดาแม่เป็นว่าที่ราชนีเงือก มาพบรักกันที่รงเรียนนี้พอจบก็แต่งงานและมีเขา เขาจึงได้รับตำแหน่งผู้ปกครองบาดารคนต่อไป พ่อมักจะพาไปดูโลกบนดิน สอนวาดภาพ แม่มักจะสอนเวทต่างๆ ได้ความเจ้าเล่ห์มาจากการออดอ้อนแม่กับพ่อใฟ้เล่นกับตนตอนเด็กและความโหดมาจากท่านแม่เวลาดุ(?)ท่านพ่อ มาเรียนโรงเรียนนี้เพราะอยากรู้ว่าโรงเรียนที่พ่อแม่อยู่เป็นยังไง
ลักษณะการพูด : พูดจาดีตลอดเวลาไปวาดรูปกำแพงโรงเรียนจะได้โต้กลับง่ายๆแบบสุภาพและมีเหตุผล(ที่แปลกๆ) เวลาโมโหที่มีคนทะเลาะจะพูดแค่ "รำคาญ" เท่านั้นแหละหยุดทะเลาะทันที ไม่งั้นไม่ตายดีแน่ๆ เวลาหลุดด่านะมาทั้งสวนสัตว์เลย
-"อาจารย์ครับ อาจารย์ต้องเข้าใจนะครับ สีสันบนกำแพงจะทำให้นักเรียนสดชื่นและมีอารมณ์เรียนและ บลาๆๆๆๆ อ๋อผมยังไม่ได้เติมสีสันตึกใหม่เลย ไปก่อนนะครับ" เดินจากครูที่ยืนงงๆ
ของที่ชอบ :สีสัน, สายรุ้ง
ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ไม่ชอบสีเทา เกลียดการไม่สามัคคี
แพ้ : สีที่ไม่มีสีสัน เห็นปุ้ปจะเกิดการขึ้นผื่นจนรีบเสกสีมาแต่งเติมทันที
จุดอ่อน : จงหลอกล่อด้วยเครื่องเขียนการวาดรูปซะแล้วจะยอมทำทุกอย่าง(ส่วนมากที่ใช้มุขนี้คืออาจารย์)
ของพกติดตัว : พูกันอันใหญ่ในรูป
อาวุธ : พูกันอันนั้นแหละตบหัวทีเดียวสลบเลย
เพิ่มเติม :เป็นคนที่อาจารย์ปลงที่สุดเพราะเซียสามารถหาข้ออ้างมาอ้างซะจนมุม
พูดคุยกับตัวละคร
สวัสดี
::สวีสดีครับ
นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?
::นามของข้าคืออควาเซีย มารีนยินดีที่ได้รู้จัก
อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้
::
หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?
::มีสิ นั่นก็คือการเติมสีสันให้โลกนี้ไง
เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ
::ไม่หรอกก็ทำให้ข้ากระตือรือร้นอยากเข้าโรงเรียนนี้เสียแล้วเท่านั้นเอง
ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?
::ข้าขอไม่เลือก
ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?
::ถ้าข้าเลือกเพื่อน ข้าก็ต้องทิ้งความถูกต้อง และทำร้ายจิตใจคนที่ข้ารัก สู้ว่าไม่เลือกเลยจะได้ไม่สูญเสียซักอย่างไม่ดีกว่ารึ?
อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..
::อืม ข้าเองก็คิดเช่นนั้น ว่าแต่กำแพงตึกโน้นมืดไปนะ..
พูดคุยกับ ผปค.
สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม
::สวัสดีค่า//ไหว้งามๆ
ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?
::ชื่อmangaloverค่ะ
อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ
::เพราะว่าเราอยากส่งลูกให้ไรต์เยอะเห็นส่งได้กี่ตัวก็ได้
อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?
::ตามใจเลยค่พเราชิวๆ
ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?
::ก็หมอนี่น่าจะไม่โดนฆ่าตายเพราะพูกันที่ถืออยู่สามารถสร้างสึนามิได้(?!)
คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ
::เรียบร้อยค่า~
ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ
::ค่า~
งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า
::บ้ายบาย!
ปล.อันที่ไรท์เพิ่มเติมไปนั้น คนที่ส่งมาแล้วเพิ่มเติมลงไปด้วยนะคะ
ความคิดเห็น