ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #25 : Angelene Royalhigh

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 59


                                         

    "น่ารำคาญเสียจริง! นี่แหน่! กินเพลงดาบข้าซะ"

     

    บทที่สมัคร :อะไรก็ได้ค่ะ

    ชื่อ-นามสกุล : แองเจิลลีน รอยยัลไฮ (Angeline Royalhigh)

    ชื่อเล่น : แองจี้

    อายุ : 1เพศ:หญิง

    รูปร่างหน้าตา : หน้าคมเรียวสวยสมมีเลือดเทพ ปีกนั้นมีส่วนเป็นเครื่องจักรเพราะว่าตนมีสายเลือดของมนุษย์ทำให้ไม่มีปีก ดวงจาสีเขียวเข้มดุดัน ผิวสีเนียนข่วรูปร่างไม่ผอมเกินแต่ดูฟิตและพร้อมเสมอ ผมสีข้าวโพดประดับด้วยเครื่องประดับเรียบๆ ยาวถึงไหล่

    ธาตุ : หมอก เป็นหมอกที่ทำให้คู่ต่อสู้มองไม่เห็นแล้วโจมตี

    คู่:ช-ญ

    หอ :หออัลบัส

    ชั้นปี : ปี3

    นิสัย : เป็นคนที่เก่งด้านการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเพราะได้เลือดมนุษย์มากกว่าเทพ เป็นคนที่พูดตรงไปตรงมาไม่มีปิดบัง และอารมณ์ร้อนมักจะอาละวาดถ้าประจำเดือนมา(?) มักจะเป็นคนที่ทำอะไรก่อนคิด และไม่ชอบวางแผน..เพราะ..มันยุ่งยาก มักจะเป็นคนที่พอเบื่อจะเดินไปหาคนใกล้ๆและโจมตี เลยโดนเรียกว่าราชินีของหออัลบัสเลยเพราะไม่ใช่แค่หน้าตาดีแต่ก็แรงเยอะเช่นกัน เห็นอย่างงี้เป็นคนที่เกลียดแมลงมากๆถึงมากที่สุด ชอบของน่ารักๆ กวนทรีน

    ประวัติ : แองจี้เกิดมาก็มีแต่พี่เลี้ยงเป็นคนเลี้ยงเพราะพ่อเป็นเทพเลยไม่ว่าง แม่เป็นมนุษย์แต่ตายแล้ว แองจี้เลยจะเป็นเด็กที่เล่นอะไรรุนแรงและเอาแต่ใจ แองจี้นั้นปีนึงพบหน้าพ่อไม่ถึงสิบครั้งด้วยซ้ำ 

    ลักษณะการพูด :เรียกตนเองว่า ข้า คนอื่นด้วยชื่อ ยศ ลักษณะ เธอ นาย คุณ

    -"ข้าขอจับหูเจ้าได้ไหมโนเอล" ทำมือแงบๆเหมือนพวกผู้ชายโรคจิต จนคิตสึเนะวิ่งหนี

    -"ข้าต้องไปหาอาจารย์หลบไปไอ้หัวโล้น!"

    -"เธอ/นาย/คุณมาอยู่นี่ได้กะไร?"

    ของที่ชอบ :ของน่ารักเล็กๆ 

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : แมลงพอเห็นจะพยายามฆ่าแต่ใช้วิธีเกินมนุษย์เลยไม่สำเร็จซักที

    แพ้ : --

    จุดอ่อน : พวกโชตะค่อน ให้โนเอลทำมือแมวเหมียวและร้องเหมียวสิ(เค้าเป็นจิ้งจอกนะ!?)

    ของพกติดตัว : ดาบสองเล่มที่ถือในรูป

    อาวุธ : ดาบคู่ข้างบนค่ะ

    เพิ่มเติม :นางอยู่แต่ในคฤหาศเลยไม่รู้จัก ความรัก

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    ::สวัสดี ท่าน.เอ่อ

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    ::ยินดีที่ได้รู้จัก ข้าชื่อแอเจิลลีน รอยยัลไฮ

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    ::ข้าเบื่อไงอยู่กับพี่เลี้ยงไปวันๆไม่สนุกหรอกนะ

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    ::อืมมีสิใครไม่มี ความฝันของข้าคือเดินทางรอบโลกไง!

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    ::อื้ม ไม่หรอกข้าว่าก็น่าสนใจดีชักอยากเข้าเรียนเร็วๆแล้วสิ

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    ::เพื่อนสิ

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    ::อ้าวความถูกต้องข้าไม่สน ส่วนคนรักมีผู้ชายตั้งเยอะทำไมต้องใส่ใจล่ะ?

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    ::พบแน่ๆเธอเป็นเจ้าของโรงเรียนหนิ

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    ::ค่าา~

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    ::mangaloverค่ะ

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    ::เพระว่าเราชอบพลอตของเรื่องนี้ค่ะ

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    ::เชิญเลยค่ะเพราะแองจี้เละมากเลยยำอีกคงไม่เป็นปัญหา

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    ::นางเหรอจะตายจะพาคนอื่นตายซะมากกว่า555

    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    ::กดแล้วค่ะ

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    ::

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×