ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #24 : โนเอล คิตสึเนะ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 59



    "ตังค์หมดอ่า~...นายตรงนั้นน่ะมาเล่นเกมกับข้าไหม ถ้าข้าชนะขอเงินของเจ้าทั้งหมดนะ! ไม่เอา? เห~ ป็อดนี่หน่า~"

    บทที่สมัคร :นายเอกของเรื่อง เอ้ย! เผ่ามังกรผสมปีสาจ

    ชื่อ-นามสกุล : โนเอล คิตสึเนะ (Noel Kitsune)

    ชื่อเล่น : เอล(El) โนเอล(Noel) ฉายา:Sly Fox 

    อายุ : 14

    เพศ:ชาย

    รูปร่างหน้าตา :หน้าเรียวสวยน่าหลงไหล ใบหน้าหวานสมเป็นหมาจิ้งจอก ดวงตาสีส้มแสดงึงความเจ้าเล่ห์และขี้เล่น หูกับหางนุ่มปุกปุยมักออกมาตอนตกใจ ดีใจ ฤดู...หรือตอนที่อยากให้ออก ปากเล็กๆจิ้มลิ้มน่ารัก ร่างกายไม่ผอมมากอมีเนื้ออยู่ทำให้เวลากอดจะอยากได้มาเป็นหมอนข้างกาย ผมสีส้มเหมือนสีตาที่ทาถึงต้นคอ มีปีกด้วยนะเพราะเป็นมังกรแต่จะสามารถใช้ได้เมื่ออายุ17 สูง168ซม. หนัก 45กม.

    ธาตุ : ไฟหิมะ เป็นไฟที่ดูเหมือนจะเย็นแต่เมื่อจับกับร้อนมาก เป็นไฟสีฟ้าๆ เจ้าของธาตุเท่านั้นที่สามารถควบคุมให้เย็นร้อนได้

    คู่:ช-ช

    หอ : หอแจ๊คเกอร์

    ชั้นปี ปี 2

    นิสัย : เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ มักมีแผนซ้อนแผนเสมอ เก่งเกมกง เฟรนด์รี่ และไม่ชอบก็บหูหางแต่ดันไม่ชอบให้จับหูกับหางซะงั้น มีนิสัยชอบกอดและเกาะคนอื่นเสมอ แบบวิ่งไปหาแล้วกระโดดเกาะไม่ก็กอดและจุ้บแก้มสองทีเป็นความเคยชิน ชอบกินของหวาน ชอบที่สูงๆ แต่กลัวการตกจากที่สูงซะงั้น ไม่ชอบให้ใครทักว่าเป็นเด็ก ถ้าใครทักอย่างงั้นรับรองไม่ตายดีแน่ รักเพื่อนฝูง ไม่ชอบอยู่คนเดียวถ้ามีคนเมินจะซึมเศร้าทันที เวลาเงินค่าขนมหมดจะไปแกล้งยั่วคนอื่นให้มาเล่นเกมกันถ้าใครชนะจะได้เงินเท่าไหร่(พนันชัดๆ) ซึ่งเจ้าตัวก็แม่งได้ทุกเกม(ยกเว้นเกมป็อกกี้) เอาแต่ใจ ขี้บ่น ขี้น้อยใจ งอนยากหายยาก มาดีดีกลบมาร้ายร้ายกลับ

    ประวัติ : พ่อเป็นมังกรนามว่าเดเรค พ่อผู้ให้กำเนิดเป็นหมาจิ้งจอกนามว่าฮารุโตะ แต่ว่าทว่าพ่อฮารุโตไม่ยอมให้ใช้นามสกุลเดเรคและให้ใช้นามสกุลตนเองแทน ครอบครัวของโนเอลอบอุ่นเสมอ บางทีพ่อเดเรคก็สอนให้ฝึกต่อสู้และพาบินเล่น ชอบเล่นตกแล้วรับ แต่มีตรั้งนึงลาดเพราะลมแรงพลัดตกหลงในป่าเลยกลัวแต่ชอบอยู่ที่สูง พ่อฮารุโตะสอนเล่นเกมทุกชนิด วิธีโกง การเจรจา และการอ่อยคนอื่นให้ไม่ได้สนใจ เกมจะได้โกงง่ายๆ 

    ลักษณะการพูด : เรียกแทนตนว่า ข้า สำหรับคนเพิ่งรู้จัก กับลังดุหรือไม่ไว้ใจ ใช้ โนเอล กับเพื่อน กับพ่อ กระผม กับอาจารย์ และเรียกคนอื่นด้วยชื่อ ไม่ก็เจ้า กับพ่อแม่และอาจารย์จะมีหางเสียง

    -"ข้าว่าเจ้าไม่ควรทำแบบนั้นนะ อามีเรีย"

    -"ท่านพ่อ โนเอลคิดึงท่านพ่อจงเลยขอรับ"

    -"อาจารย์ครับ กระผมว่าผมไม่เข้าใจข้อนี้ครบ"

    ของที่ชอบ :ของหวาน

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : งู เมื่อเห็นจะวิ่งหนีทันทีเพราะเคยโดนกัดแลนอนจับไข้ไปหลายวัน จิ้งจกถ้าเห็นจะทำเหมือนคนเห็นผี

    จุดอ่อน : หลอกล่อด้วยของหวานได้

    ของพกติดตัว : จี้ที่ท่านพ่อเดเรคให้ และสร้อยข้อมือที่ท่านพ่อฮารุโตะให้

     (ของโนเอลอันที่มีเพ็รชสีแดงนะคะ)

    จี้จริงๆตรงจิ้งจอกสีส้ม

    อาวุธ : มีดปา6เล่ม


    เพิ่มเติม :โนเอลเป็นเคะนะคะ

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    ::สวัสดีฮะ

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    ::นามของกระผมคือโนเอล คิตสึเนะขอรับ

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    ::พ่อของผมจบมาจากโรงเรียนนี้ครับ และพวกท่านก็เล่าเกี่ยวกับโรงเรียนนี้จนซะผมอยากมาเรียนที่เดียวกับพวกท่าน

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    ::มีครับ...ความฝันของผมคือการที่จะเป็นคนที่สามรถเลี้ยงดูท่านพ่อ(s)ได้ครับ และอยากที่จะเจอคนที่ใช่เหมื่อนที่ท่านพ่อเจอครับ!

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    ::เป็นความฝันที่ดีจังนะครับ ผมชักอยากเป็นนักเรียนที่นี่ไวๆแล้วสิ

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    ::เอ๋!! คำถามนั้นมันยากไปนะครับ...แต่ผมสามารถตัดความถูกต้องไปแต่เพื่อนกับคนรักนี่....ผมขอไม่เลือกครับ

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    ::ความถูกต้อง เป็นสิ่งที่มากั้นขอบเขตของพวกเรา กระผมจึงคิดว่าผมไม่ต้องการความถูกต้องมาเป็นตัวกั้นผมจากการทำอะไรที่ เรียกว่า ผิดสำหรับคนอื่น แต่ถูกสำหรับผมครับ ส่วนเพื่อนถ้าผมไม่เลือกพวกเขา พวกเขาต้องเสียใจและรู้สึกว่าตนทำอะไรผิด...ผมไม่อยากให้ใครต้องลำบาก แต่คนรักถ้าผมทิ้งเขา...ผมไม่อยากคิดว่าเขาจะเศร้าโศกเท่าใดแล้วโทรมษณขนาดไหน..

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    ::ครับ ขอบคุณครับ!

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    ::เช่นกันค่า//ทำตาม

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    ::ชื่อmangaloverค่ะ

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    ::เอ น่าจะเพราะเราเห็นว่าน่าสนุกค่ะ!

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    ::เอาเลยค่ะ ขอชายดีๆมาให้ลูกก็พอแล้ว เพราะลูกฉ้านนก็ยั่วยวน อ่อยคนอื่นมาก จะได้ให้เมะหึงอิอิ

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    ::......ตายเหรอคะ...น่าจะช็อกจนนอนไม่หลับเพราะไม่คิดว่าจะตาย

    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    ::กดแล้วค่ะ

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    ::ค่าาาา

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    ::ลาก่อนค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×