ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #23 : MIKALE Azmaria

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 59


    Application

    Warmueller


    "ผมแย่งแฟนคุณ? ผมเปล่านะ...เขามาหาผมเอง~♡"

    บทตัวละคร :: นายเอก2

    ชื่อ - นามสกุล // ชื่อเล่น  ::มิเกล อาซามาเรีย (Mikale Azmaria)

    อายุ ::16

    เพศ ::ชาย(เคะ)

    ชนิดพลังของสัตว์ที่ได้ ::แมว(หูไว,เจ้าเล่ห์,ยั่วยวน,อ่อยเก่ง(?),ความเร็ว,ตอบสนองเร็ว)

    ลักษณะทางกายภาพ :: ดวงตาสีฟ้าแวววาวที่เย้ายวนน่าหลงไหล ริมฝีปากบางๆสีชมพูอ่อนน่าลิ้มลอง ผมสีบลอนด์เงางามนุ่มนิ่มดุจปุยเมฆ ผิวสีขาวอมชมพูที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส ใบหน้าหวานที่ดูน่ามองและน่าครอบครอง ร่างบางแต่ไม่ผอมจนเป็นขี้ก้างทำให้คิดไปไกล หูที่งอกออกมากลางหัวทำให้คนมิงอยากสัมผัส หางยาวถึงข้อเท้า

    น้ำหนัก/ส่วนสูง ::45กม./169ซม.

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่ขี้อ่อย ปากหวาน และขี้ยั่วขั้นรุนแรง ชอบไปถึงเนื้อถึงตัว(แต่ห้ามจูบปากและนอกเหนือจากนั้น อาจจะจูบแก้มบ้าง)แต่เมื่อคนๆนั้นเริ่มเคลิ้มเมื่อไหร่จะจิกของไม่ก็ทำอารมณ์ค้างและหายไปอย่างรวดเร็วเหมือนแสง มีนิสัยขี้บ่น เอาแต่ใจมีแฟนคลับเป็นโขยงแล้วไอ้พวกแฟนคลับนี่โดนลักทรัพย์ไปตั้งเยอะแต่ก็ยังกลับมาเหมือนเดิมได้เพราะว่าเสน่ห์ของมิเกลล้วนๆ  เป็นคนที่ชอบพูดแทงใจดำและเกลียดการพ่ายแพ้สุดๆ เป็นคนที่เมื่อเห็นว่าถ้าเหยื่อที่เล็งไว้อ่อยไม่ได้ผลจะรุกเต็มที่! 

                            เป็นคนที่บางทีก็เริด เชิด หยิ่ง บางทีก็สุภาพเรียบร้อย ต่อน่าครูทั้งหลายจะทำตัวเป็นเด็กดี อ่อนหวาน อินโนเซนท์และทำคะแนนให้อยู่อันดับท็อปๆเสมอ แต่ลับหลังนี่กลับหน้าเป็นหลังมือเลย เป็นคนที่มักจะมีประมาณสาวๆ1/2ของทั้งโรงเรียนเกลียดขี้หน้าเพราะแย่งแฟนตนไป แต่ที่เหลืออาจจะชอบแนวนี้ เนิร์ด ไม่ก็สาววายที่จะไม่ค่อยยุ่งอะไรมาก เป็นคนที่ร้ายมาร้ายกลับ ดีมาดีกลับ ทำตัวออนแอเมื่อสาวๆจู่โจมและร้องเสียงดังถ้าไม่มีคนมาและลับตาคน...ตบสิครับ! รออะไรเล่า! 

        

                           นิสัยเฟรนด์รี่กับเพื่อนสนิทและคนรู้จัก แต่ถ้าคนที่เกลียดจะร้ายมาก! มักวางแผนซ้อนแผนเสมอและเก่งเกมโกงมาก

    คำนิยามสั้นๆ :: สวย เชิด เริ่ด

    ลักษณะการพูดจา ::จะใช้สรรพนามเรียกตนเองว่า "มิเกล" เพื่อสร้างดาเมจอันงดงาม(?) และเรียกเหยื่อว่า "ตัวเอง" ไม่ก็ชื่อของเหยื่อ แต่กับเพื่อนฝูงจะเรียกตนเองว่า "เรา" "ผม" กับ "ฉัน" และเวลาต่อหน้าอาจาร์ยก็จะพูด ครับ ตลอด

    -"มิเกลน่ะอยากได้สร้อยรุ่นใหม่ของจีเวลลี่จัง...ซื้อให้หน่อยสิตัวเอง♡"

    -"บ้าย บาย ตัวเอง" จากไปด้วยรอยยิ้มพร้อมกระเป๋าตังค์ในมือ

    -"เรา/ฉันว่ากินข้าวบนดาดฟ้าดีกว่าคนน้อยดี"

    -"ผมว่าคุณรู้จักผมน้อยไปนะ..ถึงเธอจะสวย..แต่ผมสวยกว่า!" จัดการตบข่วนเต็มที่

    -"อาจารย์ครับ ฮึก! รุ่นพี่เค้า.." วิ่งไปหาอาจารย์ใกล้ๆและชี้ไปที่สาวๆกลุ่มนั้น

    หอพักที่อาศัย :: หอสกายด์

    ค่าความปกติของตัวละคร ::ความปกติที่หายไปคือ สามัญสำนึกว่าคนอื่นจะไปเอาตังค์ที่ไหนจ่ายค่าข้าวถ้าตนโขมยไป และความปกติที่หายไปคือไม่กลัวความเสี่ยงต่อชีวิตเพราะบางที่ชอบกระโดดลงจากดาดฟ้าสู่พื้นเล่น คือเข้าใจนะว่าเป็นแมวแต่แบบนี้คนอื่นหัวใจวายหมด

    รู้สึกยังไงกับฝ่ายบิชาร์ท ? ::เอ?...คนหล่อเยอะดีครับ...แต่ผมกลัวว่าบางคนจะเป็นจานรองอาหารหมา ที่ตัดเล็บเท้า

    รู้สึกยังไงกับนายเอกของเรา ? :: น่าสนใจนะ...มาเป็นเพื่อนเราไหมล่ะ..ถึงจะเป็น...เครื่องมือทำความสะอาดห้องน้ำก็เหอะ

    อยากคู่กับคนแบบไหน :: ตามใจผม หวงผม....และรักตัวตนจริงๆของผม

    เพิ่มเติม ::มิเกลมักจะมีมีกสั้นไว้ป้องกันตัวเสมอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×