ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #22 : Cedric Lawrence (The Bizarre)

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 59


    Application

    Warmueller


    "หืม? ว่าไงสุดสวย~♡ "

    บทตัวละคร :: นายเอก1

    ชื่อ - นามสกุล // ชื่อเล่น  ::เซ็ทดริก ลอว์เลนซ์ (Cedric Lawrence)

    อายุ :: 17

    เพศ ::ชาย

    ชนิดพลังของสัตว์ที่ได้ ::แมว(กระโดดสูง,การฟังดี,เจ้าเล่ห์, อยู่ไม่เป็นที่, วิ่งเร็วเหมือนแมวแต่กับพวกเสือcheetahนี่ก็แพ้)

    ลักษณะทางกายภาพ ::ผมสีแดงเด่นสง่าแบบไม่ต้องย้อม ดวงตาแข็งสีเทาอ่อนที่แสดงถึงความเจ้าเล่ห์ของตน ผิวสีขาวเนียน ร่างกายไม่บอบบางมีกล้ามหน้าท้องนิดๆแต่ก็ไม่ได้มีแบบเห็นได้ชัดจนน่าเกลียด มีหูสีแดงงอกมากางหัว และหางสีแดงที่งอกออกมาจนต้องเจาะรูกางเกงสำหรับหาง หน้าเรียวหล่อแต่ก็สวยจนน่าแปลกใจ ริมฝีปากสีสดล่อลวงสาวๆให้เข้าหา

    น้ำหนัก/ส่วนสูง ::179ซม./ 47กม.

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่มีสาวๆลุมล้อมเพาะความหล่อและดูดี จะจูบจะกอดจะเป็นแฟนเขาก็ให้แต่เมื่อไหร่ที่อยากมีเรื่องอย่างว่าเจ้าตัวจะปฏิเสธและบอกเลิกทันทีแต่แทนทีจะพูดดีกับพูดให้เสียใจเพื่อให้คนๆนั้นไม่คิดจะขออย่างงั้นอีก ทำให้สาวๆบางคนแค้นเขาจนสร้างข่าวลือแย่ๆไปมากมายว่า เป็นเพลย์บอยที่ฟันผู้หญิงแล้วทิ้ง เป็นคนที่เมื่อโมโหหรืออยู่ในฤดูจะโกรธง่ายมากๆ ถ้าไปกระตุ้นให้โมโหอะไรหรือถ้าสู้จะอัดอย่างเลือดเย็นทันที จะเรียกว่าหนึ่งในนักเลงในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ 

                            เป็นคนที่โดนใส่ร้ายยังไงก็ไม่สนใจ และก็หน้าหนาสุดๆ ทำผิดบางที่ก็ชอบแถไปเรื่อย ปากร้ายชอบพูดปทงใจดำ และเมื่อรำคาญใครไม่ว่าจะหญิงหรือชายจะตบ/ปัดออกไปอย่างแรง เป็นคนที่ดูเหมือนจะเป็นคนที่แม่งอยู่ที่โหล่ของห้องแต่กลับอยู่ที่หนึ่งซะงั้น!! เป็นคนที่กวนบาทาสุดๆ เวลาหนีอะไรหรือโดดเรียน ก็โดดลงหน้าต่างหนีไปทันที แต่เป็นคนที่รักเพื่อนฝูงมาก

    คำนิยามสั้นๆ ::  ด้าน หนา กวนทีน

    ลักษณะการพูดจา ::จะเรียกคนอื่นว่า "นาย" "เธอ" "มึง" และเรียกคนที่มาลุมว่า "สุดสวย"  เรียกตนเองว่า "ผม" "กู" และพูดคำหยาบเยอะมากเวลาด่าใครนะ ยกมาทั้งสวนสัตว์เลย ไม่มีหางเสียงเวลาคุยกับอาจารย์จะเรียกอาจารย์ว่า "จารย์" และไม่มีหางเสียง

    -"นาย/เธอตรงนั้นหน่ะหลบไปหน่อยสิ"

    -"มึงไอ้&#^#^@*@&#^#&#*@มึงไม่ตายดีแน่ๆ!!$&#@&/#!!!!!"

    -"กูไม่สนเฟ้ย!"

    -"สุดสวยมาหาผมเหรอ จุ้บ! นี่นะรางวัลของคนน่ารัก~♡"

    หอพักที่อาศัย :: หอเอาท์เทอร์

    ค่าความปกติของตัวละคร ::คือการจูบกอดสาวจับนู่นนี่เป็นเรื่องปกติ(ยกเว้นเรื่องบนเตียง)

    รู้สึกยังไงกับฝ่ายบิชาร์ท ? ::หา!? พวกมันน่ะเหรอ! แย่งสาวๆฉันอยู่ได้!! ทั้งๆที่เป็นสิ่งของแท้ๆ!

    รู้สึกยังไงกับนายเอกของเรา ? :: เอ่อ..ถึงจะเป็นไม้ขัดส้วมแต่ก็ไม่เคยแย่งสาวๆฉันถ้าเดินคู่ด้วยสาวๆก็สนใจแต่ฉันอยู่ดี...งั้นก็เพื่อนกันได้..มั้ง

    อยากคู่กับคนแบบไหน :: สาวที่เป็นแม่ศรีเรือน เอาใจใส่ ล่ะมั้ง?(ขอโทษนะลูกหนูไม่ได้สาวแต่อาจจะได้หนุ่มหน้าตาดีคอยเอาใจใส่)

    เพิ่มเติม :: ที่เซ็ทดริกไม่เอากับใครเลยเพราะแม่เคยบอกว่าครั้งแรกไว้ให้กับคนที่แต่งงานด้วย จึงเก็บเวอร์จิ้นไว้ให้เจ้าสาว(บ่าว)ในอนาคต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×