ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : {Fic Reborn!} SECTION 7 {Iriya Grandsia}
ชื่อ:อิลยา แกรนด์เซีย(Iriya Grandsia)
วันเกิด: 18 มกราคม 19xx
สีที่ชอบ:ดำกับแดง
เลขประจำตัว:89
ชอบอะไรเป็นพิเศษมั้ย?: เงินครับเพราะมันเป็นทุกสิ่ง
อะไรที่เกลียดที่สุด:การเป็นจนกับ ชิ! พวกตาแก่โรคจิตครับ
กลัวอะไรบ้าง:.....คงเป็นความตายและ....ความรักมั้งครับ
ประวัติ:: ผมเป็นเด็กกำพร้าครับแต่วันหนึ่งก็มีผู้ชายคนหนึ่งมารับไปเลี้ยงแต่เขาก็...นำผมไปเป็นที่ระบายทางเพศ พอเขาตายผมเลยได้ยึดคฤหาสและทรัพย์ทั้งหมดแต่ดูเหมือนโชคไม่เข้าข้างผม...พวกญาติในชื่อ ก็มาฮุบของทั้งหมดและเตะผมออกจากบ้าน และเหมือนเดจาวูมีผู้ชายคนหนึ่งพาผมไปที่บ้านเขาและบอกว่าจะให้เงินถ้าทำ.....ก็คงรู้ว่าหมายถึงอะไร ซึ่งกำไรก็ถือว่าดีเลยหล่ะ ยิ่งได้เหยือที่รวยมากเท่าไหร่ก็ได้กำไรมากเท่านั้น....ชีวิตผมมันก็มีแค่นี้จนผมอายุ12(เดี๋ยวนะนายทำแบบนี้ตั้งแต่กี่ขวบ! "10ครับ") ก็มีคนมารับผมไปเลี้ยง เขาชื่อว่าทิมอเทโอ ครั้งนี้ผมไม่โดนขืนใจแต่อย่างไร แต่เขาก็ให้ความรักแบบตา-หลานให้ผม ทำให้ผมมีความสุขมาก เขาสอนวิธีการต่อสู้ต่างๆให้ผม และก็สอนภาษาทั่วโลก ก่อนจะให้ผมเป็นนักฆ่าและด้วยความที่ผมเคยทำงานทางเพศมาก่อน ผมเลยยั่วเหยื่อให้ลืมตัวก่อนฆ่าได้แบบสบายๆ ผมได้ทั้งเงินจากการฆ่า และเงินในกระเป๋าของเหยื่อ เรียกได้ว่ายิงนัดเดียวได้นกสองตัวก็ว่าได้ พอผมอายุ14ก็แนะนำให้ผมรู้จัก รีบอร์นนักฆ่าหมายเลขหนึ่ง ผ่านไปไม่นานผมก็โดนส่งไปคอยดูแลรุ่นที่10ของ vongola เล่นทำให้ผมจีบผู้ชายในโรงเรียนและรีดไถเงินแก้เวลา จนเบื่อเลยทีเดียว
นิสัยส่วนตัว:ผมเป็นคนที่ฉลาดกว่าคนทั่วไป เพราะรุ่นที่9 สั่งให้ติวเตอร์สอนบวกกับความสามารถในด้านการจำหับการเข้าใจ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างหงุดหงิดง่าย ใจร้อนและก็เอาแต่ใจไปหน่อย(โดนรุ่นที่9เลี้ยงแบบไข่ในหิน(?)) แต่ผมเป็นคนที่ไม่ชอบเห็นคนดีถูกทารุณ ผมไม่อยากให้พวกเขาเป็นแบบผม ผมไม่อยากให้พวกเขารู้ว่าผมเป็นยังไง ผมกลัวว่าพวกเขา...จะรังเกียจผม ผมรักเพื่อนฝูงที่ดีต่อผม และผมจะช่วยเหลือเพื่อนเมื่อยามลำบาก
เอาแต่ใจvsห่วงเพื่อน
หว่านเสน่ไปทั่วvsถ้ามีคนให้รักก็รักเดียวใจเดียว
เวลาเครียดจะเก็บไว้คนเดียวvsคอยเป็นห่วงคนอื่น
ขี้โวยวายvsเป็นผู้ฟังที่ดี
ขี้บ่นvsงานเรียบร้อย
ประวัติความรัก: จำที่ผมเล่าเกี่ยวกับตอนอายุ10-12ได้ไหม ช่วงนั้นมีพี่ชายคนหนึ่งที่คอยเลี้ยงดูผมและซื้อของที่ผมอยากได้แลกกับการให้ผมทำกับข้าว ทำความสะอาดและระบายอารมณ์ทาง...ให้ พี่เขาพูดตลอดว่า 'รักอิลที่สุด' กับ 'อิลน่ารักที่สุด' ซึ่งผมก็โง่ไปหลงเชื่อ วันหนึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในบ้านเห็นผมกับพี่คนนั้นก็โวยวายกรี้ดกร้าด พี่ชายก็บอกว่าผมเป็น 'เด็กร่านนี่มันยั่วพี่! พี่รักนีน่าคนเดียนะ!' และเตะผมออกไปข้างถนน ตั้งแต่นั้นผมสัญญากับตนเองว่าจะไม่รักใครอีก ถ้าความรักมันเจ็บขนาดนี้
คนที่คู่:ยามาโมโตะ(ถ้าไรท์จะเขียนปนวายอ่ะนะ) (เพราะยามาโมโตะร่าเริงสดใสน่าจะละลายน้ำแข็งที่กั้นความรักของอิลได้
แนะนำตัวเองกน่อยค่ะ:"สวัสดีครับผมชื่ออิลยา แกรนด์เซีย ถ้าสนใจในตัวผมติดต่อได้ที่ 08-×××-××××นะครับ"
ภาพยนตร์ที่ถูกใจ: "เอ..ผมไม่ค่อยดูหนังแต่จำได้มีเรื่องนึงที่รุ่นที่9เปิดให้ เรื่องHachi น่ะครับ!"
วันนึงดันมีชีวิตเหมือนหนัง:"ถ้าผมเป็นหมาแล้วรอเจ้านายสองวันแล้วยังไม่มาผมจะกลับบ้านไปนอนกินสบายแทนที่จะตายครับ แต่ถ้าผมเป็นคนอาจจะคิดว่าหมาตัวนี่โง่มาก เขากลับมาไม่ได้ก็มีชีวิตต่อสิจะรอทำไม"
เวทมนตร์ล่ะ เชื่อว่ามีอยู่จริงไหม: "มีครับรุ่นที่9เคยบอกว่าทุกๆอย่างสามารถเกิดขึ้นได้หมด"
พลังวิเศษที่ชอบ:"....อ่านใจคนครับเพราะคนเป็นสิ่งมีชีวิตที่เดายากว่าคิดอะไรเพราะมักคิดตรงกันข้ามกับสิ่งที่พูดเสมอ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น