ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : รชนิชล
ชื่อ:รชนิชล(หยดน้ำค้าง) ปัญญารัศมิ์สกุล(โนอาร์)
เพศ:ชาย(เคะ)
วันเกิด:๕ มกราคม
สถานะ:นักเรียน ม.๑
ลักษณะภายนอก:ผมสีขาวดุจหิมะและนุ่มดุจปุมเมฆที่ใครๆก็หาว่าย้อมแน่ๆ ตากลมโตสีฟ้าเข้าแวววาวเห็นความขี้เล่นน่าหลงไหล ผิวสีขาวเนียนน่ามองและลูบไล้(?) นิ้วเรียวยาวเพราะเล่นเปียโน รูปหน้าเรียวสวยดุจนางฟ้า(?)
โรงเรียน:แกล้วเกล้าสาธิต
นิสัย:เป็นคนที่เก่งทุกอย่างไม่ว่าจะกีฬา วิชาการ ด้านเทคโนโลยีก็ไม่แพ้กัน งานอดิเรกคือติวหนังสือพวกรุ่นพี่(?!)จะได้เรียนไปด้วยในตัวถมได้เงินอีก(800 ต่อชั่วโมง แต่นางติวเก่งมากแบบเรียนแค่ชั่วโมงเดียวคนๆนั้นจะสอบผ่านแบบ98-100คะแนนในฉับพลัน แถมเสื้อผ้านางนี่เห็นเนื้อในแบบสุดๆ คนมาเรียนเลยยิงนัดเดียวได้นกสองตัว จุ จุ ห้ามบอกนางนะ) กีฬาที่โปรสุดๆคือ บาสเกตบอล กับ ว่ายน้ำ ส่วนคะแนนนี่ได้เต็มทุกวิชา อาจจะโดดเรียนบ้าง นอนในคาบบ้าง แต่ครูก็ทำเป็นไม่เห็นและไม่ลบคะแนนจิตพิสัย ใครจะกล้าละ! เดี๋ยวถ้าเด็กนี่คิดลาออกก็ไม่มีเด็ก เพอร์เฟค ในโรงเรียนที่สามารถข้ามไปข้ามมาระหว่างสาขาวิชากการกับกีฬาเหมือนข้ามสะพานลอย!(?) เป็นคนขี้เล่น เฟรนรี่ ขี้งอน เอาแต่ใจ ปากหวาน ชอบช่วยเหลือ เวลางอนชอบอมลม เก่งเกมโกง และการวางแผน ทำขนมก็ได้ดีเหมือนมือโปร นางมักหาอะไรทำเวลาว่างเพราะอยากเข้ากับทุกคนในโรงเรียนในเขตนี้เสมอ เป็นคยที่ชอบใช้คำพูดโจมตีอีกฝ่าย ข้อเสียของนางคือเวลาอยู่ต่อน่าคนที่ชอบจะน่าแดง หลบสายตา จนคนจับสังเกตได้ง่ายๆ
ประวัติ: เป็นลูกของเจ้าของธุรกิจพันล้าน ซึ่งพ่อกับพี่ก็ดูแลยิ่งกว่าไข่ในหิน แต่กับช่วยเหลือตนเองได้และไฝ่หาความรู้ตั้งแต่เด็ก แต่เพราะเลี้ยงแบบไข่ในหินเลยมีความเอาแต่ใจสูง พอโตขึ้นหน้าสวยมากพี่จึงรีบติวเข้าให้ ไม่ว่าจะเป็นภาษา วิชาการ ดนตรี การต่อสู้ ชนิดใด โนอาร์ก็โปรหมดแต่อย่างเยวที่ทำไม่ได้คือ เตะบอล น่าจะเป็นเพราะตอนเด็กๆเคยโดนฟุตบอลอัดหัวบ่อยเลยกลัวไปโดยปริยาย ไม่มีแม่ มีแต่พ่อกับพี่ชาย บางทีต้องมาคุมธุรกิจแทนพ่อกับพี่เพราะไปบริหารสาขาที่ต่างประเทศ จึงมีความเป็นผู้นำ อ๋อ! แล้วนางเป็นเนตไอดอลด้วยนะ พ่อนางบอกว่าจะได้มีคนรู้จักพ่อมาคุมธุรกิจจริงๆจะได้มีพวก แต่จริงๆแล้วพ่อนางแค่อยากอวดว่า ลูกผมหน้าตาดีใช่ไหมล่าาา~
แผนการเรียน:แสง-มีดสั้น มวย(เพราะนางเป็นมั้งหมดยกเว้นมวย แต่เชื่อสิเดือนเดียวจะแม่นยิ่งกว่านักมวย แถมนางยังใช้เสน่โดยไม่รู้ตัวให้คู่ต่อสูเคลิ้มอีก!!)
ม.ปลาย จะเป็นวิทย์แสงและอาจจะข้ามไปดูของมืดบ้าง(เหมือนข้ามคณะเล่น)
อาวุธ: มีดสั้น ปืน(ของจริงที่นางที่นางไม่ค่อยใช้และได้จากท่านพี่ ซึ่งหวงน้องมากกกก) มวย ปาก(ปากร้ายนะ มีสกิลปากที่ทำให้คนทำตาม ไม่ก็ใช้สกิลนี้ด่าแบบสุภาพ)
เพิ่มเติม:: ผมนางไม่ได้ย้อมแต่อย่างใด สีตานั้นได้จากทวด นางเป็นคนขี้อ้อนกับคนรัก เข้ากับคนง่าย เพราะนางเล่นเป็นเพื่อนกับคนทั้งเขต
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น