ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Focus
บทที่สมัคร :: เพื่อนชาวไทยของนางเอก
ชื่อ - นามสกุล ::ชาคริยา(ผู้มีความเพียร) ปัญญารัศมิ์สกุล
ชื่อเล่น/ฉายา :: โฟกัส(Focus)/เทพกัส/คุณหนู(เวลากัสเริ่มเอาแต่ใจ)
อายุ :: 18
อุปนิสัย :: เป็นคนที่ร่าเริงสดใส เฟรนรี่ ขี้เล่น ขี้งอน ขี้บ่นบ้าบิ่น เอาแต่ใจ รักเพื่อน เก่งการวางแผน ชอบกินของหวาน เกลียดการพ่ายแผ้ คอแข็งแต่ถ้าเมาจะจับคนที่อยู่ใกล้ๆจูบและยั่วยวนทันที(ซึ่งประมาณ99%เป็นผู้ชาย...)ชอบโปรยเสน่ใส่ทั้งสาว ทั้งชายไปทั่ว(ซึ่งส่วนมากเป็นเมะชาย) เป็นคนที่เก่งเกือบทุกด้านจนเหมือนเทพเข้าไปทุกวัน(ถ้าไม่นับความร่าเริง บ้าบิ่น ขี้เล่น ไม่ชอบยอมแพ้และข้ออื่นๆจะดูน่านับถือกว่านี้) ชอบเล่นเกมและฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ไปไหนมาไหนมักจะมีไอพอต ไอโฟน และหูฟังเสมอ เวลาอยากขอหรืออ้อนอะไรใครจะทำตาปริบๆและทำมือลูกแมวลูบไหล่อีกฝ่าย มักแต่งตัวไม่ตามเทรนด์แต่กลับดูมีเสน่มาก เสื้อผ้าแต่ละตัวจะยืดและใหญ่มากเพราะเจ้าตัวชอบเสื้อหลวม ถึงเห็นติดดินขนาดนี้ เขาคือลูกสุดรักสุดหวงของเจ้าของธุรกิจพันล้านเชียวนะ!!
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีขาวแวววาวนุ่มดุจปุยเมฆที่ย้อมเล่น(ผมจริงๆสีดำ)แต่กับดูเข้ากับดวงตาสีฟ้าทะเลที่สดใสและขี้เล่นที่ได้มาจากรุ่นทวดที่เป็นคนต่างชาติจากประเทศใดก็ไม่ทราบอย่างน่าแปลกใจ ผิวสีขาวต่างจากคนเอเชียที่ผิวสีน้ำผึ้งแต่ก็มีความเนียนและความนุ่มของผิวที่แสดงความเป็นเอเชียเช่นกัน ตัวสูง170ซ.ม. ขายาว นิ้วเรียวเพราะเล่นเปียโน น้ำหนักนั้นรักษาให้คงที่ที่47ก.ม. เสมอทั้งๆที่กินเค้กไปสิบกว่าชิ้น ปากสีสดที่มีรอยยิ้มขี้เล่นแอบแฝงอย่างน่ารักและน่ามองจนคนหลงไหล
สิ่งที่ชอบ :: ของหวาน เพลง เกม ของท้าทาย ถ่ายรูป
สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด ::ไม่ชอบ คนที่ทำร้ายเพื่อนตน เกลียด จิ้งจก(มันคือกอซซิล่า!!!)
สิ่งที่กลัว :: Phobia ที่กลัวที่มืดๆแคบๆกับการอยู่คนเดียว ถ้าโดนอย่างงั้นจะเหมือนคนเสียสติไปเลย
โรคประจำตัว :: ----
ท่าทางและลักษณะการพูด :: ต่อน่าคนไว้ใจจะร่าเริงสดใส กวนนิดๆ มักจะชอบหยอกล้อเล่นๆขำๆ และถ้าอยากรู้อะไรจะคว้าคำตแบโดยการถามไปมาเรียกตนเองว่า "กัส" และและคนอื่นด้วยชื่อ ต่อหน้าคนแปลกหน้าจะพูดด้วยโทนธรรมดาแต่ยังรักษาอิมเมจสดใสไว้ ต่อหน้าคนที่เกลียดจะพูดด่าแบบทางอ้อมไม่ก็แทงใจดำและทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ เรียกคนเองว่า "ผม" เรียกคนอื่นว่า "คุณ" ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่จะสุภาพ เรียบร้อยและอ่อนน้อมถ่อมตนทันที เรียกตนว่า "ผม" เรียกผู้หลักผู้ใหญ่ว่า "ป้า" "น้า" "อา" "ลุง" แต่จะนำหน้าว่า "คุณ" เสมอ ต่อหน้าคนที่แอบชอบเวลาพูดจะไม่สบตาและใบหูจะแดงแปร๋น มือมักจะขยับไปมา พูดกระตุกนิดๆ บางทีดูซึนด้วยซ้ำ เรียกตนว่า "ผม "กัส" "เค้า" และคนๆนั้นตามความรู้สึก มักลงท้ายด้วย "ฮะ" ไม่ก็ "ครับ"
₪ คำถาม(ไม่)เล็กๆน้อยจากไอกะ ₪ (สวมบทบาทลูกคุณได้เลยค่ะ)
Q :: ชื่ออะไรเอ่ย? เคัาชื่อไอกะน้า~
A ::สวัสดีฮะ ผมโฟกัสครับ!☆
Q :: คิดยังไงกับคำว่า "ความรัก" เชื่อมันไหม? คิดว่ามันคืออะไร? บอกเหตุผลด้วยเจ้าค่ะ
A ::ความรัก เป็นสิ่งที่เหมือนเวทมนตร์ เป็นเวทมนตร์ที่ทำให้คนเรามีความสุข...แต่ถ้าเวทมนตร์(ความรัก)นั้นคลายลงก็เหมือนตกลงมาจากสวรรค..เพราะมันเจ็บมากครับ...
Q :: เชื่อใน "โชคชะตา" หรือเปล่าเอ่ย~? คิดว่ามันคืออะไร? บอกเหตุผลด้วยนะ ^w^
A ::เชื่อฮะ โชคชะตาจะนำพาคนที่ใช่ โอกาศ มาหาเรา และ ผมเชื่อว่าสักวันนึงโชคชะตาจะนำคนที่"ใช่" มาให้ผมครับ
Q :: คำถามสุดท้าย~(แต่ไม่ท้ายสุด?) เธอเชื่อใน "ปาฏิหาริย์" ไหม?คิดว่ามันคืออะไร? บอกเหตุผลด้วย~
A ::เชื่อฮะผมคิดว่ามันคือสิ่งที่เกิดขึ้นกระทันหันที่ทำให้เราทั้งมีความสุขและทุกข์ ผมอยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นกับผมจัง...เพราะงั้นคุแม่จ-- แค่นี้แหละฮะ ^v^
Q :: ขอบคุณนะเจ้าค้า~
A :: คร้าบบบ~
คุยกับผปค.บ้างดีกว่า~
Q :: ขอแนะนำตัวรอบที่ 100(?) ไรท์ชื่อไอกะ~ผปค.ชื่ออะไรเหรอ?
A :: สวัสดีค่ะmangaloverค่ะ
Q :: คิดยังไงกับบทนี้เอ่ย~?
A ::เอ คือเราเป็นสสววายแหะเลยคิดว่า....บทเพื่อนนี่ถ้าเป็นบทตัวประกอบอาจจะได้แงบคนที่นางเอกทิ้งมาก็ได้นะ(กัสเป็นเคะนะคะ)
Q :: แล้วถ้าไม่ได้บทนี้อะ?
A ::เอ่อ...ถ้าไรท์เปลี่ยนบทแต่ให้กัสได้ คนที่ใช่(เมะหล่อ ใจดี) ก็ไม่เป็นไรค่ะ
Q :: สามารถเปลี่ยนนิสัย,บทเล็กๆน้อยๆได้ไหม?
A ::ตามใจเลยค่ะ
Q :: อยากคู่กับใครเป็นพิเศษรึเปล่า?
A ::ผู้ชายดีๆ หล่อๆค่ะ เอาขี้หึงด้วยนะ
Q :: เรื่องนี้มีดองนะ ถ้าไอกะยุ่ง
A ::เข้าใจค่ะเพราะเราดองไว้เยอะเหมือนกัน(?)
Q :: ขอบคุณที่มาสมัครน้า~
A ::ค่าาา~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น