คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : NOAH V FIRASIA
“เป็นเกมชนิดนึง...ที่เล่นฆ่าเวลาแลกกับการช่วยชีวิตของคนสำคัญ..”
^^
นี่คือรูปที่หาได้ค่ะ
บท :ผู้สืบทอด
ชื่อ :โนอาร์ วี ฟีราเซีย (Noah V. Firasia)
ชื่อเรียก : โนอาร์
อายุ :17
เพศ :ชาย
ราศีที่เกิด :ราศีธนู
ประวัติพอสังเขป : พ่อคือ ลูเซียส วี ฟีราเซีย ส่วนแม่คือ ซิลเวีย วี ฟีราเซีย(นามสกุลเก่าคือ อาราเรีย) เป็นครอบครัวที่มีเลือดของเชื้อพระวงค์ที่มีศักดิ์เกือบเป็นเจ้าชาย/ราชาแต่บัลลังกับโดนชิงไปโดยพี่ของพ่อซะก่อน แต่ลูเซียสก็ไม่ใส่ใจคอยช่วยพี่บริหารบ้านเมืองเสมอ พ่อกับแม่นั้นโดนคลุมถุงชนให้มาแต่งงานกัน ทำให้โนอาร์เกิดขึ้นโดยไม่มีความรักจากแม่แม้แต่น้อย ตรงกันข้าม พ่อกับให้ความสนใจโนอาร์มากกว่าใคร เพราะโนอาร์เป็นเด็กฉลาดทำให้พ่อดีใจที่ได้ผู้สืบทอดในตระกูลคนต่อไป จึงให้เรียนวิชาการต่อสู้ และการศึกษา กับสิ่งของที่ดีที่สุด หรือแม้กระทั่งของที่อยากได้ก็แค่เอ่ยปากออกมาก็จะลอยมาหาเองในทันที แต่สิ่งที่โนอาร์ต้องการจริงๆคือความรักของแม่ แต่เมื่อใดที่เขาเข้าใกล้แม่เขาก็จะตวาดและตีเขาให้ไปไกลๆเสมอ ทำให้เกิดมาโดยไม่ได้รับความรักจากแม่
พออายุ12ปีแม่ก็ตายด้วยโรคประจำตัว แม้กระทั่งลมหายใจสุดท้ายแม่เขาก็ด่าเขาว่าเขาว่า "แกไม่สมควรเกิดมา!!" มันทำให้เขาเป็นคนที่มีปมในหัวใจ และเป็นคนที่ดูเย็นชา จนคิดว่าสงคราม การต่อสู้ การฆ่าเป็นเกมฆ่าเวลาชนิดนึง ที่มีไว้ทำตอนเบื่อ หรือหนีจากความจริงอันโหดร้าย
แม่เขามีคนรักอยู่แล้วแต่โดนจับแต่งงาน พอโนอาร์เกิดมาทำให้คนรักคนนั้นจากไป แม่ของเขาเลยเกลียดโนอาร์สุดขั้วหัวใจ มีหลายครั้งที่พยายามฆ่าโนอาร์ แต่ลูเซียสหยุดไว้ก่อนถึงลูเซียสจะไม่ได้รักซิลเวียแต่ก็มีความเป็นพ่อเลยตามใจโนอาร์เสมอเพื่อเป็นการขอโทษแทนซิลเวียที่ไม่ได้รักลูกในไส้ของตน
ความภักดี : อวาเดเนีย
ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป : เป็นชายร่างเล็กดูบอบบางแต่จิตใจแข็งแกร่งมาก แววตาโชว์ให้เห็นถึงความเย็นชาและเจ้าเล่ห์อย่างเห็นได้ชัด ผมสีดำอมฟ้านุ่มนิ่ม ใบหน้าเรียวสวยเปรียบเสมือนผู้หญิงที่ได้จากท่านแม่ ดวงตาสีฟ้าท้องทะเลแวววาวไม่ซ้ำใครจากพ่อ ผิวเนียนขาวดุจหิมะเหมือนไม่เคยโดนแดด ผิวเนียนสมเป็นคนในเชื้อพระวงค์ ดูเป็นผู้นำและหน้านับถือ(ถึงจะเตี้ยก็เหอะ)
ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจ เจ้าสังเกต จอมวางแผน เจ้าเล่ห์ เก่งเกมโกง และเดาใจยาก มักจะมีแผนซ้อนหลายๆแผนเตรียมไว้ก่อนเสมอ เป็นคนที่ตัดสินใจอะไรแล้วไม่ค่อยเปลี่ยนใจ พูดตรงไปตรงมาและมีสกิลหว่านล้อมสูง เป็นคนที่ทำตัวไม่เด่นในสายตาคนอื่นเนื่องจากตัวเล็กและทำตัวไร้พิษภัย หารู้ไม่ว่าคนๆนี้แหละอันตรายที่สุด!! มักพูดแทงใจดำคนอื่นและเล่นดราม่าน้ำตาตกได้ยอดเยี่ยม(ใช้มุขนี้กับท่านพ่อบ่อย)
เป็นคนที่รักพ่อมากๆเพราะว่าพ่อคือคนเดียวที่เลี้ยงตนและให้ความสำคัญกับตนมากที่สุด และเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้รู้สึกว่าตนเองยังเป็นที่ต้องการของใครซักคนอยู่ เป็นคนที่ดูเหมือนไม่มีจุดอ่อนเลยแต่จริงๆจิตใจเปราะบางมาก เวลานอนถ้าได้ยินเสียงสะอึกสะอื้น และพูดประมาณว่า "แม่..ผมขอโทษ ฮึก!..อย่าตีผมเลย" แปลว่าเขากำลังฝันเกี่ยวกับตอนเด็กๆที่โหดร้ายที่สุด การโดนแม่ที่คลอดตนออกมา เกลียด
เป็นคนที่เมื่อพบคู่ต่อสู้อาจจะทำให้คู่ต่อสู้ชะล่าใจเห็นว่าดูอ่อนแอ แต่เมื่อใดที่คู่ต่อสู้มีช่องโหว่ก็จะโจมตีทันทีโดยไม่ให้ตั้งตัว แต่เมื่อเห็นว่าสู้ไม่ไหวจะถอยกลับไปคิดแผนการก่อนจะกลับมาโจมตี
ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ ความรู้ใหม่ๆ เกลียด ความพ่ายแพ้ แพ้ --- กลัวการโดนเมิน
ลักษณะของพลัง : พลังกายภาพ
พาหนะที่ใช้ : มังกร:เป็นมังกรนามว่า ดารค์ ที่สามารถแปลงเป็นมังกรจิ๋ว(เกาะไหล่) ใหญ่และคนได้ ออกแนวกวนบาทา ชอบปล่อยแป้กๆ มักแถไปเรื่อย และสดใสร่าเริงตรงกันข้ามกับเจ้าของโดยสิ้นเชิง หลงตัวเอง เวลาเป็นมนุษย์มักบอกคนอื่นว่าเป็นพี่ชายโนอาร์เสมอ มีเวตุไฟ และน้ำ ภักดีต่อโนอาร์คนเดียวเพราะโนอาร์ช่วยตนตอนปีกหักเพราะนายพราน รักเจ้านายมากๆและมักเป็นไม้กันหมา(?)เสมอ ไม่รู้ว่าพ่อแม่คือใคร มีผมสีดำทมิฬ ตาสีดำสนิท และผิวซีดขาว สูง177ซ.ม ชอบกินเนื้อกับขนมหวาน เจ้าเล่ห์เหมือนเจ้าของ เกิดเมื่อไหร่ไม่รู้
อาวุธที่ใช้ : โซ่ มีดปา โซ่สามารถควบคุมได้ให้โจมตีคู่ต่อสู้โดยการรัดให้ขาดใจตาย ไม่ก็ทำให้โซ่ร้อนก่อนโจมตี(ใช้เวตุไฟ)มีดปาอาบยาพิษใช้ควบคู่กับพลังให้ปาให้โดน
ความสามารถ : น่าเชื่อถือ(หลานราชานะเออ), ปัญญา/หว่านล้อม(เลือกไม่ถูกไรต์เลือกให้หน่อย)
เพิ่มเติม : ถ้าเป็นไปได้ขอให้คู่เป็นผู้ชาย//ผิดละ
คุยกับผู้ปกครอง
ผมแฟลชนะครับ แนะนำตัวหน่อยครับ :mangaloverค่า~
ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ครับ :เอ เราชอบสมัครตัวละครโดยเฉพาะดราม่าเยอะๆแต่บางทีไรต์คนอื่นๆมักเอาลูกเราไปยำมั่วไปหมด เห็นว่าอันนี้มีตัวเลือกน่าสนใจเลยสมัครค่ะ
ถ้าติดแล้วอย่าหายไปไหนนะครับ มีการร่วมสนุกนะครับ เพราะเป้นนิยายกึ่งโรลเพลย์เนอะ :ไม่หายค่ะยกเว้นสอบหรือทางบ้านยึดเครื่องมือ(คอม iphone)
ใบสมัครยุ่งยากไปก็ขอโทษทีดีเทลเยอะน่ะครับ :ชอบค่ะดีเทลเยอะดี เมามันดี ^v^
ผมไม่เก่งมีอะไรแนะนำได้นะครับ ยังไงก็โชคดี : ค่ะ ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็น