ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Alice Magiria
"ใครว่าผมเป็นเด็ก!"
ชื่อ-สกุล/ชื่อ-สกุลภาษาอังกฤษ:: Alice Magiria/ อลิซ มาจีเรีย
ชื่อเล่น::อลิซ
อายุ::21
บทที่ขอรับสมัคร::[คิง/ควีน/เอซ/โจ๊กเกอร์/สามัญชนไพ่]
ลักษณะของตัวละคร::ผมสีน้าตาลยาวถึงต้นคอ ตาสีดำแวววาว ผิวเนียนสีขาวน่าลูบไล้(?) นี่มันโชตะชัดๆ(?) ร่างบอบบางที่ทำตัวให้ดูน่าเกรงขาม(แต่ไม่สำเร็จ) ใบหน้าที่เด็กกว่าอายุจนน่าเหลือเชื่อ
ส่วนสูง::168
น้ำกนัก::43
กรุ๊ปเลือด::A
ของประจำตัว::ไพ่ กับปืนสั้น
อุปนิสัยตัวละคร::เป็นคนที่ทำตัวให้ดูน่าเกรงขามแต่กับได้รอยยิ้มจากคนรอบข้างเมื่อมองตน(ก็น่ารักอ่ะ) ขี้บ่น พูดมาก ชอบเอาปืนมาหันใส่คนอื่น(โดยไม่ได้ตั้งใจ)บ่อยครั้ง ถึงหน้าตาดูขรึมๆแต่ถ้าเอาขนมไปให้จะยิ้มแย้มจนอยากจับมากอดพร้อมลักกลับบ้าน(?) บางทีชอบพูดมุขเข้าใจยาก(เพราะต้องใช้สมองเยอะ) เป็นคนที่ไม่ชอบให้คนมาเรียกว่า "เด็ก" น่าจะเป็นเพราะมีไอคิง180กว่าๆเลยทำให้ฮอร์โมนไม่ทำให้สูงขึ้น ชอบขนมหวานสุดขั้วหัวใจ แต่เป็นคนที่แรงเยอะกว่าที่เห็นมากเพราะเจ้าตัวมีศิลปะการต่อสู้ที่ล้ำเลิศ โดยเฉพาะฝ่ามือที่แรงเหมือนนักวอลเลย์ กับบาทาที่เตะเหมือนนักฟุตบอล
ประวัติ::มาเป็นคิงได้เพราะเป็นลูกชายของคิงรุ่นก่อนแถมพอมห้คนในวังโหวตทุกคนก็ยืนยันอยากให้อลิซเป็นคิงให้ได้ เพราะอยากเห็นรอยยิ้มอันใสๆของอลิซบ่อยๆ เป็นคนที่ถูกเลี้ยงโดยคิงรุ่นก่อนที่หวงลูกมาแต่มักพาไปปีนเขา ยิงปืนเล่น(?) กระโดดจากที่สูงและเล่นอะไรที่คนธรรมดาไม่คิดจะทำตลอด ทำให้อลิซเห็นเรื่องแปลกๆเป็นเรื่อง "ปกติ"
ความสามารถ:: ยิงปืนแม่น วิ่งเร็ว สายตาเฉียบคม ลูกเตะกับตบที่แรงโคตรๆ
ลักษณะการพูดจา:: จะพูดด้วยคำสุภาพแต่บางทีจะเผลอเรียกตนด้วยชื่อบ่อยครั้งเพราะคิงรุ่นก่อนฝึกให้ใช้อย่างงั้น จะเรียกคนอื่นว่า "นาย" "เธอ" "คุณ" เสมอ ไม่ก็เรียกชื่อหรือตำแหน่งไปเลย เวลาโมโหจะไม่มีคำหยาบแต่คำด่าแบบแทงใจดำเพียบ
-"เธอน่ะไปช่วยหาแจ็คหน่อยซิ"
-"อลิซไม่ใช่เด็กนะ!"
-"นายนี่มัน บ้า บื้อ โง่มากๆเลยนะ" ดาเมจคำด่าทางอ้อมเต็มๆ...
ของที่ชอบ::ขนมหวาน เวลาน้ำชา
ของที่เกลียด::จิ้งจก แมลงสาป
สิ่งที่กลัว::จิ้งจก ผี ของน่ากลัวทุกอย่าง
เพิ่มเติมข้อมูล:: ราชาองค์นี้ไม่ค่อยชอบให้ใครเรียกว่าเด็กแต่ถ้าเรียกว่า "ยังเหมือนเดิม" จะไม่สังเกตค่ะ แล้วราชาเป็นเค--
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น