คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : CHARLES
Application
"หา??! ลุงว่าไงนะครับ? รู้จักสุภาษิตที่ว่า 'วัวแก่กินหญ้าอ่อน' ไหมครับ?"
ชื่อ – นามสกุล : ชาลล์ เว้าท์เชอร์เรอร์ | Charles Vulturer
ชื่อเล่น :: ชาลี | Charlie
สัญชาติ :: อังกฤษ-อิตาลี
อายุ : 23
ลักษณะรูปร่างหน้าตาของตัวละคร : ผมสีขาวที่มีดำแซมๆออกมาเหมือนคนย้อมผมไม่หมดหัว ดวงตาสีแดงอ่อนดูดุดันไร้ความปราณี ผิวขาวซีดเหมือนกระดาษที่เวลามีบาดแผลหรือรอยช้ำจะเห็นได้ชัด ตรงข้อมือมีรอยเชือกที่ช้ำจนหลายๆคนสงสัยว่าทำไมยังไม่หาย รูปร่างผอมบางจนน่าตกใจว่าเอากำลังขนาดนั้นมาจากไหน ใบหน้าเรียวหวานแต่กลับดูเศร้าๆชอบกล
ส่วนสูง/น้ำหนัก :177ซม./42กม.
นิสัย : ชาลีเป็นคนที่มีนิสัยดุดัน โหดและไร้ความปราณี เป็นคนที่ไม่เกรงกลัวใครหรืออะไรเลย เขาเกลียดคนที่ทำร้ายผู้อ่อนแอหรือพวกไม่มีสมองปัญญานิ่ม เขาเป็นคนรักแฟมิลี่มาก เขาเป็นคนที่รักสันโดษชอบอยู่คนเดียวในห้องมืดๆมากกว่า ชอบนอนตอนเช้าตื่นตอนกลางคืนเหมือนสัตว์หากินยามค่ำคืน
ชาลีเป็นคนที่แยกแยะงานกับเรื่องส่วนตัวออก เขาจะเลือดเย็นและเย็นชากับคู่ต่อสู้ หรือเหยื่อถึงแม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นคนรู้จักก็ตาม แต่พอชีวิตส่วนตัวจะเป็นคนสงบๆนิ่งๆอาจจะมีเผลอโหดออกมาเวลามีคนมากวนจะเผลอกระโดดถีบจนเข้าห้องไอซียู(?)บ้างแต่อย่างน้อยมากสุดก็แค่ตาย(?)
เขาเป็นคนที่กวนบาทาด้วยเช่นเดียวกัน สามารถพูดมุขหื่นๆได้หน้าตาเฉย เป็นคนปากเสียมากถึงมากที่สุด เจ้าเล่ห์เป็นที่สุด ทั้งความหน้าด้านที่ไม่มีใครรอง พูดมากปากจัดน่ารำคาญจนน่าตบแต่ถ้าตบจะเข้าห้องไอซียู(?) แต่บางครั้งเขาก็เงียบ สายตาเหม่อลอยจนน่าสงสัย แววตานิ่งๆที่ทำให้คนรอบข้างงงว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวแต่พอภามเจ้าตัวก็จะกลับมาเป็นแบบปกติ
ลึกๆเป็นคนชอบขนมหวานของน่ารักแต่ไม่กล้าพูดว่าตนชอบเพราะว่าไม่เข้ากับคาร์ตนเอง เวลาให้ของขวัญพวกกุ๊กกิ๊กจะยิ้มหวานจนน่ารัก แบบโหดหายไปไหนฟวะ?
ประวัติ : ชาลีเป็นเด็กที่ถูกขายมาในตลาดมืดตอนอายุไม่ถึง8ปีเต็ม เข้าไม่มีชื่อหรือนามสกุล มีแค่โค้ดเนม 018 เขากลายเป็นของเล่นของพวกคนชนชั้นสูงที่รวยๆ ทั้งโดนทำร้าย หรือจับมาสู้กันให้ตายกันไปข้าง เขาอาศัยอยู่ในกรงที่ส่งกลิ่นเหม็นเหมือนกลับเขาที่สกปรกทั้งภายนอกและภายใน อาหารที่เขาทานก็เป็นแค่ของเหลือเหมือนที่พวกหมูกิน ไม่สิ อาจจะแย่กว่าด้วยซ้ำ
เมื่อเขาอายุได้11ปีกว่าหัวใจของเขาที่สดใสร่าเริงกลับด้านชาไร้ความรู้สึก เหมือนหุ่นยนตร์ที่ทำตามคำสั่ง เหมือนตุ๊กตาที่ไร้วิญญาณ หรือสัตว์ที่ใช้สัญชาติญาณเพื่ออยู่รอด เขาออกมาจากที่นั่นได้เมื่อมีมาเฟียฝ่ายตรงกันข้ามบุกเข้ามาหรือก็คือ วองโกเล่รุ่นที่9 เขาจึงใช้ช่วงเวลานั้นหนีออกไป
เขาโดนชายวัยทอง(?)ที่เฮฮาร่าเริงสดใสเจอเข้าตอนเขากำลังคุ้ยขยะในตรอกเล็กๆในอิตาลี เขาคนนั้นจับเขามาอาบน้ำ สอนให้ตกปลา ทำอาหาร สอนให้ใช้อาวุท พูด เขียน อ่าน และเข้าใจถึงความสุขของชีวิต เมื่อเขาอายุได้16คนๆนั้นก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย ถึงอยู่กันมานานตาแก่คนนั้นก็ไม่เคยบอกชื่อเลยแม้แต่ครั้งเดียวแต่เขาก็ไม่ได้เศร้าใจอะไรเพราะรู้ว่าเขาคนนั้นไม่ได้จากไปไหนไกลและจะคอยอยู่ในความทรงจำเสมอ
เขาเริ่มติดนิสัยของชายดังกล่าวมาเยอะแต่ก็ยังมีความแค้นเกี่ยวกับพวกผู้คนที่ร่วมมือจับเด็กอย่างเขามาที่ตลาดมืดอยู่ ทั้งยังได้ข่าวว่า เด็กๆที่นั่นบางคนยังติดอยู่จนอายุเท่ากันและมีบางคนตายลงทำให้เขาพยายามคิดหาวิธีต่างๆเพื่อช่วย
เขาพบเจอแฟมิรี่เพทาลิดีโรซ่าตอนอายุ19ปีในขณะที่กำลังจัดการกับพวกน่ารำคาญ บอสของแฟมิลี่ทักทายเขาอย่างร่าเริงทำให้เขาคิดถึงตาแก่ และก็ถามเขาว่าอยากมาเข้าแฟมิลี่ไหมซึ่งเขาก็ตกลงในเมื่อไม่มีที่ไปอยู่แล้ว พอถามว่าเขาชื่ออะไรเขาที่ไร้ชื่อจึงตอบไปว่า "ชาลี เว้าท์เชอร์เรอร์"(Vultureแปลว่าอีแร้ง)
ชอบ : ขนมหวาน-เนื่องจากตาแก่ชอบกินขนมหวานเขาเลยติดเป็นนิสัย อีกอย่างขนมหวานคือสิ่งแรกที่ทำให้เขารู้สึกถึงความสุขของชีวิต
หนังสือ-เขาเป็นคนชอบเรียนรู้
ของน่ารัก-อันนี้ความชอบส่วนตัวคือจะทำเป็นไม่สนแต่ถ้าให้มาจะแสดงสีหน้าออกอย่างชัดเจ็น
กลัว : เสียงโห่ร้องของคนเพราะทำให้นึกถึงอดีตที่เป็น 018
งานอดิเรก :: สะสมตุ๊กตา(ในห้องเขานี่มีเพียบถึงไม่ชอบให้ใครเข้ามา)หรือของน่ารัก
จุดอ่อน :: เด็กเล็ก
จุดแข็ง :: ความว่องไวที่เหนือใครอื่น
อาวุธ :: ปืนสั้น,ต่อสู้ระยะประชิด
ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง : เรียกตนเองว่า "ผม" คนอื่นด้วยชื่อ เรียกคนอื่นที่แก่กว่านอกแฟมิลี่ว่า "ลุง" "ป้า" ส่วนคนที่เด็กก็ "น้อง" คนในแฟมิลี่เขาชอบใช้ชื่อเล่นมากกว่านามสกุลเพราะว่ามันให้ความรู้สึกสนิทสนม มีหางเสียงแต่ใช้ในเวลากวนคนเสียมากกว่า
-"ป้า แก่ก็แก่ โปะหน้าจนเป็นแผ่นไม่ต้องมานัวเนียเลยขนลุก!"
-"ผมบอกแล้วไงนัวร์ว่าอย่าเข้าห้องผม!" ว่าแล้วนัวร์ก็กระโดดไปเกลือกกลิ้งกับตุ๊กตา
-"(ชื่อเล่นบอส)คร้าบบบ~~~ ผมรู้สึกว่าตุ๊กตาของผมมันหายไปตัวตัวนึง..เห็นรึเปล่าครับ" มองอย่างน่ากลัว
-เมื่อคนทักว่าอยากได้ตุ๊กตาเหรอ "หา?? จะไปชอบอะไร..แค่มองเฉยๆ"
-"ลุง!!!(ท่านฮิ) ลุงมายุ่งอะไรกับผมเนี่ย หิวมากก็ไปกินหญ้าสิ!"
คู่ : ฮิบาริ
เพิ่มเติม : ใครไปยุ่งกับตุ๊กตาความโหดจะคูณ10
บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง
-สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ
(ตอบ)สวัสดีค่าา
-ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?
(ตอบ)คือหนึ่งชอบวาย สองชอบรีบอร์น สามบูชาท่านฮิค่ะ(?)
-ทำไมถึงอยากมาคู่กันกับคนนี้เหรอคะ?
(ตอบ)เพราะท่านฮิเฮียแก(?)โหดและน่าจะเข้ากับคนแบบนี้ค่ะ!
-(สำหรับคนที่สมัครเป็นผช.) อยากให้ลูกชายคนี้เป็นรุก รับหรือทั้งรุกและรับกันคะ? ไรท์แค่ถามเฉยๆ ไม่ต้องเครียดมากหรอกค่ะ
(ตอบ)รับค่ะ!!!
-อยากส่งมากี่คนกันคะ?
(ตอบ)หลายๆคนเลยค่ะ!
-ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะเนี่ย ToT?
(ตอบ)มปร.ค่ะ
-ขอให้ผ่านนะค้าาาาาา ❤️
ความคิดเห็น