ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #12 : Saria Everhigh

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 59



    "หืม ได้เวลาน้ำชาแล้วเหรอ?"
    ชื่อ: Saria Everhigh ซาเรีย เอฟเวอร์ไฮ
    ชื่อเล่น:เซีย(ซ+เ-ย)
    อายุ:21
    บทที่สมัคร:คิง
    ลักษณะของตัวละคร: ใบหน้าเรียวหวานน่าหลงไหล มีผมสีน้ำตาลส้มๆดูสง่ามีราศี กับตาสีทองที่เปรียบเสมือราชสี ริมฝีปากเล็กสีชมพูน่าหลงไหล ขนตายาวสวย ผิวขาวเนียนดุจหิมะ ร่างบอบบาง (ดูเผินๆยังไงมันก็เคะชัดๆ(?) อย่าเอาความเป็นคิงมาหาว่าเป็นเคะไม่ได้สิ)
    ส่วนสูง:170 ซ.ม.(นี่คือส่วนสูงเมื่อสวมรองเท้าบูตมีส้นแล้ว)
    น้ำหนัก:41 ก.ม(ขนาดชอบกินขนมหวาน ไหงน้ำหนักน้อยจังฟะ??!)
    กรุบเลือด:AB
    ของประจำตัว:ตุ๊กตา(ไม่ใช่ลูกเทพนะเออ) กับ ดาบและมีดปาอาบยาพิษ
    นิสัย: เป็นคนที่เมื่อนั่งบัลลังและอยู่เงียบๆขรึมๆจะดูยิ่งใหญ่และน่าเชื่อถือ แต่จริงๆเป็นคน ขี้เซา ขี้งอน โมโหง่าย มักพูดแทงใจดำโดยไม่รู้ตัว เวลาด่าใครจะเรียกคนนั้นด้วยคำว่า มึงแต่ไม่เรียกตัวเองว่า กู ชอบเวลาน้ำชา เก่งเกมโกง ขี้วางแผน ชอบพูดกวนบาทาQueenซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตน และมักโมโหแจ็คที่ชอบมากวนบาทาอยู่บ่อยครั้ง ชอบเหม่อลอยอยู่บ่อยครั้ง มักเก็บความทุกข์ไว้กับตัวเสมอ รักเพื่อนฝูง ไม่ชอบให้คนอื่น(นอกจากครอบครัว กับเพื่อน แฟน) หาว่าตัวเองหน้าสวย(แต่ถ้าทักว่าหน้าตาดีได้)

    ประวัติ:ก่อนจะมาเป็นพระราชา ก็เป็นเด็กชายธรรมดาๆคนนึงที่แม่เป็นช่างตุ๊กตา พ่อเป็นคนขายใบชากับยาพิษ เลยมีความชอบส่วนตัวคือมักจะถือตุ๊กตาที่แม่เขาทำไว้เสมอ เหมือนเป็นเครื่องเตือนใจว่าแม่อยู่กับเขาเสมอ สามารถวิเคราะว่าใบชานั้นชื่ออะไรดื่มแล้วได้อะไรเสมอ เป็นคนที่รู้เรื่องพิษดีมาก พอพ่อกับแม่เขาตาย เขาก็ได้ใบเชิญจากปราสาทให้มาเป็นKingเพราะเป็นคนที่มีความรู้และคุณสมบัติมากที่สุด ในด้านการวางแผน เกมโกง แยกแยะพิษได้ 

    ความสามารถ: แยกใบชา รู้จักวิธีใช้พิษ วางแผน เกมโกง เพลงดาบ ปามีดให้โดน ความเร็ว การข่มขู่ฝ่ายตรงกันข้าม ความเป็นผู้นำ

    ลักษณะการพูดจา:เสียงปกติ(มีสดใสนิดๆ) ยกเว้นตอนกำลังสั่งใครหรือตอนนั่งบัลลัง มักจะเรียกตนเองว่า "ข้า" ต่อหน้าคนอื่น แต่ต่อหน้าคนรู้จักจะใช้ "ผม" หรือ "ฉัน" มักลงท้ายด้วย "ครับ" เสมอ พูดด้วยเสียงนุ่มนวน และน่าฟังทำให้คนฟังสามารถฟังได้เรื่อย(ถึงพูดมากไง) เรียกคนอื่นว่า "คุณ" "เธอ" "นาย" ไม่ก็ชื่อหรือระดับ แต่ถ้าไปยั่วโมโห จะเปลี่ยนจากหน้าเป็นหลังบาทาทันที
    -"ข้าว่าเราควรจะให้โอกาศชาวเมืองบ้างนะ"
    -"ควีน? เธออ้วนขึ้นรึเปล่า?"
    -"แจ็ค! นายนี่มัน!" เตะแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ "หาเรื่องให้ฉันแก้ทุกทีเลย!!!"
    "คุณบอกว่าผมหน้าเหมือนผู้หญิง?...ตายซะอี*** มึงตาย!!" ปามีดใส่กับสรรพนามที่เปลี่ยนไป

    ของที่ชอบ:ตุ๊กตางานฝีมือ ดื่มชา(เวลาน้ำชา) การค้นพบพิษชนิดใหม่ อาวุธต่างๆ 

    ของที่เกลียด:คนที่ทักว่าตนหน้าสวย คนที่ชอบก่อกวนแบบไม่ดูกาลเทศะ

    ของที่กลัว:ถึงเห็นอย่างงี้แต่เจ้าตัวกลัวผีนะ, กลัวที่มืดๆแคบๆ

    เพิ่มเติม:ที่กลัวที่มืดๆแคบๆเพราะเคยโดนลักพาตัวไปแล้วขังไว้ในห้องแคบๆหนาวๆมืดๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×