ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครของเค้า 2

    ลำดับตอนที่ #11 : NOIR

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 59


    Application

     



    "ผ-ผมไม่ได้แยากให้คุณเรียกว่าน่ารักหรอกนะ แต่ถ้าจะเรียกอย่างงั้นผมจะถือว่าเป็นความคิดส่วนตัวของคุณ ไม่ได้ชอบหรอกนะแค--//ยาวเหยียดต่อปายย"


    ชื่อ – นามสกุล : คานาเมะ นัวร์โรส | Kaname Noirose

    ชื่อเล่น :: คานาเมะ, นัวร์,แบลค์ | Kaname, Noir, Black

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส

    อายุ : 21

    ลักษณะรูปร่างหน้าตาของตัวละคร : รูปร่างกำลังดีไม่ผอมหรืออ้วนจนเกินไป ทั้งยังดูเด็กกว่าวัยจนโดนคนเข้าใจผิดว่าอายุ16บ่อยๆ จนมีคนเดินมาถามว่า "โดดเรียนเหรอ" ใบหน้าเรียวสวย ที่ประดับด้วยดวงตาสีสองข้างต่างกัน ข้างซ้ายสีชมพู ข้างขวาสีฟ้าเข้ม แววตาดูเจ้าเล่ห์แต่ก็สามารถทำให้นึกถึงกระต๋ายได้ สีผมดำที่มีไฮไลท์สีชมพู ผิวพรรณขาวเนียนนุ่มนิ่มแต่เสื้อผ้าที่ปิดมิดชิดทำให้ไม่เห็นแผลเป็นที่กลางหลัง 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::171ซม./46กม.

    นิสัย : คานาเมะเป็นคนที่เจ้าเล่ห์มาก เก่งเกมโกงเป็นที่หนึ่ง ไหวพริบไวที่มาพร้อมกับสายตาเฉียบคมดุจเหยี่ยว เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจสูงและมีความหยิ่งที่ได้มาจากการเลี้ยงดู(?) แต่ทว่าเขานั้นเป็นคน ขี้วีน ขี้งอล โมโหง่ายหายยาก มักจะพูดแทงใจดำคนบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเวลามีคนมาชมจะเขินมากจนความซึนออกมาให้เห็นได้ชัด(?) เขาเป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจเห็นอะไรที่ชอบก็จะมองแบบจ้องงงงงง พอคนถามว่า "ชอบอันนั้นเหรอ?" ก็จะบอกว่าไม่และทำเป็นไม่สนใจ แต่แววตายังมีความเสียดายอยู่

               คนในแฟมิลี่ทุกคนรู้นิสัยเจ้าตัวดีแต่เลือกที่จะมองเพราะว่ากลัวเจ้าตัวพูดแทงใจดำที่จะเจ็บเหมือนโดนมีดล้านเล่มแทง(?) ยกเว้นคนท่มีความไม่กลัวตาย)หรือคิดบวกมากๆ เจ้าตัวเป็นคนช่างสังเกตจึงคอยดูแลเทคแคร์คนในแฟมิลี่จนแทบจะอยากยกโล่รางวัล "คุณแม่ประจำแฟมิลี่" ให้เลย(?) เพราะคอยดูแลตารางเวลา การกิน การนอน บลาๆๆๆๆ แต่ถ้าพูด"ขอบคุณ" จะได้รับใบหน้าเขินพลางตอบไปว่า "ก็ไม่ได้อยากจะทำให้หรอก แค่.." แล้วก็ซึนต่อปายย

                คานาเมะเป็นคนที่ฉลาดมาก มีความรู้รอบตัวเยอะ เก่งกีฬาพวกว่ายน้ำ และเก่งการต่อสู้ระยะไกล แต่พอได้ในระยะประชิด

    ประวัติ : คานาเมะมีแม่เป็นชาวญี่ปุ่นซึ่งตระกูลแม่เป็นคนรับใช้ของพระเจ้าหรือเรียกง่ายๆก็คือคนดูแลศาลเจ้า แม่ของเขาเป็นสาวชาวญี่ปุ่นที่มาเรียนต่อที่ฝรั่งเศสและมาพบรักกับพ่อตอนที่พ่อของเขามาทำงานเป็นศาสตราจารย์ที่มหาลัยชั่วคราวเพราะว่าจริงๆพ่อเป็นนักวิทยศาสตร์ของรัฐบาลที่กำลังค้นคว้าเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ ตอนนั้นทั้งสองอายุห่างกันถึง6ปีแต่กลับคุยกันถูกคอจนความรู้สึกเริ่มก่อตัว 

                 เมื่อแม่เรียนจบก็แต่งงานกับพ่อและทำงานเป็นนักวิทยศาสตร์เช่นเดียวกับพ่อ(แม่มีพี่ชายที่รับช่วงดูแลศาลเจ้าต่ออยู่แล้ว) แม่ของเขาให้กำเนิดเขา2ปีต่อมาหลังงานแต่ง เขานั้นถูกเลี้ยงอย่างตามใจโคตรๆแต่ก็ถูกอัดให้เรียนเหมือนกัน เขาเรียนโฮมสกูลเนื่องจากว่างานของพ่อแม่เสี่ยงที่จะมีคนมาจับเรียกค่าไถ่ ส่วนมากเขามักจะไปอยู่กับคุณปู่ซึ่งเป็นถึงอดีตนักเจ้าของโรงพยาบาล(พูดง่ายๆคือปู่อยู่อังกฤษ พ่ออยู่ฝรั่งเศส)ซึ่งตอนนี้ธุรกิจนั้นตกทอดไปให้พี่สาวของพ่อแล้ว 

                   ปู่ของเขาเป็นคนที่เรียกได้ว่าหยิ่งในระดับนึงเพราะถ้าไม่ฉลาด ไม่มีความอดทน ไม่มีความมั่นเพียรหรือรวยเขาจะไม่แยแสเลยแม้แต่นิดเดียว(เนื่องจากแม่เขาได้เกียรตินิยมอันดับ1จึงรอดไปปป)เพราะว่าเขาจะถือว่าไม่มีประโยชณ์ในสังคม จนทำให้คานาเมะได้นิสัยนั้นมาจังๆ 

                    ตอนเขาอายุ16ปีเขาสอบเทียบมหาลัยปี5 คณะแพทย์และไปสอบดอกเตอร์ อนึ่งเขาเบื่อ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเรียนมหาลัย(เหตุผลเดิม พ่อแม่กลัวโดนลักพาตัว) และเริ่มฝึกงานที่โรงพยาบาลของตระกูลซึ่งก็คือโรงพยาบาลที่มีพี่สาวพ่อเป็นเจ้าของ พอเขาอายุได้18ปีเขาก็เลิกเพราะเขาคิดว่ามันเป็นอะไรที่น่าเบื่อ

                    ตอนอายุ19เขาก็เผลอเดินหลงเข้าไปในตลาดมืดโดยบังเอิญและเกือบโดนจับไปขาย(ซึ่งเขาก็สู้เกือบชนะแต่จะโดนมอมยา)จนได้ความช่วยเหลือจากบอสของแฟมิลี่เพเตลีดิโรซ่า ทำให้เขาได้รับคำเชิญมาร่วมแฟมิลี่(?) ซึ่งเขาก็รับเพราะเบื่อ(?) จนทำให้เขาสนุกกับการพดุงความยุติธรรม(เหรอ?) ชำแหละ(?) พาคู่ต่อสู้ลงห้องขังไปทดลองยาตัวใหม่(หืม?) 

                    เมื่อเขาอายุได้ครบ20ปีก็ได้กลายมาเป็นมือซ้ายหรือคนสนิทของบอส+แม่ของแฟมิลี่(?)ไปในตัว 

    ชอบ : ชำแหละ(?)-เพราะว่าเขาชอบอานาโตมี้(เกี่ยว?) มากๆและชอบรูปร่างของกล้ามเนื้อสุดๆ ทั้งเสียงของคนตอนเขาเผลอลืมใส่ยาชานี่--//เดี๋ยวๆจะยันแล้วเธอ

              ขนมหวาน-เพราะคุณแม่ชอบพาไปทานบ่อยๆจนติดเป็นนิสัย

              ของน่ารัก-ชอบมากขนาดที่ยอมเสี่ยงเข้าไปห้องชาลีเพื่อคลุก(?)กับตุ๊กตา

              สุนัข-เพราะว่าคิดว่าสุนัขซื่อสัตย์ที่สุด

              หนังสือ-เป็นคนชอบการอ่านตามรอยเท้าพ่อ

              ว่ายน้ำ-น้ำมันคลายร้อนได้ดี

              เปียโน-ดนตรีที่เล่นได้ดีที่สุด

    กลัว : การโดนปล่อยให้อยู่คนเดียวในที่มืด-เพราะมีครั้งนึงที่คุณปู่ แม่ กับ พ่อออกไปงานเลี้ยงและคฤหาสน์ดันไฟดับ แถมยังมีเสียงฟ้าผ่าดังเปรี้ยง! เป็นความกลัวฝังใจตั้งแต่เด็ก

    คนโรคจิต เพราะว่าตนเคยโดนหมอรุ่นพี่ลวนลามและขยะแขยง(ถ้าไม่ขยะแขยงแปลว่าเริ่มมีใ--)


    งานอดิเรก :: ชำแหละ(?), เก็บสะสมปืน(?), อ่านหนังสือ, เล่นดนตรี, ว่ายน้ำ

    จุดอ่อน :: แพ้ลูกอ้อน

    จุดแข็ง :: ความฉลาด และความเจ้าเล่ห์

    อาวุธ :: ปืนสั้น/โซ่

    ลักษณะการพูดพร้อมตัวอย่าง :แทนตนเองว่า "ผม" คนอื่นว่า "คุณ" "นาย" "เธอ" ไม่ก็ชื่อไปคววคู่กับ"คุณ" คนนอกแฟมิลี่มักใช้นามสกุลในขณะที่เรียกคนในแฟมิลี่ด้วยชื่อจริง มีหางเสียงกับผู้ที่มีอายุมากกว่าหรือยศสูงกว่าเท่านั้น มักจะเรียก คนที่อายุมสกกว่าในแฟมิลี่ว่าพี่

    -"ผ-ผมก็ไม่ได้อยากให้คุณบอกว่าผมน่ารักซ-ซักหน่อย"

    -"พี่(ชื่อบอส)..ผมบอกไปตั้ง21นาทีที่แล้วว่า...ห้ามเอาอาหารมากินในห้องทำงานนะครับ!!" ไล่ทำความสะอาด(?)ต่อ

    -"นาย/เธอหน่ะมีธุระอะไรไมทราบ?"

    -"คุณยามาโมโตะครับ....ช่วยหยุดเดินตามผมได้ไหมครับ"

    -"พี่(ชื่อคนในแฟมิลี่)ครับ...ร้านเค้กฝั่งนู้นน่าจะอร่อยนะ..ผมก็ไม่ได้อยากกินหรอกแค่เห็นว่าเปิดใหม่เลยคิดว่าพี่คงอยากชิมเฉยๆน่ะครับ"

    คู่ : ยามาโมโตะ

    เพิ่มเติม : พ่อชื่อ:อังเดร

                   แม่ชื่อ:คานาโกะ

                   พี่สาวพ่อชื่อ:อลิซซ่า

                   ปู่ชื่อ:อัลเฟรด

                   ส่วนมากคนในทีมจะเรียกคานาเมะว่าว่านัวร์(ยกเว้นบอส)โดยมีฉายานอกแฟมิลี่ว่า แบลค์มาจากนามสกุลที่แปลว่า กุหลาบสีดำ

                   โซ่เอาไว้ใช่ต่อสู้ระยะประชิดโดยการรัดคอให้ขาดอากาศหายมจเนื่องจากเจ้าตัวไม่เก่งด้านการใช้กำลัง

    บทสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     -สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ 

    (ตอบ)สวัสดีค่ะ^^

    -ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?

    (ตอบ)เอ..คงเพราะว่าชอบสร้างตัวละครแบบดั้นสด(?)ค่ะ แล้วอีกอย่างนึงรักยามาคุง(?)ค่ะะ>< ชอบเวลายามาเป็นเมะสุดๆคือแบบ ฟินนน จริงๆแล้วชอบตรง*กระซิบ* มีความวายค่--//แค่กๆ

    -ทำไมถึงอยากมาคู่กันกับคนนี้เหรอคะ?

    (ตอบ)เพราะยามะนั้นเป็นคนคิดบวกและน่าจะรับมือกับความซึนความบ้าด้านการแพทย์(?)ของคานาเมะได้ดีค่ะ

    -(สำหรับคนที่สมัครเป็นผช.) อยากให้ลูกชายคนี้เป็นรุก รับหรือทั้งรุกและรับกันคะ? ไรท์แค่ถามเฉยๆ ไม่ต้องเครียดมากหรอกค่ะ

    (ตอบ)รับค่ะ! เคะซึนนี่ของโปรดเลยยย

    -อยากส่งมากี่คนกันคะ?

    (ตอบ)เยยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ!

    -ถ้าไม่ติด จะว่าไรท์ไหมคะเนี่ย ToT?

    (ตอบ)มปร.ค่ะ อาจจะงอลกับร้องไห้เล็กน้อยเพราะปั่นจนลืมทำการบ้านไปเลย555

    -ขอให้ผ่านนะค้าาาาาา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×