คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Realm of Dream Online {อาซาเอล/ซามาเอล}
"คุณครับมาตอบปัญหาสินะครับ?*รีบลากมาจิกเงิน* คำถามละ9000000เหรียญครับ"
"สนใจไอเถมราคาถูกไหมฮะ แค่45000000เหรียญเองนะฮะ*ยิ้ม*"
ชื่อ:: อาซาเอล/ซามาเอล เดสตินี้ (Azael/Sammael Destiny)
เพศ :: ชาย
เผ่าพันธ์ุ :: ปีศาจ
อาชีพ :: โชตะค่อนในเก-- เอ้ย! นักทายปัญหา/นักขายไอเทมระดับS
คลาส :: นักทายปัญหา/นักขายไอเทม
ลักษณะนิสัย :: อาซาเอล: เป็นคนที่ชอบตั้งปัญหาที่ตอบยากๆ ถ้าไม่ใช่วิชาการไปเลย ก็ปัญหาแปลกๆแบบ "ม้าอะไรสีแดง? ก็ ม้า มะเขือเทศไง!" เป็นคนที่ออกแนวไม่รู้หนาวรู้ร้อน ไม่รู้จักเวลา(หรือแกล้งทำเป็นไม่รู้) เป็นออกแนวสอดรู้สอดเห็น พูดกวนๆ และไม่มีความเกรงใจสูง เสือกทุกๆเรื่อง แต่บางทีอาจจะช่วยให้รอดพ้นไม่ก็เตือนผู้เล่นในบางครั้ง ชอบรีดไถเงินจากผู้เล่นโดยการบังคับให้มาตอบคำถาม ชอบแกล้งผู้เล่นหล่อๆหรือที่ไม่ชอบขี้หน้าโดยการถามคำถามยากๆให้ตอบไม่ได้ จะได้เสียเงินให้กับซามาเอลต่อ(ทายข้อนึง9000000เหรียญ แต่ซื้อกันซามาเอลแพงกว่า3-5เท่า) แต่เป็นคนที่ชอบของน่ารัก สวยๆ และเมื่อเจอคนที่ทำตัวเหมือนพี่สาวหรือคุยถูกคอ...อาจจะยอมบอกใบ้คำตอบให้นิดนึงก็ได้นะ
ซามาเอล: เป็นคนที่การค้ามาก มักจะอยู่เงียบๆเมื่ออาซาเอลทายปัญหาและรอให้คนตอบไม่ได้ซัก5-6ข้อและจะสะกิดอาซาเอลเพื่อตนจะนำเสนอสินค้าของตนต่อ(ซึ่งสินค้าก็อันเดียวกับที่อาซาเอลจะให้ถ้าทายถูก) เป็นคนที่พูดหว่านล้อมคนเก่งมาก ยิ้มแย้ม และปากหวานมากกับลูกค้าแต่ถ้าไม่ซื้อแล้วละก็...จากหน้าเป็นหลังมือเลยก็ว่าได้ ชอบพูดแทงใจดำให้ผู้เล่นคนนั้นรู้สึกแย่ ไม่ชอบให้คนทำร้ายอาซาเอลเมื่อใดที่คิดจะทำร้ายจะทำตัวเหมือนมิคาสะปกป้องเอเลนทันที(เป็น bro-con) แต่เป็นคนที่ชอบของหวานๆและเมื่อเจอคนที่คุยถูกคอ...อาจจะยอมลดราคาไอเทมให้50%ก็ได้นะ
ลักษณะการพูดจา :: อาซาเอล:เป็นคนที่พูดด้วยน้ำเสียงกวนๆเวลาถามเพื่อแกล้งผู้เล่นให้คิดคำตอบไม่ออก เรียกคนอื่นว่า "นาย" "เธอ" ไม่ก็เรียกชื่อเสมือนว่าเป็นเพื่อนกันเลยก็ว่าได้ มีหางเสียงว่า "ครับ" เรียกตัวเองว่า "ผม" กับ "ฉัน"
-"นาย/เธอคนนั้นน่ะอยากมาตอบปัญหาของฉันไหม?" แล้วก็รีบบอกคำถามให้ตอบ และเอาเงินไปทันที
-"คุณครับมันไม่ใช่ความผิดของผมที่คุณตอบไม่ได้ แต่มันเป็นความผิดของคุณที่ โง่ เกินไปต่างหาก" พูดพลางส่ายหน้า
ซามาเอล:ตอนที่พูดกับลูกค้าจะเต็มไปด้วยคำไพเราะเสนาะหูมี "ฮะ" ตลอดแต่เมื่อใดที่ไม่ซื้อของหรือทำร้ายพี่เจ้าตัว เจ้าตัวจะกลายเป็นยากุซ่าทันที มักใช้สรรพนามเรียกตัวเองว่า "ฉัน"กับ "ผม"
-"พี่สาว/ชายคะสนใจไอเทมราคาถูก(หรอออ)คุณภาพดีไหมฮะ" พูดด้วยรอยยิ้มพลางโชว์ราคาที่ทำให้ลูกค้าอ้าปากค้าง
-"เอะ! เงินไม่พองั้นเหรอฮะ...ยังมีหน้ามาซื้อไอเทมระดับSอีกนะ ไอ้กระจอก!" สีหน้ากับน้ำเสียงเปลี่ยน รอยยิ้มหายไปฉับพลัน
-"กล้าดีมากนะ" ไฟเริ่มลุก "ที่มาทำร้ายพี่ของฉันหน่ะ!!" แล้วนางจะไล่ตามฆ่าคนๆนั้นตลอดทั้งเกม ถึงแม้จะเกิดใหม่ก็จะตามไปจัดการจนกว่าจะยอมกราบพี่นาง
อาวุธ :: อาซาเอล:เชือก(เอาไว้ลากคนมาให้ตอบคำถาม)
ซามาเอล:มีดปา(เอาไว้ปาใส่คน)
รูปร่างหน้าตา :: อาซาเอล:หน้าตาแนวโชตะเพื่อเรียกลูกค้าสาวๆโชตะค่อนให้เงินไหลมาเทมา ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่กวนเสมอ ผิวดาวดุจหิมะ ดวงตาสีแดงแฝงความซุกซนเอาไว้ เขาสีดำงอกมาอย่างสง่างาม ผมสีบลอด์สวย
ซามาเอล:ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มการค้าแต่เมื่อไม่ซื้อของนาง ใบหน้าจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่หน้ากลังไม่ก็หน้าเรียบเฉย ใบหน้าไม่แคร์ไม่สนใคร (ยกเว้นกับอาซาเอลคนเดียว) ดวงตาสีแดงแฝงความน่ากลัว ผิวขาวดุจหิมะ เขางามงอกออกมาจากหัว ผมสีบลอนด์สวย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: อาซาเอล:163ซ.ม/43ก.ก ซามาเอล:165ซ.ม./45 ก.ก
ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: ปานรูปหัวใจตรงท้องน้อยทั้งสองคนแต่อาซาเอลด้านขวา ซามาเอลด้านซ้าย
สกิล :: อาซาเอล:Tight Rope:เป็นสกิลที่สามารถควบคุมเชือกให้ไปรัดคนอื่นอย่างแน่นและลากมาหาตนได้
Dancing Rope: เชือกนั้นจะสามารถทำงานเหมือนแส้ได้ โดยการบังคับให้เชือกฟาดแรงๆก็คู่ต่อสู้
ซามาเอล:Dancing Knife: มีดปานั้นจะสามารถขยับตามใจต้องการได้และรวดเร็วมากๆ สามารถเรียกกลับได้ด้วย
Poison Knife: จะเป็นมีดอีกชนิดที่มีพิษอาบอยู่ในนั้น เมื่อใครโดนปาใส่HPจะดรอปไปไม่หยุดจนกว่าจะได้ยาถอนพิษจากเจ้าตัว (แน่นอนมีเงื่อนไขการแลกเปลี่ยน)
เพิ่มเติม ::เป็นNPCที่เป็นใช้คนมาแสดง ส่วนคนแสดงคือ...ลูกของเจ้าของเกม! จึงมีบางอย่างตากจากคนอื่นมาก เช่น ได้มีสกิลนู่นนี่นั่นเพราะ คุณพ่อนั้นเป็นคนที่รัก(และตามใจ)ลูกมาก ส่วนชื่อจริงก็เอาเป็น คาเอล(Kael)กับซาเอล(Sael)แล้วกันค่ะ นามสกุลก็ ดาร์คิเนีย (Darkinia)
ความคิดเห็น