ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครของเค้า 2

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 59


    Application

    "คำพูดที่แสดงถึงนิสัยของตัวละครมากที่สุด"
    บทที่ต้องการ :: ตัวเอกคนที่สาม
    ประตูที่เลือก :: 7

    Real World
    ชื่อ-นามสกุล :: อัษรา ศรีสุข | Asala Srisuk
    ชื่อเล่น ::โฟกัส | Focus 
    อาชีพ ::นักร้อง/ดารา
    เพศ ::ชาย
    อายุ :: 19ปี
    ลักษณะนิสัย :: ในตอนทำงานเป็นคนที่ยิ้มแย้มและคอยเทคแคร์คนอื่น ดูเหมือนจะเรียบร้อยและสุภาพ..แต่ถ้ารู้ตัวตนจริงๆนอกการงานจะพบว่า..โฟกัสหลงตัวเองมาถึงมากที่สุด! ยิ่งเวลาเมาหรือครึ่งหลับครึ่งตื่นนะจะบรรยายถึงความหล่อของตนเองทั้งๆที่ตนเองออกแนวน่ารัก! ทั้งๆที่รู้ว่าจุดขายตนเองคือความน่ารักที่(ดู)ใสซื่อบริสุทธิ์
                            เขามักจะไปบาร์หรือผับซึ่งพี่ชายของตนเป็นเจ้าของเนื่องจากเป็นที่ๆเซเรปส่วนมากไปกันเพราะไม่ต้องคอยกังวลพวกปาปารัสซี่มาปล่อยข่าวเกี่ยวกับตนในที่แห่งนี้ลั่วไหลเพราะผับนี้คัดเลทอกคนเข้าออกอย่างดี นอกจากนั้น..สาวๆที่นั่นยังหน้าตาดีทุกคน(ประเด็น) 
                            ก็ตามที่กล่าวคร่าวๆ..เขาเป็นคนเจ้าชู้มาก! เจ้าชู้โดยไม่ดูความเหมาะสมกับหน้าตาตนเอง! แถมยังชอบเล่นมุขเสี่ยวหรือมุขใต้สดือโดยไม่แคร์ใครเลย..(ในผับ..) แต่ว่าถึงแม้เขาจะเจ้าชู้จนเกินทน..เขายังเป็นเวอร์จิ้น..อืม..ใช่ถ้าไม่นับแก้มหรือปากน่ะนะ..เนื่องจากเขาโดนแม่ปลูกฝังว่า.."เราควรทำกับคนที่เรารักและแต่งงานแล้ว" จนเวลามีสาวๆมาพาเขาขึ้นห้องเขาจะเปลี่ยนเรื่องไม่ก็แถไปเพื่อไม่ไปด้วย
                            เห็นอย่างงี้เขาเคยเป็นอดีตเกมเมอร์ที่มีแชเนลชื่อดังที่ใช้ชื่อว่า "K.F.(C)" เลยนะ! แต่เขาเลิกเป็นเกมเมอร์ตอนเริ่มเข้าวงการเนื่องจากไม่มีเวลา แต่ก็ยังคงเล่นเกมตามกระแสอยู่บ้าง..เสียดายที่เขาพลาดเกมน่าสนุกอย่างRealm of Dreamไป..เห็นเพื่อนเขาที่มีพ่อเป็นเจ้าของเกมบอกว่าสนุกมาก..เห็นบอกว่าเล่นเป็นมอนในเกมอีกต่างหาก...
                            เขาเป็นคนที่เจ้าเล่ห์มากมักจะวางแผนไว้เยอะๆ เขาเป็นคนที่คิดก่อนทำในบางครั้ง(?)เพราะส่วนมากทำก่อนคิด เขาอาจจะมีช่วงที่พูดมุขเสี่ยวมากเกินไปจนดูกวนบาทาจนน่าเหลืออดที่จะอัดให้ตาย(?)ใม่ได้ เขาเก่งเกมวางแผนแบบหมากรุกหรือเกมหลอกคนเนื่องจากเขาทำงานในพวกแบบนี้
                             เขาเป็นพวกร่าเริงจนเกินเหตุจนบางทีก็ดูบ้าไปเลยเนื่องจากเจ้าตัวคิดยวกมากไป..เช่น..เผลอชนเพื่อนที่กำลังกินไอติมทำให้ไอติมหกพื้นก็จะขอโทษและโกยไอติดใส่โคนก็ยื่นให้และบอกว่า..เชื้อโรคยังไม่เห็น..
                             และตามที่บอกไปเขาเจ้าชู้..นั้นรับรองได้เลยว่า..ตอนไปปราบมอนทั้ง10..จะต้องเล่นมุขเสี่ยวแน่นอน..และเวลามอนพูดอะไรมาคงแถไปใต้สดือแบบหน้าด้านๆจนมอนต้องปวดหัว..
                             เวลาเจอใครน่ารักจะพูดแนวๆว่าเคยเจอกันมาก่อนและลวนลาม(?)นิดๆเพื่อความสุข(?)ของตนเอง

    ลักษณะการพูดจา :: เรียกตนเองว่า "ผม" "เรา" และผู้ชายที่ดูดีกว่าตนว่า "นาย" ส่วนที่น่ารักหรือผู้หญิงจะเรียกว่า "น้อง" "ที่รัก(?)" "ดาร์ลิ้ง" มีหางเสียงในบางครั้งบางคราวและมุขที่เล่นประจำคือ
    -"คุณครับ..คุณช่วยคืนของที่โขมยได้ไหม..หัวใจของผมหน่ะครับ..แต่จะเก็บไว้ก็ไม่ว่านะครับ..แลกกับหัวใจของคุณ"
    -"ความรักต้องห้ามไม่เป็นไร ขอแค่ใจก็พอ" จับมือพาเข้าห้อง(?)
    -"ถ้ากอดหมอนข้างแล้วมันเหงา หันมากอดเราก็ได้นะ"
    ประวัติคร่าวๆ :: พ่อเป็นเจ้าของโรงแรม..แม่เขาเป็นอดีตนางงามชื่อดัง..มีพี่ชาย3สาว1 พี่ชายชื่อ โซล โคล ชัตเตอร์ ส่วนพี่สาวชื่อ อัลเดรีย พี่ชายคนโตเปิดบริษัทเกมรายใหญ่อันดับต้นๆ พี่ชายคนกลางรอรับสืบทอดธุรกิจโรงแรมก็กำลังสร้างสาขาอื่นเพิ่ม พี่ชายคนรองก็เปิดบาร์ผหรูหราให้พวกเซเรปมาใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย ส่วนพี่สาวเปิดร้านเครื่องอัญมณีเพชรพลอยที่ดังมาก..ส่วนเขาก็เป็นดาราคอยโปรโมทตระกูลและธุรกิจขอทางบ้าน
                             ด้วยความที่ตนเองบ้าเกมอยู่แล้วแถมพี่ยังมีบริษัทเกมอีก เข่จึงได้รับเกมนี้มาจากพี่ที่ไปซื้อเกมนี้มาเพื่อดูแบบเกมของกลุ้มอื่นจะได้นำมาปรับปรุงของตนเอง..เป็นโชคร้ายของโฟกัสที่เขาเผลอกดสุ่มเลือกหน้าตาคาแรคเตอร์ทำให้อดได้แนวแมนๆถึกๆมา
    ชอบ :: Banana split, ช็อกโกแลต, ร้องเพลง, สาว/หนุ่มหน้าสวย
    ไม่ชอบ :: คนหล่อและดูดีกว่าตน
    แพ้/กลัว :: แพ้ฝุ่นถ้าเจอเยอะๆจะจาม/กลัวผี
    สเปค-- :: น่ารัก น่ากิน ดูแลเทคแคร์ ซึนก็ได้ไม่ว่ากัน และหน้าแดงๆเวลาเขิน..และรับมุขเขาเป็น(...คือ..นี่คือเสปคนาง..)


    Online Word
    ชื่อในเกม :: ลิตเติ้ลบันนี่ | Little Bunny
    เลเวล :: 41
    เผ่าพันธ์ุ :: ปีศาจ(กระต่าย)
    อาชีพ :: นักเวท-คนตัดเสื้อผ้า
    อาวุธ ::กรรไกร,ไข้กับด้าย(ที่คมเหมือนสายตกปลา)
    รูปร่างหน้าตา ::ผมสีบลอนด์ที่มีไฮไลท์ฟ้า ดวงตาข้างขวาสีฟ้าในขณะที่ข้างซ้ายสีเหลือง ผิวสีขาวเนียน รูปร่างดูบอบบางเนื่องจากตนไปสายเวท(เกี่ยว?) 
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 171ซม./49กม.
    ค่าสเตตัส ::ช่างตัดผ้าจอมขี้เกียจ(?)ด้วยเวทมนตร์
                          -สำหรับผู้ใช้กายภาพเป็นหลัก :: HP [???] SP [???] P.Atk [???] P.Def [???] M.Def [???]
                          -สำหรับผู้ใช้เวทมนตร์เป็นหลัก :: HP [???] MP [???] M.Atk [???] P.Def [???] M.Def [???]
    สกิล :: Cloth Making!-ทำเสือผ้าด้วยเวทย์อย่างรวดเร็ว
    เพิ่มเติม :: -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×