ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #1 : {Fic Reborn} Seven G7 {Mikale Earlgreen}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      1
      13 ม.ค. 59


     


     

    “ผมไม่สนใจในความรัก...แต่ถ้าอยากได้ร่างกายของผม...บอกราคามาสิ”

                ลักษณะภายนอก

    คู่ ::ยามาโมโตะ

    จุดเด่นของตัวละคร ::เป็นคนที่ชอบพกมีดปา นิสัยเย้ายวนผู้ชาย(มีประวัตินะ)

    ชื่อ :: มิเกล เอลกรีน (Mikale Earlgreen )

    ชื่อเรียก ::มิเกล

    เพศ ::ชาย

    ว/ด/ป เกิด :: 5 มกราคม 2xxx

    อายุ :: 14-15

    ประวัติ :: เป็นเด็กที่อยู่ในสถานสงเคราะ  โดนรับมาเลี้ยงแต่กลับโดนนำมาใช้เป็นเครื่องระบายถางเพศให้กับนักการเมืองคนหนึ่ง(อายุ12...กินเด็ก) พอนักการเมืองคนนั้นโดนลอบฆ่าตายก็หนีออกมา และมีคนเก็บอีกครั้ง คราวนี้เป็นชายธรรมดาคนนึงที่ชอบพูดว่า "รักที่สุด รักมิกเกลที่สุด" จนทำให้หลงเชื่อจนกระทั่งวันนึงมีผู้หญิงหรือแฟนของผู้ชายคนนั้นเห็นมิกเกลเลยโดนไล่ออกไป ทำให้หัวใจเหมือนน้ำแข็งไม่เชื่อในความรักอีกเลย หาเงินโดยการขายบริการจนอายุ14 ก็มีคนรับไปฝึกเป็นนักฆ่า เรียนได้หนึ่งปีก็ออกหางาน ยั่วเหยื่อและฆ่ากับโขมยเงินของเหยื่อ 

    ลักษณะภายนอก :: ผิวสีขาวดุจหิมะ ปากอวบอิ่มน่าจูบ ร่างกายเหมือนไม่เคยผ่านมือ หน้าหวานดุจรูปภาพและสายตาทีมองอย่างเย้ายวน 

    เพิ่มเติม :: ชอบเช็คปืนกับมีดปาอย่างสมั่มเสมอ

     

                ลักษณะภายใน

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่มองเผินๆจะรู้สึกเหมือนนิสัยน่าค้นหาน่ารัก แต่ถ้าสนิทมากๆจะรู้ว่าขี้บ่น ขี้งอน ขี้โวยวาย เอาแต่ใจ แต่เป็นคนอ่อนโยน ชอบทำแก้มป่องๆถ้างอนและทำป็นไม่สน แต่เป็นคนขี้เหงา กลัวความมืด อย่าปล่อยให้อยู่คนเดียวโดยเด็จขาด เป็นคนที่คอยห่วงเพื่อน(ถ้ามี) ไม่เชื่อเรื่องความรัก ความรู้สึกช้าด้านความรัก แต่ด้านอื่นนี่เร็วเสมอ  

    ชอบ ::ขนมหวาน แมว

    เกลียด ::คนโกหก กับแมลงสาปกับหนู

    กลัว ::ที่มืด ที่แคบ และ ความรัก

    ความสามารถพิเศษ :: มีเสน่และสกิลการเย้ายวนสูง ยิงปืนแม่น การต่อสู้เยี่ยม 

    เพิ่มเติม ::เป็นคนที่ต้องเอาคนมึนๆมาพิชิตหัวใจ มิกเกลไม่ซึนแค่ไม่เชื่อใจใครง่ายๆ คนสนิทจะปากตรง บางทีปากร้าย แต่ถ้าเรื่องความรักจะซึนนิดๆ

     

    แนะนำตัวละคร (สวมลักษณะนิสัยตัวละครเลยค่ะ)

    = "สวัสดีครับมิเกลครับ เรียกผมว่ามิกหรือเกลก็ได้นะครับ...ถ้าสนใจผมว่าราคามาเลยครับ"


    ลักษณะการพูด ยกตัวอย่าง (สวมลักษณะนิสัยตัวละครเลยค่ะ)

    = กับเหยื่อ "สวัสดีครับผมชื่อมิเกล ยินดีที่ได้รู้จักนะฮะ ดื่มคอกเทลเป็นเพื่นผมได้ไหมครับ?"

       ทางการ "มิกเกลรายงานตัว ไหนขอดูซิ ใครกันเป็นผู้โชคดีรายนี้"

       กับคนสนิท"เกลงอนจริงๆแล้วนะ" "แค่นี้ก็ทำไม่ได้...มาเดี๋ยวเกลช่วย"          

     

    ทอคกับผู้ปกครอง

                สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อมาม่อนนะคะ รีดที่รักชื่ออะไรคะ

    =     ชื่อ mangalover ค่ะ

                “ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    =     ชอบเรื่องรีบอร์นค่ะ แล้วเป็นสาววายเลยสมัครเคะไปไม่รู้ว่าไรต์จะรับไหม แต่อยากให้รับมากๆเลยนะคะ!

                “ถ้าหากลูกไม่ติดจะว่าอะไรไหมคะ

    =     คงว่าอะไรไม่ได้เพราะมันเป็นการตัดสินใจของไรต์ แต่อาจจะร้องห่ม ร้องไห้ จนอยากผูกขอตายเลยค่ะ

                “ถ้าติดแล้วอย่าหายนะคะ อยากเจอมาก 5555 แอร้

    =     จะไปหายได้ยังไงคะ ต้องรอดูหนูเอลออกโรงสิคะ


                “ไรต์ดองนะคะ (?)”

    =     ไรต์ดองก็ได้ค่ะเพราะเราก็ดองไว้เยอะเหมือนกันแต่อย่าหายไปนานนะ คิดถึง 

                “มีอะไรอยากบอกไรต์ไหมคะ?

    =     ไรต์รับหนูเกลไปเพิ่มความม่วงหน่อยเหอะะะะะะะะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×