คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตัวละครส่งคุณแผ่นกระดาษ {Akira Demonia}
Application Student
"ตุ๊กตาผี?...พอดีผมไม่ว่างทุกคนไปกันเองเถอะนะ..ผมไม่ได้กลัวหรอกก-ก็แค่ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่เท่านั้นเอง!"
ชื่อ-นามสกุล :: อากิระ เดโมเนีย | Akira Demonia
อายุ :: 17ปี
เพศ :: ชาย
รูปร่างหน้าตา ::ผมสีดำสนิทนุ่มนิ่มราวกับไหม ดวงตาสีฟ้าเข้มที่ได้จากคุณพ่อของตน แต่ภายในแววตาแฝงความเจ้าเล่ห์เอาไว้ ผิวสีขาวเนียนซีดราวกับไม่เคยสัมผัสแดด ร่างไม่บอบบางเกินไปแต่ก็ไม่ได้บึกบึนมีกล้ามจนน่ากลัว แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีพละกำลัง
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 171ซม./44กม.
ลักษณะนิสัย ::อากิระเป็นคนที่คุยกับคนอื่นเก่งและรู้ทุกๆเรื่องของเพื่อนไม่ว่าจะเป็นวันเกิด นิสัย ของที่ชอบ ของที่เกลียด เรื่องกลุ้มใจและจะคอยให้คำปรึกษาแต่ถ้าถามว่ามีใครรู้ไหมว่าเขาชอบอะไร เกลียดอะไร กลัวอะไร มีเรื้องกลุ้มใจอะไรก็จะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่" เนื่องจากเขาไม่เคยเผยธาตุที่แท้จริงของตนเอง
ต่อหน้าเพื่อนอากิระจะเฟรนด์ลี่ ชวนคุย ชวนเล่น และคอยให้คำปรึกษาแบบเพื่อนที่ดีแต่จริงๆแล้วเขาก็แค่เล่น บทบาท ก็เท่านั้น เขารู้นะว่าใครแอบนินทาเขาลับหลัง เข้ารู้นะว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวลือแย่ๆเกี่ยวกับเขาไม่ว่าจะเป็น "อากิระควงสาวออฟฟิสที่ถนนxxxxxx!" หรือ "อากิรพชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง!" เขาจึงเล่นบทบาทเพื่อนที่ดีเพื่อที่จะได้เก็บความลับของทุกๆคนเอาไว้และจะนำไปใช้เมื้อต้องการแบล็กเมล หรือถ้าคนๆนั้นมาทำร้ายเขาก่อน
อาหิระเป็นคนที่เชื่อในสิ่งที่คนอื่นๆเรียกว่า เป็นไปไม่ได้ เขาเชื่อเรื่องผีสางนางไม้เนื่องจากย้อนไปตอนสมัยเด็ก เด็กผู้ชายก็จะเล่าเรื่องผีกันและลากเขามาฟังด้วยแถมยังแกล้งเขาตอนนอนจนคิดว่าเป็นผีและร้องดังลั่นจนครูรีบมาดูอีก เลยกลายเป็นที่หน้าขันที่คนอย่างอากิระกลัวผี และถ้าเขาเจอผีจะทั้งวิ่งและร้องไห้ด้วยน้ำตาเลยทีเดียว
อากิระเป็นพวกที่ชอบชัยชนะและรักการที่จะได้อันดับท็อปของห้องเขาจึงตั้งใจอ่านหนังสือที่บ้านเสมอและทบทวนบทเรียนทุกครั้งเพราะเขาต้องได้อันดับ1เท่านั้น เขาสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อที่จะอยู่มท็อปๆของห้อง เขาเป็นคนที่ขี้วางแผนมักจะวางแผนโดยมีแผนสำรองอยู่สม่ำเสมอ
อากิระเป็นคนที่มีความสามารถในการพูดหว่ายล้อมคนให้ตีกัน เข้าข้างเขาหรือไว้ใจเขา เขาเป็นคนที่มีไหวพริบและขี้สังเกตรอบๆข้างอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่เมือไว้ใจคนไหนแล้วคนๆนั้นหักหลังจะไม่มีวันเชื่อใจคนๆนั้นอีก
ลักษณะการพูดจา :: เรียกแทนตนเองว่า "ผม" และคนอื่นๆว่า "นาย" "เธอ" หรือชื่อของคนๆนั้นไปเลย น้ำเสียงจะออกแนวสดใสร่าเริงและเฟรนด์ลี่มากๆ มักจะหางเสียงต่อเมื่อคุยกับอาจารย์หรือผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่าตนอย่สงน้อย4ปีขึ้นไป
ประวัติ :: พ่อแม่อากิระมักจะติดงานเสมอและคอยบอกอากิระว่าเขาเป็นลูกคนเดียวจึงคาดหวังกับเขาไว้มาก พ่อแม่ต้องการให้ลูกได้คะแนนดีๆให้พ่อแม่ชื่นใจและเข้ามหาลัยดีๆสาขาบริหารแล้วมารับต่อทอดธุรกิจของท่านทั้งสองต่อโดยไม่ถามเขาเลยว่าเขาอยากเป็นอะไร อยากทำอะไร
ทุกๆเดือนพ่อแม่จะส่งเงินมาให้ใช้ซึ่งก็เยอะสำหรับคนๆเดียวแต่เขาก็นำที่เหลือไปฝากธนาคารอยู่ดี ด้วยความที่เขาโดนปลูกฝังว่าควรไปทางไหน ควรทำอะไรเขาจึงเข้าใจว่าความฝันของเขาคือการได้ที่หนึ่ง เก่งที่สุด เหนือกว่าคนอื่นๆเลยได้นิสัยรักความชนะและทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ
เขาเคยได้อันดับสองครั้งนึงตอนประถมทั้งๆที่ได้499เต็ม500ในขณะที่อีกคนได้500เต็มซึ่งเด็กคนนั้นก็เพิ่งเข้าเรียนใหม่ เขาจึงเริ่มพูดยุยงเพื่อนๆโดยที่เพื่อนๆไม่รู้ตัวว่ากำลังโดนล้างสมอง(แบบโดนพูดกลอกหัวจนเชื่อ)และเริ่มปล่อยข่าวลือแย่ๆเกี่ยวกับคนๆนั้น แต่เด็กคนนั้นก็ไม่แคร์จนเขาแกล้งพูดประมาณว่า "เอ ถ้าชูอิจิโดนครูพบว่าลอกข้อสอบคงซวยแย่เลย ฮ่าๆ" เพื่อให้เพื่อนๆนักเรียนมีแผนการนำกระดาษข้อสอบไปไว้ใต้โตะจนโดนไล่ออก
จริงๆแล้วอากิระแค่โหยหาความรักความอบอุ่นจากพ่อแม่และคนที่ไว้ใจก็เท่านั้น
ชอบ :: ชัยชนะ
ไม่ชอบ/เกลียด ::ไม่ชอบอยู่คนเดียว(ถึงแม้ว่าจะมีคนนินทาแต่อย่างน้อยเขาก็ไม่ตัวคนเดียว), เกลียดตนเอง(เขาเชื่อว่าตนเองไม่สำคัญพอเพราะพ่อแม่ไม่เคยหาเวลามาอยู่กันพร้อมหน้า)
กลัว/แพ้ :: กลัวการพ่ายแพ้ กลัวการสูญเสีย กลัวผี/ แพ้ ---
บาปที่มีในตัว ::ยุยงให้คนอื่นทะเลาะกัน(ตอนประถม) ริษยา กับโลภ (ได้ไหมคะ)
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ, ทำความสะอาดบ้าน, ทำอาหาร(กิจกรรมประจำวันกลายเป็นงานอดิเรก...เพราะเขาอยู่ตัวคนเดียว)
ความสามารถพิเศษ :: เขาสามารถทำงานพวกทำความสะอาด ทำอาหาร ซักผ้า ล้างจาได้ดีมาก เขามีความสามารถในการวางแผน พูดหว่านล้อมและเขาเรียนศิลปะการต่อสู้แบบระยะไกลและระยะประชิด เขาสามารถประยุคใช้ของรอบกายให้เป็นได้หลายอย่าง(มีจินตนาการสูง ไอเดียดี)
เพิ่มเติม :: อากิระมักจะชอบนอนกอดหมอนและไม่ปล่อย งั้นในบ้านไม่มีหมอนข้างคนที่โดนอากิระกอดก็ดวงซวยไปเนอะ ห้ามดิ้นด้วยไม่งั้นจะโดนอากิระคุงงับเอา(?) ถ้าอยากฟินก็จับตรงต้นคอเพราหน้าอากิระจะดูรำคาญมากๆแถมยังครางเสียงน่ารักอีกด้วย(รู้สึกว่าที่เขียนไปตรงนี้คือ ความไร้สาระของผปค. 555)
ความคิดเห็น