ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัคร RP ต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : ARANCHA SRISUK {Focus}

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 59


     ▐▐▐   ใบสมัคร  ▐▐▐


    NAME (TH|EN) :  อรัญชา ศรีสุข | Arancha Srisuk [โฟกัส | Focus]

    SEX : ชาย

    AGE : 15

    HEIGHT | WEIGHT : 160ซม. / 44กม.

    PERSONAL DETAILS : โฟกัสเกิดในบ้านฐาณะปานกลาง พ่อเขาเป็นตากล้อง แม่เขาเป็นนางแบบ พ่อเสียตั้งแต่เขาอายุ 6ขวบน้องพอดีกับตอนที่น้องเขา5ขวบ น้องชายเขาชื่อชัตเตอร์ เป็นคนที่ติดพี่มากๆและเป็นเด็กที่เชื่อฟัง สอนง่าย และคอยช่วยเหลืองานบ้านเสมอ แม่เขามักจะยุ่งๆงานเพราะต้องไปถ่ายแบบและนำเงินไปเลี้ยงดูลูกๆของตนทำให้ไม่ค่อยอยู่บ้าน/ โฟกัสเป็นคนที่ตีสองหน้าต่อหน้าคนอื่นจะสดใสร่าเริง เฟรนด์ลี่กับทุกคนถึงแม้บางคนเขาจะเกลียดเข้าไส้ และเขาจะทำหน้าซื่อๆตลอด. เขาเป็นคนที่เก่งเกมโกง ขี้วางแผน ฉลาด มีไหวพริบ เขาเป็นคนที่มักจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ เขาชอบวาดรูปเล่นๆในบ้างครั้ง เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง ด้วยความที่แม่เขาอยู่ในวงการบันเทิง เขาจึงมีความสามารถในการแสดงสูง สามารถแสดงได้แนบเนียนมาก เขาเป็นคนที่รักน้องชายมากๆเพราะว่าเขาเป็นคนตั้งชื่อน้องเขาและพ่อก็ได้กล่าวไว้ว่า "ในเมื่อโฟกัสตั้งชื่อน้อง..งั้นน้องก็เป็นของโฟกัสนะ ดูแลน้องดีๆเพราะชัตเตอร์เป็นของโฟกัส" นันก็คือคำพูดปกติของคนเป็นแม่เป็นพ่อที่จะให้ลูกคนโตตั้งชื่อเพื่อให้ลูกๆทะเลาะกันน้อยที่สุด

    EVERYDAY CARRY : กระเป๋าสตางค์(เงิน300บาทต่อวัน,รูปภาพครอบครัว(คุณแม่,น้องชายชื่อชัตเตอร์,โฟกัส) ipod, หูฟัง, สร้อยคอที่ห้อยแหวนของคุณพ่อไว้, กิ๊บดำสองอัน(บนหัว)

    ในกระเป๋านักเรียน: หนังสือเรียน, ดินสอกด,ปากกา,ยางลบ, กรรไกร, คัตเตอร์, สมุดวาดรูป(ของขวัญจากน้อง), ไส้ดินสอ, พวงกุญแจตัว FS,

    OTHERS : เขาเป็นคนที่กลัวที่มืดๆแคบๆ แล้วยิ่งถ้าเขาใช้กิ๊บสะเดาะกุญแจมากๆจะยิ่งกระวนกระวาย เนื่องจากเขาเคยโดนโจรลักพาตัวจับไปขังในห้องใต้ดินตอนเด็กๆ

    USER CHATANGO : mangalover5focus

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×