ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครของเค้า 2

    ลำดับตอนที่ #1 : Zephine {The Supernatural Family}

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 59


    ใบสมัคร

    บทที่ต้องการ ; น้องคนเล็กสุด ภูตลม

    รูป 

    บุคลิกลักษณะ ; ร่างบอบบาง ผิวสีขาวเนียนนุ่ม ดวงตาสีเทาอ่อน(ฝากเปลี่ยนนะคะ) แววตาดูใสๆแต่ก็แอบแฝงความซุกซนและความเจ้าเล่ห์เอาไว้ ผมสีขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ใบหน้าจิ้มลิ้มน่ารักน่าชังสมเป็นน้องคนเล็ก เป็นคนที่มีบุคลิกที่ออกแนวใสๆ energertic คำพูดก็จะออกน้ำเสียงสดใสแต่บางทีก็เจ้าเล่ห์และแทงใจดำแบบรุนแรง เรียกตนเองว่า ผม คนอื่นๆด้วย คุณ พี่ น้า ป้า ลุง อา และอื่นๆก็ว่าไผ

    ชื่อ ; เซฟฟีรีน | Zephirine (เซฟฟีน | Zephine)

    เผ่าพันธุ์ ;ภูต [ลม]

    เพศ ;ชาย

    ธาตุ ลม

    อุปนิสัย ; เซฟฟีนเป็นคนที่ออกแนวเอาแต่ใจนิดๆ เป็นคนที่ขี้เล่น เจ้าเล่ห์  ขี้น้อยใจ ขี้งอน ขี้วางแผน เก่งเกมโกง ซุกซนแต่ไม่มาก  โดยเฉพาะต่อหน้าผู้ใหญ่จะดูเหมือนคนละคน เพราะจะกลายเป็นเด็กอินโนเซนท์ที่มีความเป็นผู้ใหญ่และดูฉลาดขึ้นมาทันที เรียกได้ว่าเป็นคนที่รู้จักกาลเทศะ(เหรออออ) 

                   เซฟฟีนมีความอดทนสูงและเวลาตั้งใจจะทำอะไรจะหมกหมุ่นอยู่กับสิ่งนั้นมากๆ เซฟฟีนเป็นคนที่ดูเหมือนเก่งกว่าเด็กในวัยเดียวกันเหมือนมีพรสววรค์แต่ไม่ใช่เลยทั้งหมดเป็นพรแสวงห์ ฝึกเวทย์ ฝึกต่อสู้ การฝึกฝนต่างเขาต่างหากที่หาทางเก่งในสิ่งเหล่านั้น เพราะว่าเขามีพี่ตั้ง3คนแถมเขาเป็นลูกคนเล็ก ถ้าไม่เก่งกว่า ดีกว่า เขาก็จะโดนเปรียบเทียบกับพี่ๆหน่ะสิ เขาเป็นคนที่ทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะและเกลียดความพ่ายแพ้มากที่สุด

    ความสามารถพิเศษ ;

    ปกติ: เป็นคนที่มีความสามารถในการพูดหว่านล้อมและจี้จุดคน ไหวพริบเร็ว เก่งด้านวางแผน ทำขนมอร่อย อาหารคาวดูน่าทานแต่รสชาติ...เอ่อ...แตกต่างกว่าที่คิด แต่เจ้าตัวกับกินได้เหมือนอร่อยมาก 

    แบบพลัง: ควบคุมลมได้และสามารถใช้พลังเวทย์มากถึงขนาดที่สามารถบินได้ และเขาสามารถปรับอุณภูมิความเย็นกับความร้อนของลมได้ด้วยไม่แปลกถ้าเขาอยากกินน้ำหวาน แล้วเขาสามารถไปหาน้ำเปล่าแล้วเป่าลมความเย็นให้เย็นแล้วนำมากินได้

    อาวุธที่ถนัด ; มีดปา กับโซ่

    อื่นๆ ที่เขาถนัดมีดปาเพราะ พอเขาปาไปโดนเป้าเขาสามารถใช้ลมพัดให้มีดกับมาได้ ซึ่งใช้ต่อสู้ระยะไกลส่วน โซ่ใช้ต่อสู้ระยะใกล้เช่นเอามารัดคอคู่ต่อสู้ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×