คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Chapter3 ผมน่ะร้ายกว่าที่คุณคิด
“แกงส้มนายเป็นอะไรกับพี่ฮั่นเหรอ”
เสียงเล็กน่ารักของสมายด์เอ่ยถามเพื่อนรักพลางนึกในใจ แกงส้มนายเป็นอะไรกับพี่ฮั่นน่ะนายอย่าเอาตัวนายไปเสี่ยงนักเลยอย่างน้อยก็มีคนที่รักนายอยู่ตรงนี้คนนึงนะ ....
ใช้เธอแอบรับเพื่อนคนนี้มาตลอด ความรักที่อีกฝ่ายเห็นว่าเป็นได้แค่เพื่อน แต่กับเธอ มันเกินเลยไปแล้ว
ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ที่ความรู้สึกนี้เข้ามา แต่เธอเองก็ไม่สามารถปฏิเสธความรู้สึกนี้ได้ แต่ก็ไม่สามารถแสดงความรู้สึกนี้ได้เช่นกัน
“ไม่มีอะไรหร..อก”
ไม่ทันที่จะพูดจบร่างบางของแกงส้มก็ถูกกระชากไปทันที
“นี่พวกแกจะพาฉันไปไหนเนี่ย”
“ปล่อยชั้นนะ”
ให้ตายสิทำไมชีวิตนี้ต้องโดนกระชากตลอดเวลาด้วยเนี่ย
“ถึงแล้ว”
เสียงโหดของนักเรียนหน้าโหดสองคนพูดขึ้น
“หึ....มาแล้วเหรอ...พวกแกออกไปซะ ฉันอยากคุยกับเจ้านี่สองต่อสอง”
“ฮัท....จิรวิชญ์ นั่นคุณใช่มั้ย”
แกงส้มเอ่ยถามเนื่องจากได้ยินเสียงที่คุ้นหู
เสียงที่ทุกคนน่าจะรู้จักดี
ฮัท จิรวิชญ์ หัวหน้าแก๊งค์อันธพาลประจำโรงเรียน...
“นายเกี่ยวข้องอะไรกับอิสริยะ”
“ฉันถามไม่ได้ยินรึไงว่าแกเกี่ยวข้องอะไรกับอิสริยะ”
“ก็แค่รู้จักกัน”
“หึ แค่รู้จักกันงั้นหรือ งั้นรอยนี่มันคืออะไร จำเอาไว้ซะอย่าไปยุ่งกับอิสริยะอีก อยากได้ผู้ขายมากรึไงถึงได้ไปร่านแบบนั้นน่ะ”
ทันทีที่จิรวิชญ์พูดจบฝ่ามือเรียวของธนทัตก็ตบไปที่ใบหน้าของอีกฝ่ายอย่างรุนแรง เขาพยายามเก็บอารมณ์ไว้แล้ว ในเมื่อคุณมาทำให้เขาต้องร้ายเขาก็จะร้ายให้ถึงที่สุด
“หึ คุณนั่นแหละที่ร่านมาก อยากได้ผู้ชายจนตัวสั่น อิสริยะของคุณน่ะเข้ามาหาผมเอง คุณรู้มั้ยว่าทำไม เพราะผมมีแต่คนต้องการไงล่ะ ไม่ได้แบบคุณ ขวนขวายหาผู้ชาย แต่สุดท้ายผู้ชายก็ไม่เอา ”
ทันทีที่พูดจบแกงส้มก็เดินไปที่ห้องเรียนของตนทันที ...
“สมายด์ ฝากจดให้ด้วยนะไม่มีอารมณ์เรียน”
แกงส้มค่อยๆก้าวเท้าไปเรื่อยๆ ไปอย่างไร้จุดหมาย
หึ ไปหาอะไรสนุกๆทำดีกว่า แล้วคุณจะรู้ว่าผมน่ะร้ายกว่าที่คุณคิด จิรวิชญ์
เมื่อคิดได้อย่างนั้นร่างบางก็โทรหาอิสริยะทันที
“คุณรู้จักจิรวิชญ์มั้ย”
“หึ...รู้จักสิมีอะไร”
“คุณอยากทำอะไรสนุกๆมั้ยล่ะ เค้าชอบคุณเค้าต้องการคุณมากด้วยคืนนี้คุณลองไปที่นี่สิ”
หึ...เตรียมสนุกได้เลย จิรวิชญ์
ชอบตอนนี้จัง 555555555
แกงมาดนางร้ายหลังข่าวสุด 555555
ตอนหน้าเอ็นซีฮั่นฮัทแหละจะมีใครอ่านมั้ย 5555555555
ความคิดเห็น