คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1 หลักสาววายขั้นแรก(???)
STOP PART
หลังจากที่ฉันถูกน้องน่ารักสารภาพรัก
แต่ฉันยังไม่รู้จักน้องเขาเลย
แล้วน้องเขารู้จักฉันได้ยังไง
“หนูรู้จักพี่นะคะพี่สต็อป สาววายโอตาคุขั้นสุดยอดเป็นแอดมินแฟนเพจ We Y Thailand
โดยใช้ชื่ว่า Admin .ST ร่วมกับแอดมินอีกคนที่ชื่อแอดมิน SM ค่ะ แล้วยัง...............ฯลฯ”
แล้วน้องน่ารักก็บรรยายประวัติ รายละเอียด รูปร่างของฉัน แม้กระทั่งชื่อของบรรพบุรุษ - -
.
.
.
.
.
น้องคะไปแฮกข้อมูลมาจากวิกิพีเดียรึไงคะ - -
แล้วฉันยังไม่รู้จักน้องเขาเลย จะให้มารักกันได้ไง
“เอ่อ คือว่า....”
“พี่ไม่ต้องกลัวจะไม่รู้จักหนูนะคะหนูชื่อ สมายด์ โสรญา ฐิตะวชิระ ค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆรักกันเดี๋ยวก็รู้เอง”
คือน้องคะ ประวัติของพี่มาซะละเอียดของน้องมาแค่ชื่อนามสกุลชื่อเล่นแค่เนี้ยนะ - -
“อ....”
“ไม่รู้แหละค่ะหนูเอาคำสารภาพรักครั้งแรกและครั้งเดียวของหนูให้พี่ไปแล้วพี่ต้องรับผิดชอบ เอาเป็นว่าพี่เป็นแฟนหนูแล้วนะคะ”
พูดจบน้องสมายด์ก็มาควงแขนฉันเฉยเลย
.
.
.
.
เฮ้ย ตกลงเราเป็นแฟนกันแล้ว =[]= ได้ข่าวน้องพูดเองเออเองหมดเลยนะ
แต่ช่างมันก่อนเถอะค่ะเรื่องไอแกงตอนนี้สำคัญกว่าไปช้าเดี๋ยวโดนมันเหวี่ยง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
@สนามบินสุวรรณภูมิ
ฉันเดินเข้ามาหาเพื่อนสุดที่รักที่ตอนนี้น่าจะกำลังทำหน้าเหวี่ยงแบบเคะๆ(???)
อยู่แต่ฉันก็เหลือบไปเห็น
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ไอแกงทำอะไรกับผู้ชายหน้าตาหล่อๆเมะๆ(???)คนนั้นก็ไม่รู้
กรื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
สาววายฟินค่ะ
“กรื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เคเอสสสสสสสสส เรามาช้านิดเดียวได้สามีเลยเหรอ”
นี่ค่ะหลักสาววายขั้นแรก ฟินแล้วต้องชงต่อเพื่อนความฟินขั้นสุดยอด หุหุหุหุหุหุ
KS PART
สวัสดีครับผม แกงส้ม ธนธทัต ชัยอรรถ ครับ ตอนนี้ผมกำลังอยู่ที่สามบินสุวรรณภูมิ
อย่าคิดว่าผมจะไปที่ไหนนะครับ ผมมาเดินเล่น
แล้วผมก็ไปเห็นคนหน้าตาดีคนนึงเหมือนกำลังจะมีปัญหาอยู่ด้วยความเป็นคนดีและเคะที่ดี(???)
ไม่ต้องแปลกใจครับยัยสต็อปชอบพูดอะไรไม่รู้เคะๆเมะๆแล้วมันก็เรียกผมว่าเคะด้วย
จนตอนนี้ผมยังไม่เข้าใจเลยว่าแปลว่าอะไรแต่ยัยสต็อปบอกว่าความหมายมันดี(???) - -
“มีอะไรให้ช่วยมั้ยครับ”
“อ่า.....ไม่เป็นไรหรอกครับ”
คนๆนั้นพูดมาอย่างเขินๆ เขินผมอ่ะดี๊ ผมหล่อนะขอบอก
(ชั้นก็อยากบอกว่าแกน่ารักย่ะ #สต็อป)
“มีอะไรบอกผมได้นะครับ ผมยินดีช่วย ผมชื่อแกงส้มครับ”
“อ่าครับแกงส้ม ^ ^ ผมชื่อฮั่นนะครับ”
ชายคนนั้นเค้าพูดพร้อมยิ้มตาหยี
.
.
.
.
.
หล่อออออออ
เอ๊ยเมื่อกี้ผมไม่ได้คิดอะไรนะครับ ไม่ได้คิดอะไรจริ๊งๆ
แล้วซักพักเค้าก็ค่อยเอาหน้ามาใกล้ผมแล้วเอาแก้มมาถูแก้มผมเบาๆ3ครั้ง
.
.
.
.
.
ผมรู้สึกว่าหน้าร้อนๆด้วย
สงสัยที่สุวรรณภูมิเปิดระบบให้แสงอาทิตย์เข้ามา(???)
“ค......คุณทำอะไร”
“การทักทายแบบสวิตเซอร์แลนด์น่ะครับ”
โอ้ยยยยยยจะบ้าตายอีตาบ้านี่ไม่รู้จักวัฒนธรรมไทยเหรอครับแบบนี้ถ้ายัยสต็อปมาเห็นมีหวังกรื๊.......ด
“กรื๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เคเอสสสสสสสสส เรามาช้านิดเดียวได้สามีเลยเหรอ”
ผมรู้สึกว่าได้ยินเสียงยัยนั่นนะ หวังว่าคงไม่ใช่
.
.
.
.
ผมค่อยๆหันหน้าไปหาต้นเสียง
.
.
.
.
.
.
ซวยแล้วเคเอสเอ้ย TT
ตอนแรกมาแล้ว ><
ดีใจมากอย่างน้อยก็มีคนเม้นต์คนนึง 5555555
ตอนนี้สะใจตอนเจ๊ต็อปกรื๊ดเป็นที่สุด 55555555555555
สรุป:ย่อหน้าเสียเพราะการกรื๊ดในใจของเจ้ต็อป 555555
ความคิดเห็น