คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Who is....?
หลังจากสัญญาณออดดังขึ้นฉันรีบเก็บของเข้ากระเป๋าเพื่อจะไปทำงานหลังเรียน
"นี่แกจะรีบไปไหนยัยเฟร์?" ซีน่าเอามือยันอยู่บนตรงฉันและถามขึ้น
"เอ่อ...วันนี้ฉันต้องไปทำงานที่ร้านกาแฟน้ะ งานใหม่ของฉัน ^^"
"โถ่~ เปิดเทอมวันแรกแท้ๆ ทิววิคชวนพวกเราไปเที่ยวที่ N-park แหนะ เค้าเปิดร้านอยู่ที่นั้น" เอิ่ม...ชั่งพอดีขนาดนี้ ฉันกับตาโฟ๊คต้องไปทำงานที่นั่นเหมือนกัน - -*
ยัยซีน่ายิ้มแย้มพร้อมด้วยลากแฟนหล่อของชี นัท มาข้างโต๊ะฉัน "ใช่มั้ย นัท?"
"อือ...เฟร์ก็ไปด้วยสิ ของฟรีเธอชอบไม่ใช่หรือไง ฮ่าๆๆๆ" นัทพูดแล้วก็เอามือผลักทีหน้าผากฉันแล้วหัวเราะ
"-_-^^" หมอนี่ชอบเล่นอะไรน่าโมโหอย่างงี้ตลอดเล้ย น่ารำคาน!!
ฉันลุกขึ้นเดินออกจากห้องก่อนจะหันไปส่งสายตาอาฆาคตใส่ตานัท
"เห้ เธอ....ไม่ไปด้วยกันหรอครับ ผมเลี้ยงเองน้ะ" เสียงสิ้น ตาทีวีก็เอามือมาแตะที่บ่าฉัน
ด้วยความเป็นผู้หญิง ฉันรีบสะบัดออกอย่างเร็ว
"นี่เธอ !! ฉันไม่ไปหรอก ฉันต้องไปทำงาน ไปแล้ววววว >_<" แล้วก็วิ่งออกจากห้องไม่หันหลังอีก
"ยังไงเดี๋ยวเราต้องเจอกันอีกน้าครับ บ๊ายบายยยยย" เสียงทีวียังคงดังอยู่หลังฉัน
เชอะ!! ใครอยากเจอกับนายไม่ทราบ ไม่ให้เกริยติกันเลย ฉันเป็นผู้หญิงน้ะเว้ย!!
เวลานี่เป็นเวลาเลิกเรียนนักเรียนเดินเป็นกลุ่มเป็นคู่เต็มไปหมด แล้วฉันจะหาสองตัวนั้นยังไงเนี่ย - -* มองผ่านๆก็พบหน้าใหม่ๆเพียบเลยแหละ แต่ทีวีกับตาเซอเซหล่อที่สุดและฉันว่า คริคริ ><
"จ๊ะเอ๋ คนสวยยยยยย >0<" โฟ๊คโผล่พรวดหลังฉัน ด้วยความตกใจฉันสะบัดหมัดไปเต็มๆ
"ว๊ายยยยย นี่แหน่ะๆๆๆๆ อีบ้า!!! >_<"
"เอ้ยๆๆ เจ๊ๆใจเย็น น้องโฟ๊คเองคร้าบบบบ T0T ฟางผมก่อนสิ มีเรื่องมาเล่าแหน่ะ โอ้ย~"
"นี่แหน่ะๆ อะไรเล่ามาเร็วๆ เดี๋ยวต้องไปทำงานน้ะ!!! "
"ห้องผมมีคนเข้ามาใหม่น่าร้ากกกกกมากกกเลยอ่าเฟร์ เหมือนตุ๊กตาเลย *0*"
"เอ้า แล้วเธอไม่จัดการเลยหละ น้องฉันออกจะหล่อเลือกได้" ถึงน้องฉันจะกวนยั่วประสาทคนแค่ไหน แต่หน้าตาก็ใช้ได้เลยแหละ เปลี่ยนแฟนอย่างกะเปลี่ยน กกน - - มีแต่คนตาบอดมาหลงน้องฉัน...แต่โฟ๊คก็ไม่เคยทำอะไรมากไปกว่านั้น ถ้ามีหลานหละก็ตายแน่!!
"เอิ่ม..คนนี้ค่อนข้างยากหนะสิ เค้าดูเป็นคุณหนูมาก หยิ่งด้วยแหละ -*-" เสียงแฟร้งค์ดังขึ้นข้างหูฉัน น้องคนนี้วันๆฉันแทบจะไม่เห็นหน้า หมกมุ่นทำงานอย่างเดียว ไม่เหมือนตาโฟ๊คเล้ย -0-
"กะ กะ กะ กลัวที่ไหน ฮ่าๆๆ เออแฟร้งค์ แล้วเธอชื่อไรหรอ"
"ชื่อ เซลเบีย ชื่อน่ารักด้วย *0* โอ้วไม่ไหวและ ผมต้องจีบเค้าให้ได้"
โฟ๊คชิงตอบรวดเร็ว หืมมมม ไม่มีใครทำให้น้องฉันเขินขนาดนี้มานานและ สงสัยต้องน่ารักจริงๆน้ะเนี่ย ^^
ฉันเดินไปเตะตูดมันแล้ววิ่งหนีอยา่งรวดเร็ว โฟ๊คก็วิ่งตามฉันมาติดๆ เราสองคนวิ่งตบตีกันอย่างสนุกสนานจนมาถึง ที่ทำงาน N-park
N-park เป็นศูนย์รวมของวัยรุ่นทั้งจังหวัด ไม่ว่าจะเสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์ ต่างๆ ที่นี่มีครบครัน N-park ใหญ่มาก สามารถรับจำนวนคนได้ถึง4หมื่นคน และชั้นบนสุดของ N-park เป็นสถานที่ที่ดาราชื่อดังทั้งหลายชอบมาใช้เป็นสถานที่เปิดคอนเสริท ส่วนฉันและน้องๆได้ถูกแบ่งมาทำงานที่ร้านกาแฟ "Festa" ที่พึ่งเปิดได้ไม่นาน วันนี้วันแรก ตื่นเต้นจังเลย >_<
"ฮ่าๆๆๆๆ ตายแล้วนัท ทำไมแกทำอย่างงี้เนี่ยยยยย กร๊ากกก" เสียงคุ้นๆเหมือนนังซีน่า 0_o^^
ชะโงกดูหน่อยๆ เอ้อะๆๆ ถ่านทาน!! ใช่ด้วยยยย >0<
ซีน่า นัท ทิววิค หมอนั่น!! แล้วก็ผู้หญิงคนนึงน่าตาน่ารักมากเลยแหละ แฟนหมอนั่น?
แล้วพวกเค้ามาทำอะไรที่ที่ฉันจะทำงานเนี้ย???
"โฟ๊คๆ ไอโฟ๊ค เอ้า หายไปไหน?? -0-" จะกลับไปกวากเรียกหายไปไหนแล้ว (' ' )( ' ')
นั่นไง!! ร้านยกทรง?? นี่โฟ๊คคิดอะไรอยู่!! นมมันใหญ่ขึ้นแล้วหรอ เอ้ยบ้า มันเป็นผู้ชายน้ะ
ฉันรีบเดินไปจิกหัวมันแล้วโวยวาย "นี่แก ถ้าต้องการไปเอาที่ฉันยัง...." OxO
พูดยังไม่ทันจบ โฟ๊คเอานิ้วปิดปากและบอกให้เงียบ
"ชู!!! เงียบๆหน่อยดิไออ้วน นั่นไงเซลเบีย ว๊ายเขิน >///< "
หือ - -? เนี่ยหรอ น่ารักจริงๆด้วย น้องฉันหนิมองคนเก่งจริงๆเลยน้ะ อิอิ
"อย่าบอกน้ะอ้วน ว่าเราต้องเข้าไปทำงานร้านนี้? :("
"เออใช่แล้ว ฉันก็ไม่อยากเข้าเหมือนกันแหละ ถ้านายไม่เข้าฉันไปกับแฟร้งค์ก็ได้...ไปกันเถอะแฟร้งค์" ว่าจบฉันก็ลากมือแฟร้งค์เดินห่างออกจากโฟ๊คและร้านยกทรง - -"
"รอเค้าด้วยยยยซี่~~~ T^T"
เราสามคนค่อยๆย่องไปตรงเคาเตอร์ ซึ่งพวกซีน่านั่งคุยกันห่างพอสมควร แล้วร้านนี้คนก็ไม่น้อยสะอีก ถ้าเนียนๆหน่อยคงรอดอ่าน้ะ -*-
"เอิ่มสวัสดีค่ะ หนูชื่อ เฟสินันท์ และนี่น้องๆฉัน วราพจ กับ วราวร ที่เคยคุยกันไว้วันนั้นค่ะ"
หน้าเจ้าของร้านหรือพนักงานนี่แหละทำไมหน้าตาโหดเหี้ยมเหลือเกิน T^T
ผ่านไป 30 วินาที.....
"ยินดีต้อนร้าบบบบบบบบบมาร่วมทำงานด้วยกันน้ะฮ้ะ ฉันชื่อ มะม่วง มาดูแลร้านชั่วคราว ^0^"
q(=[]=)p ยกโธงขาวเลยค่ะ ทั้งร้านหันมามองพวกเราสามคนเป็นสายตาเดียวกัน อยากจะขุดหลุมแล้วลงไปซ่อนจังเลย T^T มะม่วงโซนทีน!!!! ตั้งชื่อไม่เข้ากับหน้าเล้ย~~
"เอ้าเฟร์ ไหนบอกจะไปทำงานหาาาา มาทำอะไรร้านทิววิคหละ??" เสียงซีน่าที่แหลมเปี๊ยวตีความเงียบแตก และทุกคนก็กลับไปทำเรื่องของตัวเองต่อ... เอิ่มฉันไม่อยากหันหน้ากลับไปหาเธอเลยอ่า T0T แล้วอะไรน้ะ ร้านของทีวี!!! นี่มันแกล้งกันชัดๆ พระเจ้าขาาา ไม่น่ามันถึงบอกว่าเราต้องเจอกัน แงๆ ไม่อาววว T^T
"เอิ่ม...แหะๆ ฉันพึ่งมาสมัครงานไว้ แล้วเค้าให้มาทำงานวันนี้น้ะ" - -"""" เหงื่อตก....ติ๋งๆ
"เธอนี่เอง....ฮ่าๆๆ ผมบอกแล้วว่าเราต้องเจอกันอีก ยินดีๆ นี่ร้านฉันเองครับ วันนี้วันแรกเธอไม่ต้องทำก็ได้ มานั่งคุยด้วยกันสิ ฉันอนุญาติ ^^ " นายทีวีเดินมาที่ฉัน แล้วยิ้มให้
"อ่า พี่เซอร์รัส นั่นไง คนนั้นไงที่ตามตื๊อฉันไม่เลิก" เสียงนิ้มๆของผู้หญิงคนนั้นดังขึ้นและชี้มาที่เจ้าโฟ๊ค
"เธอว่าไงน้ะเซล? " เจ้าของชื่อยุนขึ้นพร้อมกับทุบโต๊ะ และมองมาที่น้องชายบ้าบอของฉัน
ฉันรีบดึงแขนเสื้อของเจ้าโฟ๊คและกระซิบ "นี่ๆ วันแรกเธอไปตื๊อเค้าเลยหรอเนี่ย!!"
"(_ _ )( _ _) เอิ่มคือว่า....คือว่า..." โฟ๊คไม่กล้ามองตาฉันและไม่ได้ตอบคำถามฉัน
"หึๆ หน้าด้านจริง หน้าด้านจัง ทั้งบ้านแหละมั้ง ตื๊อใครไม่ตื๊อ มาตื๊อเซลเบีย!!" เซอร์รัสพูดพลางค่อยๆนั่งลง และยิ้มบางๆที่มุมปาก
"หืมมมม ใครกันยะน้องฉันไม่มีทางไปตื๊อผู้หญิงอย่างงั้นหรอก แล้วนายมีสิทธ์อะไรมาว่าฉันเนี่ย....."
"ฉันพอใจจบมั้ย? นั่นมันน้องสาวฉันน้ะ ฉันไม่มีทางยกน้องให้คนอย่างน้องชายแกหรอก" หืมมมนายปีศาจ!!! ปากด๊อก เชอะ น้องสาวงั้นหรอ!?
"เธอไม่ลองถามน้องเธอเองหละว่าชอบฉันรึเปล่า หึๆ" เซลเบียสบตาฉัน
"โฟ๊ค!!! ตอบพี่มาโฟ๊คว่านายไม่ได้ชอบ ตอบพี่มาสิ!!!!!"
ความคิดเห็น