ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [inago] Orchid'Story รักร้ายๆ จู่โจมหัวใจ สไตล์นายเจ้าเล่ห์

    ลำดับตอนที่ #1 : - จุดเริ่มต้น -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      6
      11 ม.ค. 58


    - จุดเริ่มต้น –

     

     

    ฉันจะไม่ยอมเด็ดขาด!!ร่างบางเรือนผมสีแดงที่ถูกมัดเป็นทรงทวินเทลว่า นัยน์ตาเต็ม

    ไปด้วยความกล้า จับปืนอย่างเชี่ยวชาญ นัยน์ตาจ้องไปยังศัตรูของตน

    ทาคาฮิโระ ริคุนะคือชื่อของเด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ เด็กสาวที่เกิดมาพร้อมกับสิ่งที่

    เรียกว่า พลังจิต ซึ่งเป็นพลังที่เหล่าสังคมไม่ยอมรับ และสิ่งที่เธอเผชิญอยู่คือ องค์กร ที่จะจับตัว

    เธอไปทดลอง พวกเขาคิดจะจับเธอไปทดลองเพื่อหาวิธีเอาพลังของเธอไป

    เพื่อให้กำเนิดอาชญากรในโลก

     “ยอมสะดีๆชายชุดดำว่าก่อนจะ.. อ๊าก!เสียงกรีดร้องจากกระสุนนัดแรกที่ยิง

     เข้าที่ขาข้างซ้าย เต็มไปด้วยความเจ็บปวดยากจะบรรยาย

    ออกไปจากที่นี้สะแล้วอย่ามายุ่งกับฉันอีกไม่งั้นคราวหน้าฉันจะไม่ยิงแค่เฉียดแต่จะฆ่า

    แกสะ!!!เด็กสาวว่าทำให้ชายคนนั้นต้องถอยกลับ

     

     

    นั้นคือสาเหตุที่เธอย้ายโรงเรียนมาอยู่ไรมง โดยปกปิดเรื่องพลังจิตไว้ วันนี้ก็เหมือนทุกๆ

    วัน เธอยังคงสีหน้าเรียบนิ่ง เฉยชากับทุกสิ่ง

     “เจ้าคาริยะเอามือออกไปเดี๋ยวนี้นะ!!เสียงโหวกเหวกโวยวายแต่เช้าทำเอาสาวเจ้า สะดุ้ง

    ตกใจแต่ก็พยายามทำสีหน้าเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนสายตาจะกวาดตามองไปยังต้นเสียง

    เป็นเหมือนเคยที่เธอจะเห็นคนในห้องอย่าง คิริโนะ รันมารุทะเลาะกับ..ใครนะ? ถ้าจะไม่ผิดก็

    คาริยะ มาซากิซึ่งเป็นรุ่นน้อง อันที่จริงเธอก็คิดว่าการที่คนในห้องเธอจะโกรธก็ไม่ใช่เรื่อง

    แปลก แต่? เธอจะมายืนคนทะเลาะกันทำไมล่ะเนี่ย เมื่อมาคิดดูดีๆแล้วมันเป็นการ

    เสียเวลาชัดๆ เธอจึงคิดจะเดินหลบฉากออกไป....

     

     

    เวลาเรียนคาบชั่วโมงประวัติศาสตร์คือช่วงที่เธอเบื่อที่สุด กับการที่อาจารย์คนนี้ชอบร่าย

    ยาวในเรื่องของบุคคลสำคัญ สถานที่ และอื่นๆ ที่ทำให้นักเรียนเกินครึ่งห้องต้องหลับ เพราะ

    นิทานกล่อมเด็กเรื่องหนึ่ง(??)

     

     

    เสียงอ๊อดบอกเวลาพักดังขึ้นทำให้นักเรียนหลายคนดูร่าเริงขึ้นมาเลยทีเดียว เธอลุกจากที่

    นั่งก่อนจะเดินออกไปจากห้องพร้อมรายงานที่จะนำไปส่งในวิชา ภาษาญี่ปุ่น ซึ่งรายงานนั้น

    สำหรับเธอถือว่าง่ายทีเดียว เนื่องจากเธอสามารถพูดได้5ภาษา ได้แก่ ญี่ปุ่น ไทย อังกฤษ จีน

    อิตาลี และ โรมัน นอกจากนั้นก็งูๆปลาๆ

     

     

    คาบสุดท้ายของวันนี้จบลงด้วยวิชาภาษาอังกฤษ เธอเดินออกจากห้องพร้อมกระเป๋า ของ

    ตนเอง สัญชาตญาณของเธอรู้สึกแปลกๆตั้งแต่เช้าเธอพยายามเดินเลี่ยงไปยังหลังโรงเรียน เป็นดั้งที่คาดเอาไว้ มีผู้ชายราวๆ 5 คน โผล่หัวออกมา

     เธอเร่งฝีเท้าหนีขึ้น

    พวกมันตามมาถึงที่นี้แล้ว

    ซึ่งทุกคนถืออาวุธมาพร้อม..... เธอเองก็สงสัยเหมือนกันว่าตัวเองเอาปืนไปเก็บที่ไหน

    ก่อนจะนึกขึ้นมาได้ว่า...เมื่อสอง สามวันที่ผ่านมาเธอทำกุญแจที่เอาไว้เปิดลิ้นชักที่ใส่ปืน

     ไว้หาย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอไม่สามารถนำปืนกระบอกนั้นมาป้องกันตัวเอง


     ‘ถือมีดมา 3 อีก 2 ไม่มี แต่ก็ใช่ว่าพวกนั้นจะไม่มีปืน

    ในหัวสมองของอัจฉริยะอย่างเธอพยายามคำนวณและหาความเป็นไปได้ในการเอาตัว

    รอดในสถานการณ์นี้

    ฉันต้องใช้พลังนั้นจริงๆเหรอเนี่ย

    ปกติแล้วพลังจิตของเธอจะเอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉินเท่านั้น แต่ในสถานการณ์นี้เธอมี

    โอกาสได้ สายตาของอัจฉริยะกวาดตามองไปหาสิ่งที่น่าจะป้องกันตัวได้

    ลูกฟุตบอล....นั้นโอเค

     ก่อนที่ดวงตาสีแดงๆจะเปล่งแสง ลูกฟุตบอลลูกนั้นลอยขึ้นมา ก่อนที่มันจะไปกระแทก

    กับร่างของชายชุดดำทั้ง 5 ด้วยอย่างแรง มีดที่หล่นจากมือของหนึ่งในนั้นทำให้เธอ ใช้พลังจิต

    นั้นให้มีด บินไปแทน ซึ่งแน่นอนพวกนั้นหนีกันเป็นพัลวัน

    ทำได้ยังไง??” เสียงตกใจของเด็กหนุ่มคน หนึ่งทำให้เธอที่กำลังจะหลับตาต้องตื่น

    ขึ้นมา....

     เด็กคนนั้นที่แกล้งคนในห้องเธอเมื่อเช้านี้นิ?

    เห็นแล้วเหรอ...เธอถามกลับอย่างสงสัย

     กลัว...กลัวจะถูกมองว่าเป็นตัวประหลาด.....

     “รุ่นพี่ชื่ออะไร?”

    อีกฝ่ายกับถามคำถามอื่นแทนการให้คำตอบ

    “....ไม่จำเป็นต้องรู้....

    เอาดีๆนะรุ่นพี่อีกฝ่ายว่าและยื่นใบหน้าที่ดูเจ้าเล่ห์เข้ามาใกล้ๆเธอทาคาฮิโระ....เธอ

    ตอบแค่นามสกุลไป ไม่มีกฎข้อไหนบอกให้เธอต้องบอกชื่อจริงนี้

    ทำให้อีกฝ่ายยื่นใบหน้าออกไป

    แล้วเมื่อกี้?”

    ก็แค่พลังของตัวประหลาดล่ะนะ...เธอรีบตอบตัดบท อีกฝ่ายดูอึ้งๆ กับคำพูดที่เธอบอก

    ว่าเป็นตัวประหลาด....

     แต่ก็ต้องปัดความคิดออกไปเพราะดวงตาสีแดงที่เขาเห็นอยู่นั้นถูกปิดสนิท...

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×