ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #6 : LovePink [ออริ] 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      18 มี.ค. 57

    ใบสมัคร
    รูป
    ชื่อ :: ลูมินัส โดเนล [Luminus Donel]
    เพศ :: ชาย
    อายุ :: 20
    สูง :: 187
    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์หมาป่า
    ชอบ :: เนื้อทุกชนิด เสียงเพลง
    เกลียด :: แวมไพร์ ผักผลไม้ทุกชนิด
    นิสัย :: ลูมินัสนั้นเป็นมนุษย์หมาป่าซึ่งแน่นอนว่าจะต้อง 'โหด ดิบ เถื่อน' ตามแบบฉบับมนุษย์หมาป่าอยู่แล้ว และแน่นอนว่ามนุษย์หมาป่านั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ 'พละกำลัง' มหาศาส เขาคนนี้สามารถลมคนนับสิบคนได้เพียงแค่ใช้ 'ปลายนิ้วก้อย' เท่านั้น!! ที่สำคัญเขานั้นยังเป็นคนที่ใจร้อน การกระทำไวเท่าความคิด ไร้เหตุผล ใช้อารมณ์ในการตัดสินเรื่องต่างๆมากกว่าเหตุผล พูดง่ายก็คือ '่ป่าเถื่อน' นั้นเอง แต่จริงแล้วแต่ก่อนลูมินัสนั้นเคยเป็นคนที่จิตใจดี และอ่อนโยน จนกระทั่งเขาได้สูญเสียหญิงสาวผู้เป็นที่รักไป จนทำให้เขากลายเป็นคนที่ด้านชา และป่าเถื่อน จนถึงทุกวันนี้
    ประวัติ :: ลูมินัสนั้นแต่ก่อนเขาอาศัยอยู่ที่ป่าในหมู่บ้านแห่งหนึ่งอย่างโดดเดี่ยวมาตลอด นั้นก็เพราะว่าพ่อและแม่ของเขาได้ถูกพวกนายพราน'ฆ่า' เพื่อที่จะนำไปขายตั้งแต่เขายังเล็ก จนกระทั่งวันหนึ่งก็ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งมาเก็บของในป่า แล้วก็ได้พบกับเขา หลังจากวันนั้นหญิงสาวคนนี้ก็ได้แวะมาเพื่อมาอยู่เป็นเพื่อนเขาทุกวัน จนกระทั่งกลายเป็นความรักแบบไม่รู้ตัว แต่ถึงกระนั้นความสุขของทั้งคู่ก็อยู่ได้ไม่นาน เมื่อมีอยู่วันหนึ่งได้มีแวมไพร์บุกมาที่หมู่บ้านแล้วจับหญิงสาวทุกคนมาดูดเลือดจนตาย เขาพยายามจะไปช่วยหญิงสาวคนนั้น แต่มันก็ช้าไปเสียแล้ว เนื่องจากว่าหญิงสาวคนนั้นได้ถูกแวมไพร์ฆ่าไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากวันนั้นเขาปฎิญาณกับตนเองว่าจะต้อง 'ฆ่ามันให้ได้!!' เขาจึได้ออกเดินทางตามหาแวมไพร์ตัวนั้นไปเรื่อย จนกระทั่งเขาก็ได้เห็นว่าบริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งกำลังเปิดคัดตัวนายแบบ โดยบริษัทโมเดลลิ่งแห่งนั้นมี 'แวมไพร์' ผู้ที่พรากชีวิตคนที่เขารักเป็นเจ้าของ เขาจึงไปสมัครคัดตัวที่บริษัทนั้นทันที และตอนนี้เขาก็ได้ทำงานที่บริษัทนั้นแล้ว ซึ่งเขาได้มี 'เพื่อนสนิท' อยู่คนหนึ่งที่ทำงานเป็นนางแบบอยู่ที่บริษัทเดียวกัน ชื่อของเธอนั้นก็คือ 'ยูกิโมริ คาโอรุ' นั้นเอง และสาเหตุที่เขามาร่วมเดินทางในครั้งนี้ก็เพราะว่าคำพูดชักชวนของเพื่อนสนิทอย่าง 'คาโอรุ' นั้นเอง
    อาวุธ หรือของใช้จำเป็นมากๆถึงขั้นไม่มีไม่ได้ ::  ปืนคู่
    คิดว่าคุณจะเจอเทพเลิฟพิ้งค์ไหม? :: หึ! ยังไงผมก็ต้องพบเขาอยู่แล้วล่ะ
    อืมม์ มันต้องหาเบาะแสเอาเองนะ ไหวเหรอ? :: นี่! คิดจะดูถูกกันรึไง ก็อีแค่การหาเบาะแสน่ะ ถ้าใครทำไม่ได้ก็ 'ตายๆไปเถอะ' อยู่ไปก็ 'รกโลก' ซะปล่าวๆ
    ต้องการเพื่อนร่วมทางไหม เพราะอะไร? :: ต้องการสิ เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่ผมหิว ผมจะได้จับพวกเขา 'กิน' ไงล่ะ
    ถ้าโดนมนต์ให้ต้องรักใครสักคน คุณจะปฏิบัติอย่างไรกับเขา/เธอคนนั้น :: ก็คงจะ 'ฆ่า' ทุกคนที่มายุ่งกับเธอคนนั้นล่ะมั้ง แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะผมเองยังคงลืม 'เธอ' คนนั้นไม่ได้เสียที
    อ่า ขอโทษด้วย แต่คุณคิดว่าพระเจ้ามีหน้าตารูปร่างเป็นยังไง? :: จะไปรู้หรอ แต่ที่รู้ๆก็คือยังไงผมก็ต้องหล่อกว่าเขาแน่นอนเลยล่ะ
    ข้ออภัยที่เสียมารยาท แต่คุณหาเบาะแสเก่งไหมเนี่ย?" :: ก็บอกแล้วไงว่า กับอีแค่การหาเบาะแสน่ะ ถ้าใครทำไม่ได้ก็ 'ตายๆไปเถอะ' อยู่ไปก็ 'รกโลก' ซะปล่าวๆ
    แล้วพรที่คุณอยากขอล่ะคืออะไร? :: ขอให้ผมลืม 'เธอ' คนนั้ได้เสียที
    อยากพูดอะไรหน่อยไหม? :: ผมจะต้อง 'ฆ่า' มันที่พราก 'เธอ' คนนั้นไปจากผมให้ได้
    เลือกสัญลักษณ์เพื่อจับคู่ด้วยจ้า :: 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×