ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #4 : LovePink [ออริ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      13 พ.ค. 56

    ใบสมัคร
    รูป
    ชื่อ :: ยูกิโมริ คาโอรุ [Yukimori Kaoru]
    เพศ :: หญิง
    อายุ :: 16
    สูง :: 167
    เผ่าพันธุ์ :: ภูติทานูกิ
    ชอบ :: ธรรมชาติ ของหวาน ชาเชียว กิโมโนสวยๆ หลอกคนอื่นสำเร็จ
    เกลียด :: หลอกคนอื่นไม่สำเร็จ
    นิสัย :: คาโอรุนั้นเป็นภูติทานูกิแน่นอนว่าเธอนั้นจะต้องมีนิสัย เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกง และแน่นอนเธอนั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ 'คำพูด' ของเธอนั้นเอง ซึ่งเธอมักจะชอบใช้คำพูดสร้างความวุ่นวายหรือก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาทได้ ซึ่งงานอดิเรกของเธอในยามว่างที่เธอโปรดปรานนั้นก็คือ การหลอกให้คนอื่นหลงเชื่อในสิ่งที่เธอพูดด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวานไร้พิษภัย และนอกจากหลอกคนอื่นด้วยคำพูดแล้ว บางทีเธอก็ยังสามารถยั่วโมโหคนอื่นด้วยคำพูดที่ดูสุภาพเรียบร้อย แต่เนื้อหาในคำพูดนั้นกลับทิ่มแทงจิตใจผู้ฟังเป็นอย่างมาก จนผู้ฟังจุกจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว และนอกจากนิสัยที่กล่าวมาข้างตนแล้ว ที่สำคัญเธอยังมีนิสัยอีกอย่างก็คือ 'รักสนุก เห็นคนอื่นเป็นของเล่น' โดยเฉพาะเพศตรงข้าม ด้วยความที่เธอเป็นคนที่หน้าตาสวย เลยทำให้มีเพศตรงข้ามมากมายมาขายขนมจีบให้ ซึ่งเธอก็ไม่ปฎิเสธ แต่เมื่อใดที่เริ่มที่จะเบื่อคนๆนั้น เธอก็จะเขี่ยทิ้งแบบไม่แยแสราวกับว่าเป็นของเล่นที่ใช้การไม่ได้แล้วก็มิปาน
    ประวัติ :: เธอนั้นเป็นภูติทานูกิประจำศาสเจ้าแห่งหนึ่ง ที่ได้หัวหน้าพระประจำศาสเจ้าดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอซึ่เป็นภูติทานูกิประจำศาสเจ้านั้นก็ต้องมีหน้าที่ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและปกป้องศาสเจ้าอย่างสุดความสามารถ แต่ถึงกระนั้นเธอนั้นก็ต้องมีหน้าที่คอยรับฟังคำอธิษฐานของผู้คนและทำให้มันเป็นจริงเพื่อทำให้ผู้คนศรัทฐายึดมั่นต่อศาสเจ้า และเพิ่มพลังในแก่ตนเองด้วยเช่นกัน แต่หลังจากที่หัวหน้าพระเสียชีวิตไปก็เริ่มทำให้มีผู้คนมาที่ศาสเจ้าน้อยลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นศาสเจ้าร้างในที่สุด หลังจากนั้นเธอก็เลยออกจากศาสเจ้า แล้วออกมาอาศัยอยู่ที่คอนโดสุดหรูแห่งหนึ่งในเมืองแทน มีอาชีพเป็นนางแบบชื่อดัง เพื่อหาเงินมาเลี้ยงชีพ
    อาวุธ หรือของใช้จำเป็นมากๆถึงขั้นไม่มีไม่ได้ ::  ดาบคาตาคานะ
    คิดว่าคุณจะเจอเทพเลิฟพิ้งค์ไหม? ::  เอ๋~ ไม่รู้สิค่ะ แต่ฉันคิดว่า ฉันต้องได้พบกับเทพเลิฟฟิ้งค์ที่คุณพูดแน่นอนค่ะ :)
    อืมม์ มันต้องหาเบาะแสเอาเองนะ ไหวเหรอ? :: หาเบาะแสเองอย่างนั้นหรอ อืม...ฉันคิดว่าฉันไหวนะคะ ของแบบนี้ไม่ลองแล้วจะรู้หรอ ? :))
    ต้องการเพื่อนร่วมทางไหม เพราะอะไร? :: แน่นอนว่า ฉัน....ต้องไม่ต้องการอยู่แล้วล่ะค่ะ เพราะว่าพวกเขามีแต่จะถ่วงเวลาฉันมากกว่าน่ะสิคะ :)
    ถ้าโดนมนต์ให้ต้องรักใครสักคน คุณจะปฏิบัติอย่างไรกับเขา/เธอคนนั้น :: ฉันก็คงปฎิบัติกับเขาเหมือนอย่างที่ฉันปฎิบัติต่อเพศตรงข้ามทุกคนนั้นแหละค่ะ เพราะคนอย่างฉันคิดว่าไม่ว่าคนไหนมันก็เหมือนกันนั่นแหละ พวกเขาสำหรับฉันก็เป็นได้แค่เพียง 'ของเล่นฆ่าเวลา' ของฉันเท่านั้นแหละค่ะ :D
    อ่า ขอโทษด้วย แต่คุณคิดว่าพระเจ้ามีหน้าตารูปร่างเป็นยังไง? :: อันนี้ฉันก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองก็ยังไม่เคยพบหน้าเขามาก่อนเลยค่ะ ต้องขออภัยด้วย ที่ไม่สามารถตอบคำถามของคุณได้ค่ะ //โค้งหัวให้แทนคำขอโทษ
    ข้ออภัยที่เสียมารยาท แต่คุณหาเบาะแสเก่งไหมเนี่ย?" :: ฉันเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะหาเบาะแสเก่ง แต่ฉันคิดว่าก็อีแค่การหาเบาะแสคงไม่ยากเกินความสามารถของ 'ภูติทานูกิ' อย่างฉันหรอกนะคะ :)
    แล้วพรที่คุณอยากขอล่ะคืออะไร? :: พรที่ฉันอยากได้งั้นหรอ ฉันขอก็คือของให้ฉันเจอกับคนที่น่าสนใจพอที่จะทำให้ฉันประหลาดใจได้ค่ะ :)) 
    อยากพูดอะไรหน่อยไหม? :: ขอให้พรที่ฉันขอเป็นจริงด้วยเถอะค่ะ แล้วก็คุยกับคุณนี่ก็สนุกดีเหมือนกันนะ หวังว่าเราคงได้คุยกันอีกนะคะ :D
    เลือกสัญลักษณ์เพื่อจับคู่ด้วยจ้า ::
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×